/7/ chúc ngủ ngon

335 20 0
                                    


ngứa tay quá up luôn chap cuối dù định để dành hihi ☺️ mọi người qua ủng hộ fic mới của mình nha mình cảm ơn ạ 🥺💕
___________________

cún ngoan
Anh yêu~

mèo xinh
Gì?

cún ngoan
Anh không chúc em
ngủ ngon thì đêm nay
em ngủ cà giật đấy.

mèo xinh
Chúc ngủ ngon.

cún ngoan
Không chịu đâuuu,
sao anh lại chúc
qua tin nhắn ㅠㅠ

mèo xinh
Chịu thì chịu
không chịu thì chịu.

"Jeon Wonwoo. Anh mau mở cửa ra!"

"Không!"

"Anh không mở cửa tối em ngủ ngoài sofa!"

Sự bực mình của Wonwoo đã lên tới đỉnh điểm, anh dùng hết sức bình sinh vặn khoá cửa phòng, nghĩ bụng phải đánh tên này một trận mới được. Chiều quá hoá hư rồi.

Vậy mà chưa kịp nạt nộ hay đánh cậu cái nào, anh đã bị thân hình to lớn kia ôm vào lòng. Wonwoo cố gắng thoát khỏi vòng tay Mingyu, vừa giãy nảy vừa đánh liên tục vào ngực cậu.

"Anh đừng hòng chạy khỏi em."

Mingyu kéo Wonwoo ngồi xuống giường, hai tay nắm lấy vai anh rồi cúi thấp, nhìn thẳng vào mắt anh.

Tưởng nghiêm nghị lắm, 3 giây sau đã đổi thành mắt cún long lanh, giọng điệu nỉ non lay vai anh liên hồi.

"Mingoo xin lỗi anh ạ huhu"

"Lỗi lầm gì. Để mai tôi gửi ảnh cậu vào nhóm chat."

"Em biết lỗi rùi mà anh tha lỗi cho em đi em không ngủ được nếu thiếu Wonu đâuuu"

"Đáng đời, dám gửi ảnh dìm anh..."

"Nhưng trông đáng yêu mà huhu, đây cái này chả đáng yêu à!!"

"Nhưng trông đáng yêu mà huhu, đây cái này chả đáng yêu à!!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ảnh của blog Anti Sebongie - Thị phi cùng Sebongie)

"Thế mấy cái khác thì sao?"

"Em biết lỗi rùi ạ..."

"Lại đây."

"Dạ"

"Anh ôm."

Wonwoo ôm chầm lấy Mingyu, hương thơm dịu dàng thoảng nhẹ qua đầu mũi anh, khiến anh không nhịn được mà hôn xuống bả vai cậu vài cái. Từ ôm chặt cứng lấy người cậu, anh dần buông lỏng cả cơ thể, anh chỉ đang cần một bờ vai để tựa vào, để anh buông xuống mọi mệt mỏi và khó nhọc nãy giờ cứ âm ỉ trong lồng ngực không nguôi.

[meanie] 7 ngày bình dị ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ