/6/ đi nhậu

439 23 1
                                    


"Anh ơiiii"

Mingyu gọi anh í ới từ phòng bếp. Mới 8 giờ sáng, nhưng nay nhóm có lịch trình quay show và tập luyện nên Mingyu cố ý gọi anh dậy sớm hơn mọi ngày.

Wonwoo nâng người dậy một cách khó nhọc, mấy ngày trước nhóm đáp xuống sân bay sau khi tham dự lễ trao giải TMEA nên giờ cơ thể con mèo nhỏ này vẫn thấy hơi đau nhức. Anh ngồi xụ mặt giữa đống chăn gối trắng tinh tươm, dáng điệu chẳng khác gì một bé mèo mới tỉnh giấc, mái tóc đen bù xù, mấy lọn tóc tinh nghịch ngả nghiêng mọi hướng.

Anh nghe thấy giọng Mingyu gọi tên mình, liền cười ngây ngốc rồi đáp vọng ra.

"Anh ra liền ạaa"

Vậy mà chưa kịp bước xuống giường, Kim cún đã xông thẳng vào phòng, nhảy lên giường rồi ôm chầm lấy anh. Chú cún bự hay quấn người, tựa cằm mình lên đầu anh, tay xoa xoa mái tóc rồi nhẹ nhàng tách anh ra, nhìn anh bằng ánh mắt dịu dàng, lấp lánh, ánh mắt mà anh từng nói với cậu, anh chỉ muốn giữ cho riêng mình.

"Mừng sinh nhật bé yêu."

"Ai là bé yêu của em chứ?"

"Người yêu em. Họ Jeon, tên Wonwoo."

Trông thấy hai má anh sắp đỏ hơn trái cà chua ngoài bếp, cậu cười mãn nguyện, "xung phong" bế anh vào phòng tắm rồi chỉnh trang cho anh thật nhanh.

Mùi đồ ăn từ phòng bếp đã đánh động đến khứu giác, và cả cái dạ dày đang đói meo của mèo nhỏ họ Jeon.

Anh nhìn Mingyu mỉm cười. Giữa lúc lịch trình bận rộn thế này, cậu vẫn dậy sớm và chuẩn bị bữa sáng cho anh. Anh nhớ đến lời Mingyu từng bảo, cậu muốn mọi khoảnh khắc trong ngày sinh nhật của anh đều thật đẹp đẽ, cậu muốn anh cười tươi vào lúc 0 giờ 0 phút ngày 17 tháng 7, cậu muốn trái tim anh ngập tràn hạnh phúc dẫu cho ngày hôm ấy có vất vả đến đâu. Cậu muốn sưởi ấm trái tim anh bằng tình yêu, và cả những nụ hôn của mình.

Anh lại nhớ đến cảnh tượng xấu hổ tối hôm qua khi anh cùng cậu đón ngày sinh nhật trên đường về nhà. Hôm qua tan làm muộn hơn mọi khi, trong không gian nhỏ hẹp của chiếc ô tô, Mingyu thắp sáng ngọn nến trên chiếc bánh kem bento nhỏ xinh, cậu bảo anh quản lý tắt đèn đi, rồi lại quay sang anh cười ngây ngốc, để lộ ra điểm-yếu-của-Wonwoo - hai chiếc răng nanh quyến rũ chết người kia.

"Chúc mừng sinh nhật anh đẹp trai nhá! Anh mau ước điiii"

Wonwoo chắp hai tay, nhắm mắt lại ước nguyện giữa bài hát sinh nhật không-đúng-lời của Mingyu trên nền nhạc anh quản lý vừa bật lên.

Mingyu cũng nhắm mắt. Họ luôn làm điều này, vì Wonwoo bảo anh muốn những người yêu quý sẽ cùng anh trải qua khoảnh khắc tuyệt vời này.

Mình mong nguyện ước của mọi người trên thế gian này đều sẽ thành hiện thực.

...

Em sẽ bảo vệ trái tim anh. Bằng bất cứ giá nào.

Và rồi, đến màn hát hò vui nhộn, ăn bánh kem, trát bánh kem lên mặt anh rồi lại bối rối xin lỗi anh, lấy khăn giấy lau sạch cho khuôn mặt đang phụng phịu vì bị cậu trêu kia. Đường về nhà còn dài, không khí đón sinh nhật trong xe tuy nhỏ bé nhưng thật ấm cúng. Các thành viên khác cũng gọi facetime cho anh qua KakaoTalk, anh trưởng đang ngủ quên thấy em cũng bật dậy ngó đầu vào, không quên "doạ nạt" Mingyu chăm em anh cho cẩn thận!

[meanie] 7 ngày bình dị ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ