Chương 31: Phối hợp
"Đứng không có đứng dạng!"
Trước phát biểu ý kiến người là một bộ mặt lạ hoắc, Thạch Mạn đầu óc cố gắng xoay xoay, lớp chọn lớp một chủ nhiệm lớp, đồng thời còn là một người trong đó phó hiệu trưởng.
Thất Trung phó hiệu trưởng không ít, có mấy vị chính là trên danh nghĩa, trừ bỏ họp cùng có việc trên đỉnh, không có tác dụng gì, vị này lại gánh chịu nổi "Phó hiệu trưởng" một xưng, chiêu tân sinh giới thiệu bên trong, cái thứ nhất chính là vị này avatar.
"Hiệu trưởng lời này, a, phó hiệu trưởng." Thạch Mạn đổi một bên dựa, "Ngài lần trước kéo cờ diễn thuyết kết thúc gặp được ta, còn nói tinh thần ta, có học sinh dạng đâu."
"Đừng kéo những thứ này được không, luận sự —— ác ý ẩu đả đồng học, ngôn từ thô lỗ, hạ thủ ác độc, chuyên thiêu phiên tân tạm thời không có theo dõi tòa thực nghiệm, ngươi thật biết a, những này tiểu thông minh thế nào không cần phải học tập thượng?"
Phó hiệu trưởng tiên sinh mặt chữ quốc, ngay ngắn giống bao lấy chính nghĩa pháp khung, nói chuyện cũng nghĩa chính nghiêm từ, có loại lệnh người tin phục khí tràng, hiệu trưởng ngồi tại làm việc ghế dựa, trầm mặt không nói lời nào, chủ Nhâm lão sư cùng học sinh cũng ở một bên trầm mặc, nơi này thành phó hiệu trưởng toàn lực phát huy "Độc đoán".
"Lời này nghe quen tai, người nào nói?"
Thạch Mạn nhìn về phía từ đầu đến cuối cúi đầu Vương Tử Triết, hắn đứng tại phía trước nhất ở giữa nhất, lại giống đã thối lui cách xa vạn dặm, tựa hồ cảm nhận được Thạch Mạn ánh mắt cười như không cười, đầu thấp hơn, lập tức có thể rơi vào hiệu trưởng trong ngăn kéo.
Nàng cười: "Hắn nói?"
"Còn ngay trước mặt lão sư uy hiếp đồng học, ngươi vô pháp vô thiên đúng không?" Phó hiệu trưởng tiên sinh giận nói, "Không cần ngươi không phục, mấy tên đồng học nhất trí lên án ngươi khi dễ đồng học, một lời không hợp liền động thủ ác liệt hành vi, ngươi một cái tiểu cô nương không học một chút hảo, chỉ toàn học lưu manh đánh nhau bộ kia, miệng còn cứng cỏi lắm!"
"Quả nhiên là hắn nói."
Thạch Mạn ánh mắt sắc bén quét qua tại chỗ sở hữu học sinh, trừ bỏ Vương Tử Triết nàng đều đánh qua, lúc này bọn họ giống một loạt ước định hảo đứng gác chim cánh cụt, liền cúi đầu độ cong đều không khác mấy, hòa làm một thể.
"Bọn họ khẩu cung này trở nên rất nhanh, lần trước còn thống khổ chảy nước mắt nước mũi, muốn lẫn nhau quỳ xin lỗi, hiện tại đảo đứng chung một chỗ mở rộng 'Chính nghĩa ', ta có phải là nhìn sót một tập?"
"Cái gì lần trước, lần trước không phải liền là đơn giản tìm hiểu tình huống một chút?" Phó hiệu trưởng tiên sinh chân tình thực cảm giác nhíu mày, "Ngươi ngược lại là nói một chút lần nào?"
"Không phải liền là..."
Thạch Mạn đột nhiên dừng lại, phản ứng lại.
Lần trước người ở chỗ này chỉ có những học sinh này, Khổng Tri Vãn cùng ban ba chủ nhiệm lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Giả cao bốn sau chủ nhiệm lớp là ta tiền nhiệm | Bãi Độ Điểu
Художественная прозаTác phẩm: Giả cao bốn sau chủ nhiệm lớp là ta tiền nhiệm Tác giả: Bãi Độ Điểu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - kinh dị Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (152 chương) ...