Chương 111 → 120

87 4 0
                                    

Chương 111: Liền cành

Hướng Vô Đức dừng ở một chỗ tòa nhà lầu hai cửa ngầm trước, cung kính so một tư thế mời, Phương Tĩnh ôn nhu nói lời cảm tạ, đi vào thật dài cầu hành lang, thân ảnh biến mất ở tháp rắn.

"Tới rồi." Hướng Thiện Phương ở trước cửa sổ dựng ngọc đài viết chữ, ngẩng đầu liền có thể quan sát trạch nhóm, nàng tựa hồ tâm tình không tệ, bên cạnh chỗ ngồi trà chầm chậm bốc hơi nóng, "Ngồi."

Phương Tĩnh ngồi xuống, nâng lên trà nóng, nhiệt độ vừa mới hảo: "Nhìn thấy ngài thân thể khoẻ mạnh, tinh thần phấn chấn, ta liền an lòng."

"Dòng dõi vờn quanh, di hưởng tuổi thọ, sao lại không làm." Hướng Thiện Phương chỉ tốt ở bề ngoài nói, "Ngược lại là ngươi, không cảm thấy cô đơn? Nếu không phải thấy qua ngươi khi đó từ chối ta quay đầu gia nhập số 8 kiên trì, ta thật sự cho rằng Trần Lãng là phụ thân ngươi qua đời lúc, cho ngươi bổ nhiệm người làm mai chi ngôn đâu."

"Ta cùng hắn tình đầu ý hợp, chưa phát giác cô đơn, cho dù không có hắn, hoa hoa thảo thảo cũng an ủi tâm ta, chúng ta loại người này, thế nào đều có thể sống." Phương Tĩnh nói, "Huống chi còn có Vịnh Chí hài tử, ta nhìn nàng lớn lên, đãi như con gái ruột, ngài là biết."

Hướng Thiện Phương rốt cục nhìn nàng một cái, ý vị không rõ cười: "Cái này liền hộ lên?"

"Ngài cũng không rất thích nàng?" Phương Tĩnh tự nhiên nói, "Nếu không cũng sẽ không bỏ mặc Tri Vãn chờ ở bên người nàng."

"Ta những cháu trai này tôn nữ, ngươi cảm thấy ai có thể đương chức trách lớn?"

"Ngài trong lòng hiểu rõ, tự có định đoạt."

"Bọn họ đều coi trọng Tử Húc cùng Tri Vãn." Nói với Thiện Phương, "Cấm địa nguy cơ tứ phía, thần minh lòng không lường được, ta nhìn đều thiếu nợ hỏa hầu, bất quá, xác thực cũng không tệ lắm, hoặc là liền cành khóa vàng cũng không nhìn trúng bọn họ."

Phương Tĩnh hơi ngừng lại: "Bọn họ?"

Nàng nếu nhớ không lầm, liền cành khóa vàng là Hướng Tử Húc nhân quả dụng cụ, truyền ngôn có thể cấu kết thế gian vạn sự vạn vật, có điểm giống khoa trương quảng cáo từ, nhưng ở Phi Thường đạo giá trị đích xác không thể đo lường, Hướng gia có mấy nhâm gia chủ sẽ dùng khóa vàng mưu mệnh.

Hướng Thiện Phương nhìn nàng, xác nhận Phương Tĩnh xác thực không biết về sau, nói: "Liền cành khóa vàng không chỉ một cái, cũng không chỉ hai đầu, vốn là một thể cùng sinh mấy đầu xiềng xích, không phải Hướng gia khởi nguyên bảo bối, kia hai đầu là tổ tông từ tổ tông các ngươi chỗ ấy cướp, khóa qua một số tiếng tăm lừng lẫy Yêu quỷ."

"Nhưng ban sơ không phải làm cái này, ở trên trời nguyện làm chim liền cánh, trên mặt đất nguyện vì tình vợ chồng —— ngươi không cảm thấy 'Liền cành' tên này, cũng không giống chém chém giết giết dùng sao?"

Địa cung, "Giờ lành đến" ba chữ về sau, một đường liền lại không bất kỳ thanh âm gì, Khổng Tri Vãn khoác lên hồng khăn cô dâu, tay phải bị khóa roi chăm chú quấn quanh, lặng lẽ tự xem bản thân bị nắm xuyên qua tĩnh mịch, cuối cùng đứng ở cao đường trước.

[BH][Hoàn] Giả cao bốn sau chủ nhiệm lớp là ta tiền nhiệm | Bãi Độ ĐiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ