/5/ tăng ca cùng đồng nghiệp

442 18 2
                                    


cún ngoan
Anhhhh

mèo xinh
Ơi anh nè

cún ngoan
Em đang xem anh live nè hihi

cún ngoanEm đang xem anh live nè hihi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay mèo xinh quá điii~~

mèo xinh
Hihi còn anh nhân lúc đi wc thì nhắn với bé lun nè ~ Bé làm việc ngoann tối mình về với nhaooo

cún ngoan
Dạaa mí giờ anh xong em qua đónn

mèo xinh
Anh hỏng bít nữa nào xong anh gọi Min nhaaa

cún ngoan
Dạ em làm việc đâyy 😽 Yêu anhh 💕
Anh đừng rep lại nhaa. Em muốn là người nhắn cuối cùng 💗

*

Hôm nay là chuyên mục Gam3 Bo1 mà Wonwoo đã lên Weverse dặn trước với Carat, anh Seungcheol hôm nọ cũng bảo sẽ live cùng Wonwoo vào đầu tháng 7.

Mỗi lần có chút thời gian ít ỏi để nghỉ ngơi trong lúc luyện tập cho concert sắp tới, Mingyu đều lôi điện thoại ra, mở Weverse lên ngắm mèo xinh của cậu đang tươi cười hạnh phúc thế nào.

Dáng vẻ này Mingyu biết rõ nhất.
Dáng vẻ mà Mingyu được thấy nhiều nhất, được ở bên nhiều nhất.

Nhưng sẽ chẳng ai biết được mỗi lúc Jeon mèo chơi game mà bụng đói meo, sẽ gọi Kim cún đang ngồi vẽ ở góc phòng, giọng nhõng nhẽo hiếm có mà cậu chỉ có thể được nghe ở những khoảnh khắc thế này thôi.

"Min ah~~ nấu mì cho anh điii"

"Em chiều anh quá rùi đúng hong?"

"Đi màaa tí anh thưởng chooo"

Mingyu phì cười. Người yêu cậu hoàn hảo thật, gì cũng giỏi, giỏi nhất là làm cậu xiêu lòng. Cảm giác Wonwoo làm gì cũng đáng yêu, nói gì cũng dễ thương. Cảm giác trông vào anh, cậu muốn ở bên mà nguyện ý chăm sóc người ta cả một đời.

Chẳng ai thấy được cảnh Wonwoo mắt dán vào màn hình máy tính, còn Mingyu tay không ngừng chăm anh từng miếng mì. Nhiều lần anh bảo không cần, anh đâu phải trẻ con, xấu hổ lắm. Rồi cái "không cần" của Wonwoo cũng thành "lẽ đương nhiên", anh đói sẽ được cậu nấu mì và đút cho ăn, miệng nhỏ tấm tắc khen ngon, khen người yêu anh hết lời. Đấy, Mingyu chiều Wonwoo thành hư mất rồi!

[meanie] 7 ngày bình dị ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ