Cùng thời điểm PhAnh và Lona đang ngồi tâm sự với Lương Linh thì bên Ngọc Thảo cũng đang đau đầu với người em của mình.
Từ nảy đến giờ Đỗ Hà cũng đã kể cho Ngọc Thảo hết mọi chuyện. Cô cũng rối theo câu chuyên của hai người này luôn. Khó hiểu rõ ràng là Lương Thùy Linh cũng thích Đỗ Hà mà tại sao để thành ra thế được.
Nhưng bây giờ nguyên nhân làm Đỗ Hà khóc lóc đau khổ là do Lương Thùy Linh không khỏi khiến Ngọc Thảo bực tức.
Chị em bạn bè ngay cả cộng đồng mạng cũng thừa biết trong sen vàng Đỗ Hà là người em gái mà Ngọc Thảo yêu thương hết mực ai dám làm em gái cô tổn thương cô nhất định phải làm cho ra lẻ.
Ngọc Thảo-" nhanh đi tìm Lương Thùy Linh tính sổ"
Ngọc Thảo-" dám làm cho bé đậu đau khổ,..để chị lấy cái búa"
Đỗ Hà-" em không sao thật mà"
Ngọc Thảo-" không sao cái gì, nhìn xem khóc đến hai mắt sưng húp rồi kìa'
Mặc cho Đỗ Hà có cố ra sức ngăn cản cỡ nào Ngọc Thảo cũng không nghe, mặt hầm hầm sát khí đi đến phòng makeup tới gặp Lương Thùy Linh. Ngọc Thảo đẩy cửa vào hùng hồn. Cũng may lúc này chỉ có Phanh Lona và Lương Linh bên trong chứ mà có thêm người nào khác thì mai lại có báo để đọc. Báo: Á hậu Ngọc Thảo vô duyên vô cớ xông cửa mặt hầm hầm với đàn em. chẳng hạn.
Kiều Loan-" hư cái cửa mày tự đền nha Thảo-"
PhAnh-" sao linh cảm sắp có biến vậy ta"
Ngọc Thảo-" Linh ra đây "
Đỗ Hà-" chị...."
Lương Linh nhìn thấy Hà đứng phía sau lưng của Ngọc Thảo thì có chút ngạc nhiên, thời điểm này em phải ghét bỏ mà tránh mặt cô mới phải sau lại đến đây.
Lương Linh bình tĩnh vẫn với vẻ mặt không bọc lộ cảm xúc cô đi tới trước mặt Ngọc Thảo.
Lương Linh- " chuyện gì?"
CHÁT!!
Mọi người ở đó đều đứng hình, há hốc mồm trước cú tát của Ngọc Thảo.
Ngọc thảo-" giải thích đi, tại sao mày dám làm Hà tổn thương"
Lương Linh cũng bất động trước hình động của Ngọc Thảo, cô còn chưa kịp định thần chuyện gì đang xảy ra.
Ngọc Thảo-" rõ là mày cũng th..ch..."
Ngọc Thảo chưa kịp nói hết câu đã bị Lona chặn họng bịt miệng lại còn PhAnh lôi Ngọc Thảo đi ra ngoài.
Ngọc Thảo-" ơ bỏ em ra, em chưa nói xong màa"
Ngọc Thảo chống cự vùng quẩy trước sức lực của hai con người đang lôi cô đi.
Phanh-" vợ iu em bình tĩnh đã ra ngoài rồi chị giải thích cho nha"
Ngọc thảo-" hể..."
Kiều Loan-" àaa haha hai người ở đây nha, để tao ra ngoài kiềm hãm nó lại cái"
Nói xong Lona đóng rầm cửa lại. Trong căn phòng này chỉ còn lại hai người là Lương Linh và Đỗ Hà. Đỗ Hà vẫn đứng đó không nói gì từ nảy đến giờ hai người cứ thế nhìn nhau khoảng một lúc Đỗ Hà cũng mở lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Linh Hà] Lưu Luyến
FanfictionTình cảm đặc biệt mà hai Hoa Hậu dành cho nhau, trên mức tình bạn và thẩm chí hơn cả tình chị em thuần khiết,..Mặc dù cả hai vẫn chưa nhận ra tình cảm đặc biệt dành cho đối phương nhưng thời gian sẽ dần cho hai cô gái này biết họ quan trọng đối với...