00:00; 1/6"Wonu ơi, hôm nay là Quốc tế Thiếu Nhi nè! Xinh đẹp của em phải hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh, hạnh phúc và luôn ở bên cạnh Mingoo nhé!"
Mingyu sà xuống giường nằm cạnh Wonwoo, cánh tay nhanh nhảu ôm eo anh, vùi mặt vào mái tóc đen mềm mại, thơm hương thảo mộc quyện hòa cùng mùi sữa bột lưu trên làn da ấy. Không biết phải do quá yêu anh Wonwoo không, mà em Mingyu lúc nào cũng bám anh, tựa đầu lên vai anh, thơm chụt chụt vào má anh rồi hít lấy hít để anh người yêu. Bốn mùa quanh năm giây nào cũng thích anh, yêu anh. Kim cún bị mê hoặc bởi mùi hương Jeon mèo, có bị mèo bỏ "bùa yêu" thì cũng sung sướng vô cùng!
"Ơ qua ngày mới rồi hả? Để anh nhắn tin cho Chan."
"Ủa anh là trưởng fanclub của nó hử mà lúc nào cũng quấn nó quá vậy?! Còn em nữa, anh quấn em Mingoo đây nè!"
"Hừ. Thôi được rồi, em cũng nhắn cho Chan."
"Em nhắn gì đó?"
"Chúc mừng sinh nhật Lee Chan!"
Trưởng fanclub Lee Chan bật cười. Nguồn cơn đều từ anh mà ra cả, thế là một năm cậu nhóc Chan được đón những ba lần sinh nhật, quả là các anh lớn, yêu thương em Chan số hai thì đố ai dám đứng nhất!
"Ngủ đi anh. Mai em còn có việc."
"Việc gì? Anh tưởng mai mình đi chơi mà?"
"Thì đó, việc đưa người yêu em đi chơi đóoo!"
Wonwoo quay lưng về phía Mingyu, tỏ vẻ hờn dỗi vì cún nhỏ lại dám trêu đùa trái tim bé bỏng của anh. Mingyu biết anh hay ngại, hay xấu hổ bởi những lời thả thính của cậu nên được nước càng lấn tới, chỉ bởi những lúc ấy mèo nhỏ trông quá ư là đáng yêu! Và những khi ấy, cậu lại được ôm chặt anh trong lòng, cảm nhận người kia nhẹ nhàng ngả đầu về sau, tìm kiếm điểm tựa vững chãi. Thi thoảng thấy ghét, lại cắn yêu cậu một cái vào tay, như con mèo nhỏ đang đến kỳ thay răng sữa vậy.
Mỗi ngày trôi qua họ đều làm việc vất vả. Đến tối lại được bao bọc bởi hơi ấm của người thương. Sự thấu hiểu và bao dung của tình yêu là điều đẹp đẽ nhất thế gian, tựa như khoảnh khắc này, trăng mây gió mát đều cố len lỏi chút ánh sáng, chút mát lành vào ô cửa sổ hé mở đã kéo phân nửa rèm kia, ngó trộm xem tình yêu thương của con người rốt cuộc đẹp đẽ hơn chúng đến nhường nào.
09:17; 1/6
"Chà, Mingyu của chúng mình chọn địa điểm tuyệt vời quá ha!"
"Xí, người yêu của Wonu mà. Em đã phải lướt hơn ba chục clip Tiktok để tìm cho ra chỗ này đấy!"
Mingyu đan chặt tay Wonwoo, vui vẻ không ngừng kể chiến tích của mình khi cùng anh rảo bước đến điểm hẹn. Hiếm hoi lắm cả nhóm mới không có lịch trình, tinh thần của hai người hiện tại cũng rất tốt, mà ngày nào cũng quấn quýt yêu thương nhau, thả thính nhau khắp mọi mặt trận như thế thì không tốt sao được!? Và nay cũng là Quốc tế Thiếu nhi, nên Mingyu quyết định dẫn bé yêu Wonwoo của cậu đi chơi luôn. Cũng vì đợt Tết Thiếu nhi bên Hàn vướng lịch trình quá, nên giờ cậu muốn bù đắp lại cho anh, và anh cũng vui vẻ đồng ý, còn tinh nghịch nháy mắt với cậu như thể anh đã chuẩn bị điều gì, hoặc đã chờ ngày này rất lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[meanie] 7 ngày bình dị ♡
Short Storyđây là series oneshot, về những ngày bình dị của meanie. /real-life & text fic; Day 1: mèo đón nắng Day 2: cún không nấu mì Day 3: để cún sạc pin cho mèo nhé Day 4: mèo bảo vệ cún Day 5: mèo mắc bệnh tương tư Day 6: sinh nhật mèo Day 7: chúc ngủ ngon