Lần hợp tác lần này có vẻ thuận lợi cả hai công ty đều hài lòng dù sao cả hai bên đều có lợi. Nhưng mà không thể ngờ đến nhất là giám đốc của công ty xxx lại là Đăng Khoa. Không biết phải trùng hợp hay là...là gì cũng không quan trọng Đăng Khoa đã ngay trước mặt cô vậy thì nên nhân cơ hội nhờ anh ấy đính chính về tin đồn. Cũng chỉ là một bài đính chính sẽ không làm mất quá nhiều thời gian của Đăng Khoa.
Ở trong phòng họp công ty sen vàng,
vừa kí hợp đồng hai bên xong xuôi Lương Linh chờ mọi người đi ra khỏi phòng họp cô mới kêu Đăng Khoa ở lại.Đăng Khoa-" em cần gì sao Linh"
Lương Linh-" em khá bất ngờ vì anh lại là giám đốc của công ty xxx đó"
Lương Linh-" lại còn kí hợp đồng ở công ty nơi em làm nữa"
Đăng Khoa-" em không kêu anh lại để chỉ hỏi mấy câu này thôi phải không?
Đúng là người mà có thể nhìn thấu được suy nghĩ của Lương Linh, người mà đã quá hiểu cô hơn cả bản thân mình. Lương Linh cũng không vòng vo mà vào thẳng vấn đề.
Lương Linh-" em nghĩ anh cũng biết về bài đăng về tin đồn em hẹn hò, anh là người trong bức hình vậy nên em có thể nhờ anh đính chính về tin đồn đó được không?"
Lương Linh-" đó hoàn toàn không đúng sự thật mà cũng không mất nhiều thời gian, em sẽ nhờ công ty em giúp đỡ nữa"
Đăng Khoa-" Càng đính chính thì mấy ai tin chứ? Họ cũng sẽ cố moi mốc mọi thứ lên những người đó họ không tin vào sự thật đâu Linh"
Đăng Khoa-" anh cũng là giám đốc về việc này anh sẽ không muốn dính vào, dân mạng họ nói đủ rồi sẽ quên ngay thôi mà"
Càng nghe những lời đó Lương Linh càng tức giận, cô nghiến răng cố kiềm chế đến mức này đã là giới hạn với cô nếu ở đây không phải là công ty cô không phải Hoa Hậu thì dù có là bạn cô cũng sẽ không bỏ qua những lời lẽ đó người gánh chịu là cô chứ không phải anh ta, quả thật chỉ là tin đồn rồi cũng sẽ quên nhưng đối với thanh danh của một cô gái thì sai vẫn là sai.
Lương Linh-"đúng là người chỉ cần gõ vài lời tiêu cực cho vui miệng thì sẽ quên nhanh thôi nhưng những người bị ảnh hưởng của những lời tiêu cực đó dù có chết cũng không bao giờ quên được"
Lương Linh-"nó còn nghiêm trọng hơn tất cả mọi thứ"
Lương Linh với vẻ mặt nghiêm trọng dù cô có tức giận nhưng với tác phong lag một Hoa Hậu cô không dùng ngôn từ chửi mắng nhưng những lời lẽ đó cũng khiến Đăng Khoa câm nín.
Hơn hết vì chuyện này mà mối quan hệ của cô và Hà càng thêm xa cách nên cô càng phải gỡ bỏ hiểu lầm này càng sớm càng tốt.
Lương Linh-" Và Đăng Khoa mà em quen từ trước đến giờ là một người tử tế chứ không ích kĩ như bây giờ"
Đăng Khoa cũng đã ngộ ra là anh đã chạm đến lòng tự tôn của người con gái anh yêu, lúc thấy bài báo rộ tin đồn Lương Linh hẹn hò nhưng người trong ảnh lại là anh, anh cũng đã rất bất ngờ và cũng đã suy nghĩ đến việc đăng bài và thuê báo đính chính về vụ này. Nhưng lại có một suy nghĩ bổng lướt ngang trong tâm trí anh nếu đã là có tin đồn hẹn lại còn với anh thì việc những mối quan hệ tiếp cận em sẽ không còn nữa và với người mà em yêu người đó chắc hẳn đã thấy và cả hai sẽ không thể thành đôi. Không thể tin vì yêu em mà anh đã có những suy nghĩ tệ hại đó và đã lỡ nói những lời làm tổn thương em. Lương Thùy Linh em là lý do mà anh thay đổi nhiều đến vậy, anh sai rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Linh Hà] Lưu Luyến
FanficTình cảm đặc biệt mà hai Hoa Hậu dành cho nhau, trên mức tình bạn và thẩm chí hơn cả tình chị em thuần khiết,..Mặc dù cả hai vẫn chưa nhận ra tình cảm đặc biệt dành cho đối phương nhưng thời gian sẽ dần cho hai cô gái này biết họ quan trọng đối với...