Sau một ngày thăng trầm và mệt mõi ngày hôm sau Lương Linh lại phải đáp chuyến bay từ Cao Bằng về lại Sài Gòn bây giờ cũng đã hơn 20 giờ tối Lương Linh kéo vali mở cửa đi vào trong nhà cô cất gọn giày vào trong tủ giày thở dài một hơi, cả ngày Lương Linh ngồi máy bay còn thêm mất ngủ mấy ngày nay khiến cơ thể cô cạn kiệt sức lực và uể oải.
Lương Linh-" cứ bay đi bay lại kiểu này xương mình sẽ rã sớm mất"
Lương Linh mới chợt để ý là nhà cô đang bật sáng đèn cô mới về còn chưa kịp vào tới bên trong thì làm sao mà bật đèn được. Lương Linh đang nghi ngờ có ăn trộm cô cảnh giác cẩn thận đi vào mà ăn trộm nào mà ngu ngốc đi mở đèn sáng trưng vậy được.
Kiều Loan-" nhỏ này tới bây giờ mới về"
Lona kiều Loan ầm ầm đi tới bên cạnh Lương Linh với sự ngỡ ngàng của cô. Nhưng có vẻ không phải ngẫu nhiên mà Lona lại ở đây.
Lương Linh-" Sao mày vào được đây?
Kiều Loan-" tao hỏi Trúc Nguyên mật khẩu nhà mày"
Kiều Loan-" nhưng điều đó không quan trọng sao tao gọi mày từ sáng giờ mày không chịu bắt máy"
Lương Linh-" tao mệt nên để chế độ im lặng để không bị làm phiền"
Kiều Loan-" trời đất ơiii"
Lona kiều Loan lên đưa điện thoại cho Lương Linh.
Kiều Loan-" mày xem đi"
Lương Linh mặt đầy khó hiểu mà cầm chiếc điệm thoại từ tay Lona. Cô hoảng hốt sau khi xem được tấm ảnh bên trong là ảnh một người nào đó đăng ảnh chụp lén cô trên Facebook: Lộ ảnh hẹn hò cặp kè đại gia của Hoa Hậu Lương Thùy Linh
Lương Linh-" vãii quái gì vậyy?"
Lúc này cô và Đăng Khoa đang ngồi ăn tối vả lại còn chụp ngay lúc Đăng Khoa giơ chiếc nhẫn lên trước mặt cô, góc chụp lại còn hướng thẳng về phía mặt cô. Chết tiệt đáng lẻ mình phải nghĩ đến trường hợp này mới phải, giờ có thanh minh thì mấy ai tin chứ.
Kiều Loan-" tao tin mày nhưng cư dân mạng họ chỉ tin vào những gì họ thấy thôi"
Kiều Loan-" haizz sáng mai mày lên công ty giải thích với dì Dung đi, dì cũng đang chật vật với mấy nhà báo đấy"
Tâm trạng của Lona nhìn bạn mình khốn đốn như vậy cô cũng không vui nổi. Cô biết bạn mình thích ai và yêu ai nhưng cô chỉ sợ sau việc này cư dân mạng sẽ có cái cớ vào công kích đọc những bình luận Hoa Hậu chỉ cặp với đại gia là cô lại ứa máu tới, chuyến này phải tạo 10 acc clone để combat với tụi nó mới được.
Lương Linh-" Hà...Hà em ấy có biết không?"
Kiều Loan-" tao cũng không chắc, nhưng sớm muộn em ấy cũng biết"
Lương Linh trả điện thoại cho Lona vội vàng mang giày rồi quay lưng bỏ đi.
Kiều Loan-" giờ này mà mày còn đi đâu nữa"
Lương Linh-" tao đi gặp Hà"
Nói hết câu Lương Linh bỏ đi mất hút, chỉ còn Lona đứng bất động ở đó. Cô cũng không nở cản Lương Linh, thôi kệ nó cũng làm hết mình rồi có thể đấu tranh với nổi sợ lớn nhất chắc chỉ có Lương Thùy Linh, dù có cản cũng cản không được.
Chán thiệt đành tá túc ở đây vậy sẵn canh nhà dùm nó luôn hehe
BẠN ĐANG ĐỌC
[Linh Hà] Lưu Luyến
FanficTình cảm đặc biệt mà hai Hoa Hậu dành cho nhau, trên mức tình bạn và thẩm chí hơn cả tình chị em thuần khiết,..Mặc dù cả hai vẫn chưa nhận ra tình cảm đặc biệt dành cho đối phương nhưng thời gian sẽ dần cho hai cô gái này biết họ quan trọng đối với...