/3/ ngày dài mệt mỏi, được ăn trưa cùng người thương

419 20 0
                                    


Wonwoo thức dậy sau một giấc mê man nửa tỉnh nửa mơ. Đã 4 giờ chiều, Wonwoo nằm viết lời bài hát mà ngủ quên trên sofa lúc nào không hay. Kính vứt lăn lóc một bên, cuốn sổ viết chi chít lời nhạc cũng bị bàn tay anh quơ vào mà làm nhăn một góc. Toàn thân nhấc dậy khó nhọc vì thiếu ngủ, hai mắt vẫn lim dim muốn vào giấc nhưng không thể. Như một chiếc điện thoại đã gần cạn pin, Wonwoo rất cần cáp sạc nhanh ngay bây giờ.

Nhưng "sạc nhanh" không có ở đây. "Sạc nhanh của Wonwoo" đi chơi ở đảo Jeju rồi.

Chuyện rằng, sau quãng thời gian quảng bá và hoạt động chăm chỉ, 13 người được công ty cho phép nghỉ ngơi một thời gian ngắn trước khi quay trở lại chuẩn bị cho việc phát hành album kế tiếp. Woozi vẫn ở yên trong Nhà máy Vũ Trụ mà tiếp tục sáng tác, các thành viên khác có người về thăm gia đình, có người đi du lịch ghép nhóm, có người lại ở trong phòng chăm chỉ viết lời, soạn nhạc, tập nhảy,... Điển hình là Wonwoo đây, anh ở lì trong phòng mấy ngày rồi, lúc rảnh rỗi sẽ chơi game hoặc đi luyện tập. Công ty có dự định sẽ ra mắt unit Jikseonz (Wonwoo x Dokyeom) vào năm sau, hai anh em song sinh một vocal một rap thì đúng bài rồi! Wonwoo háo hức lắm, nên quyết định dành thời gian nghỉ này về thăm gia đình và bé Seol hai ngày, rồi quay trở lại công ty làm nhiệm vụ ngay!

Thế nhưng mà Mingyu, "sạc nhanh của Wonwoo" lại đi du lịch Jeju với gia đình ngay sau khi anh về thăm nhà. Wonwoo buồn xỉu, nhưng biết sao được, mãi mới có thời gian nghỉ ngơi quý giá, Mingyu phải ở bên gia đình chứ. Wonwoo nghĩ chắc chắn sẽ ổn thôi, người yêu anh không có ở đây thì anh vẫn biết tự chăm sóc bản thân, dù sao mỗi ngày đều gọi điện cho nhau, vẫn nhìn thấy nhau là anh an tâm rồi.

Nhưng đời đơn giản vậy thì lúc này Wonwoo đã không phải nằm ườn mơ màng trên ghế sofa, trái tim đau nhói liên hồi, lòng sầu muộn nhớ người thương và tự trách sao đồng hồ quay chậm đến thế.

Năm ngày. Vậy là ngày kia mới được gặp Mingyu...

Trong quãng thời gian năm ngày đi du lịch với gia đình, Mingyu vẫn không hề quên chăm lo cho người thương của cậu. Mỗi ngày đều đặn facetime cho nhau vào buổi trưa và buổi tối trước khi đi ngủ. Mingyu biết bụng dạ anh không tốt, lại không rành các quán ăn ngon, nên luôn chủ động đặt đồ ăn cho anh, ngày ba bữa, sáng lúc 8 giờ, trưa lúc 11 giờ, tối lúc 7 giờ. Ôi, kiếm đâu ra em người yêu vừa đẹp trai cao ráo, vừa tâm lý chiều chuộng hết mực thế này chứ!

Mingyu biết anh phải ở lại công ty tập luyện và sáng tác cho unit thì càng lo lắng, càng nhớ nhung anh nhiều hơn. Còn bố mẹ cậu thấy con trai mỗi lần gọi điện cho Wonwoo sẽ tranh vào cướp điện thoại để gọi cho "con ruột", hỏi thăm tình hình sức khoẻ và hứa sẽ mang quà từ Jeju về. Em gái cậu, Minseo thì luôn tinh nghịch đuổi khéo anh về trước kẻo có người thương mong chờ.

Nhưng kể ra, Minseo cũng có lý. Một con mèo quấn người như Wonwoo, liệu có chịu đựng được việc không có cậu ở bên trong gần một tuần hay không đây...

...

Không chịu được thật.

Bằng chứng là hai ngày đầu vắng ôm ấp thương thương, Wonwoo vẫn rất ổn, được nhìn thấy cậu qua màn hình điện thoại, được ăn đồ ăn cậu đặt, được bố mẹ cậu dặn dò từ bữa ăn đến giấc ngủ, Wonwoo cảm thấy không gì sung sướng và hạnh phúc hơn khi có gia đình người yêu tâm lý thế này.

[meanie] 7 ngày bình dị ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ