Chương 4

788 78 0
                                    

Kết thúc buổi sự kiện ngày hôm nay thì trời cũng đã bắt đầu tối.

Trong thời điểm diễn ra sự kiện. Ngọc Thảo Tiểu vy và Lona Kiểu Loan luôn ra sức cho hai con người kia được ở gần nhau hết mức có thể, đi thảm đỏ cũng đẩy cho hai người đi chung, chụp hình 3 cô cũng gáng sắp xếp Đỗ Hà Lương Linh đứng kế cạnh ngay cả chỗ ngồi dù được sắp xếp theo thứ tự và có tên từng người trên ghế nhưng 3 người cũng tìm mọi cách cho Lương Linh Đỗ Hà được ngồi kế bên nhau.

Hai cô Hoa Hậu này mà thành đôi chắc chắn công lao lớn nhất là các chị em sen vàng, không biết tới ngày đó có được hai con người kia đền đáp hay không mà thấy bây giờ hơi cực.

Riêng Lona Kiều Loan đã ngẫm những lời mà Lương Thùy Linh nói ra. Cô cũng bực không biết nên mắng hay nên động viên nó đây, cô cũng đã suy cả buổi chiều thì đành chịu vậy ai mượn cô là bạn thân thiết của Lương Thùy Linh. Nên phải hậu phương mà giúp nó có được hạnh phúc chứ. Với cả theo lời thuật của Ngọc Thảo và Tiểu Vy thăm dò Đỗ Hà ít nhiều cũng biết Đỗ Hà cũng đang do dự mông lung chứ không hoàn toàn là phản biện, dựa vào đó thì mối tình này chắc cũng có thể thành công được. Hội chị em cứ thế hỗ trợ từ đằng sau mà triển khai kế hoạch thôi.

                            ***

Đã 18 giờ 33 phút mọi người đều trên đường ra xe thì Ngọc Thảo cố tình nói lớn chủ yếu để cho Lương Linh và Đỗ Hà nghe được.

Ngọc Thảo-" giờ này chắc phải ăn tối rồi ha Tiểu Vy"

Tiểu Vy-" đúng rồi, phải có người rủ đi ăn tối cũng đỡ"

Lona cũng mòi thêm mấy câu quay sang nói với Lương Linh

Kiều Loan-" mày rủ Đỗ Hà đi ăn đi, nhìn em ấy chắc cũng đói rồi"

Lương Linh nghe thấy có mùi âm mưu gì đó ở đây, nhưng cũng không nghĩ ngợi gì nhiều, vì cô cũng định rủ Đỗ Hà đi ăn. Lương Linh quay người sang hỏi Đỗ Hà

Lương Linh-" Hà đi ăn không?"

Đỗ Hà-" nhưng trang phục của em.."

À phải rồi Đỗ Hà đang diện một chiếc đầm xanh dương dài tới gót chân sang trọng và quý phái nó chỉ hợp với đi sự kiện còn đi ăn với trang phục này thì rất rườm rà và bất tiện, về nhà thay cũng mất kha khá thời gian.

Trúc Nguyên là trợ của hai người nghe Đỗ Hà nói vậy mới nói

Trúc nguyên-" tui có đem đồ cho hai bà thay nè"

Đỗ Hà nghe thấy thế vẻ mặt liền tỏ ra vui vẻ vỗ vỗ tay khen Trúc Nguyên

Đỗ Hà-" Trúc Nguyên tuyệt vời nha"

Lương Linh-" sao nay chu đáo quá vậy má, lạ à"

Trúc nguyên-" ủa nảy Lona gọi tui kêu đem cho hai người mà"

Trúc nguyên chỉ tay qua hướng Lona mọi ánh nhìn đổ sang Lona Kiều Loan. Lona bên ngoài thì tỏ ra ngây thơ vô số tội nhưng bên trong đang thầm niệm phật.

Kiều Loan-" Khụ khụ...có biết gì đâu"

Lương Linh-" Chắc là không biết không?

[Linh Hà] Lưu LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ