Thạch Mạn, đặc biệt điều tra đại đội phó đội trưởng, aka Quỷ Kiến Sầu, mặt thì non nhất, mà đánh thì tàn nhẫn nhất.
Xuân xanh 26, nhưng bởi vì lớn một gương mặt 16 tuổi quốc dân mối tình đầu, bị tổ chức đóng gói đưa vào cao trung học cao bốn, bí mật chấp hành nhiệm vụ.
Thạch Mạn đương nhiên không vui lòng, nghe nói chủ nhiệm lớp là vào cương vị không đủ ba năm tân thủ, nàng quyết định cho chủ nhiệm lớp một cái phủ đầu, thuận tiện sau nhiệm vụ.
Sau đó nàng ở chủ nhiệm lớp văn phòng gặp được bản thân tiền nhiệm.
... Ba năm trước đây nàng một cái tin nhắn, đơn phương chia tay quăng tiền nhiệm.
Mặc đồ Tây cấm dục mỹ nhân đẩy mắt kính gọng vàng, mang theo lương bạc ý cười hỏi: "Mới tới học sinh chuyển trường, gọi... Thạch Mạn, đúng không?"
Thạch Mạn: "..."
Còn ra oai phủ đầu, hiện tại quỳ xuống tới kịp sao?
*
Khổng Tri Vãn cùng với Thạch Mạn hai năm, chuẩn bị cầu hôn thời điểm, đối phương một cái tin nhắn nói chia tay, không minh bạch quăng nàng, từ đây bốc hơi khỏi nhân gian.
Lúc tái kiến, đối phương toàn thân đồng phục, thành nàng "Học sinh", quang minh chính đại lừa gạt nàng.
Khổng Tri Vãn: ... Rất tốt.
Thù mới hận cũ, nàng quyết định cho nàng một cái phủ đầu.
Thế là, cao gầy cấm dục mỹ nhân đem thanh thuần thiếu nữ bức đến bên bàn làm việc, xích lại gần nàng mệnh lệnh nói: "Gọi lão sư."
*
Vì nhiệm vụ, Thạch Mạn cắn răng trang học sinh ngoan, hi vọng nàng chủ nhiệm lớp tha cho nàng một lần, nhưng mà không như mong muốn.
Đến trễ, bổ tác nghiệp, lừa gạt cơm trưa, bộ tình báo, theo dõi mục tiêu, cùng Yêu quỷ đánh lộn, to lớn vườn trường, vô luận Thạch Mạn ở đâu, luôn có thể "Ngẫu nhiên gặp" Khổng Tri Vãn, có thể xưng âm hồn bất tán.
Ngay cả nàng hai độ thành giáo hoa về sau, bị hẹn rừng cây nhỏ thổ lộ, Khổng Tri Vãn đều vừa lúc tại bên cạnh cho mèo ăn, mặt lạnh lôi đi nàng, quan văn phòng dạy dỗ đến trưa "Không cho phép yêu sớm".
... Cái này nhạt kéo tới, giống các nàng lúc trước không có tránh đi lão sư, lén lút hôn môi đồng dạng!
"... Giả vờ chính đáng." Thạch Mạn hung tợn nói thầm.
*
Thật vất vả nhiệm vụ kết thúc, Thạch Mạn vui sướng cáo biệt chó má học sinh ngoan cùng tiền nhiệm.
Chính gặp trong đội lương cao mời đến một vị cố vấn, nghe nói cảnh đẹp ý vui, thực lực siêu quần, giẫm lên nàng xp tìm mỹ nhân.
Thạch Mạn đầy máu sống lại, kéo ra đặc biệt trinh thám đại đội cửa phòng làm việc ——
Khổng Tri Vãn tản mạn dựa vào bàn làm việc của nàng, không mặn không nhạt cười một chút: "Chúc một ngày tốt lành."
Thạch Mạn mặt không thay đổi đóng cửa lại.
Nhất định là nàng còn không có tỉnh đi: )
Nếu không làm sao lại thấy tiền nhiệm đến nàng cái này báo danh đâu?
Nhưng nghĩ tới trong trường học bị "Nhục nhã", nàng mài mài răng hàm, lần nữa kéo cửa ra, cười đến lãnh đạm lại ngả ngớn: "Gọi đội trưởng."
linh dị thần quái, gương vỡ lại lành, cường cường, chua ngọt khẩu, 1v1, HE
Không định giờ tu văn ing, lựa chọn chữ sai cái gì
——
【 hoàn tất 】: 《 xuyên thành si tình phản diện sau cùng bạch nguyệt quang he 》, tiên hiệp sư đồ
Nội dung nhãn mác: Linh dị thần quái gương vỡ lại lành
Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Thạch Mạn, Khổng Tri Vãn ┃ nhân vật phụ: Cái khác ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Ta ở tử vong cùng trong tuyệt cảnh yêu ngươi
Lập ý: Không sợ nguy cơ, tìm kiếm chân tướng
-
Chú thích:
*Cao bốn: là đối thi đại học lớp học lại cái này niên cấp xưng hô, cũng gọi lớp sống lại.
Mỗi năm đều có thật nhiều học sinh thi đại học thi rớt, hoặc là mặc dù được trúng tuyển, nhưng không phải lý tưởng trường học, liền sẽ lựa chọn lại tiến hành một năm học lại, hi vọng có thể có một cái mới nền tảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Giả cao bốn sau chủ nhiệm lớp là ta tiền nhiệm | Bãi Độ Điểu
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Giả cao bốn sau chủ nhiệm lớp là ta tiền nhiệm Tác giả: Bãi Độ Điểu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - kinh dị Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (152 chương) ...