Vậy là Won mèo và Min cún đã bên nhau được 3 năm 7 tháng lẻ 6 ngày. Nhưng chuyện yêu đương mà, có ngọt ngào ắt có đắng cay, bitterie và sweetie bên nhau là thế, mỗi lần xảy ra cãi vã, cả hai đều ngồi xuống và cùng nhau phân tích vấn đề. Rồi Min cún lại dỗ ngọt người yêu bằng con đường đi đến dạ dày, còn Jeon mèo nhân lúc cậu không để ý sẽ khẽ khàng ôm từ đằng sau, nhón người lên thơm vào má em người yêu đang đứng bếp rang cơm kim chi tình yêu cho anh. Họ thủ thỉ ấp ôm, xích mích âu cũng để hâm nóng tình cảm. Họ yêu nhau, nhưng người rung động là tôi.Tháng 9 năm 2021.
"Mingyu à, dạo này em có chuyện gì hả? Anh thấy tâm trạng em có vẻ không tốt lắm."
Thầy giáo dạy nhảy gọi Mingyu ra góc hành lang cạnh phòng tập, trong khi Wonwoo đứng thẫn thờ bên trong, chui trong chiếc áo hoodie nâu của người yêu anh, khẩu trang kéo tận dưới cằm, không ngừng lộ vẻ lo lắng.
Mingyu lí nhí xin lỗi, toàn thân uể oải dù dạo này cậu vẫn chăm chỉ workout như thường lệ, nhưng có vẻ chỉ có duy nhất một thứ không được chăm sóc đến.
Tinh thần.
Tinh thần Mingyu đang không ổn chút nào.Tình trạng này đã kéo dài được hơn 2 tuần. Cả nhóm đang chuẩn bị cho album "Attacca" tới đây, sẽ phát hành vào tháng 10 này. Vậy là chỉ còn thời gian ngắn nữa thôi, cậu và mọi người sẽ quay trở lại sân khấu sau một thời gian dài không được gặp Carat trực tiếp vì dịch bệnh. Lần comeback này cũng đánh dấu sự trở lại của nhóm sau khi thông báo gia hạn hợp đồng được chính thức tung ra. Đây đáng ra phải là chuyện mừng. Không, đó là chuyện mừng. Nhưng Mingyu không mừng nổi. Cậu đã mang theo thứ tinh thần u ám và một thể trạng không tốt đến tập luyện. Và lẽ tất nhiên, không ai không nhận ra. Một Kim cún tràn đầy năng lượng và luôn cổ vũ mọi người, là thành viên chủ chốt trong việc giúp cả nhóm ký tiếp hợp đồng tháng 7 vừa qua, thì vì nguyên do nào mà cậu lại trở lên thế này.
Mingyu không biết. Cậu cảm tưởng như tất thảy mệt mỏi và áp lực vô hình dồn ép lên trái tim cậu, ép chặt lồng ngực cậu mỗi đêm đến khó thở. Cảm tưởng như mọi sự kinh khủng từ lúc debut đến giờ, đều dần dần diễn ra trong đầu cậu như một cuộn băng cũ kỹ cậu đã chôn chặt xuống đáy lòng từ lâu. Vậy mà giờ nó lại trồi lên, không một lời báo trước. Làm cho cậu khổ sở, làm cho cậu mệt đến mức không thể rơi nổi giọt nước mắt nào. Nặng nhọc. Cậu chỉ muốn ngủ một giấc thật sâu và ước gì, khi tỉnh dậy mọi thứ cảm xúc trôi nổi này chỉ ở trong giấc chiêm bao.
Wonwoo không biết. Không biết vì sao em người yêu vẫn chăm sóc anh ngày ba bữa, tối vẫn ôm chặt anh vào lòng vỗ về. Mọi hành động vẫn như thế, chỉ có tinh thần của cậu là không.
"Wonwoo, em có biết nhóc Mingyu sao không?"
Seungcheol đến cạnh Wonwoo đang thẫn thờ cả người. Jeonghan cũng đi sang phía bên trái, mặt lộ rõ vẻ lo lắng cho cậu nhóc vốn thường ngày tràn đầy năng lượng này.
"Em không anh ạ. Em đã cố gặng hỏi mấy lần. Nhưng có vẻ em ấy không chịu nói ra."
Làm sao Wonwoo không thấy Mingyu lạ được, khi anh và cậu kè cạnh bên nhau 24/24, chỉ một thay đổi nhỏ anh cũng dễ dàng nhận ra. Khi vốn dĩ anh là người để ý tiểu tiết, còn cậu có chuyện gì thì trên mặt đều biểu lộ ra hết. Khó ở chỗ, Mingyu không nói. Kỳ lạ ở chỗ, vấn đề lần này không nằm ở tình yêu của hai người. Đã đôi lần Wonwoo tự hỏi liệu anh có làm gì sai mà anh không biết. Nhưng anh biết không phải vì em người yêu rất hiếm khi giận dỗi anh vô cớ mà im lặng không chịu nói ra. Hai người vẫn ấm áp thương yêu nhau và khiến người ta ghen tị như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[meanie] 7 ngày bình dị ♡
Truyện Ngắnđây là series oneshot, về những ngày bình dị của meanie. /real-life & text fic; Day 1: mèo đón nắng Day 2: cún không nấu mì Day 3: để cún sạc pin cho mèo nhé Day 4: mèo bảo vệ cún Day 5: mèo mắc bệnh tương tư Day 6: sinh nhật mèo Day 7: chúc ngủ ngon