Chương 121 → 130

81 3 0
                                    

Chương 121: Ánh đèn

Ngọn lửa là người quen biết cũ, Ngụy thần hạ nghiệp hỏa, Hướng Tử Húc không hổ là dục hỏa phượng tín sứ một trong, chết cũng nhận được một trận thịnh đại pháo hoa, địa cung phía Tây bị nổ tung hư ảo, lộ ra đất đá cùng xuất khẩu u ám điểm điểm sắc trời, con rối máu che chở các nàng, để tránh máu thịt bắn tung toé.

Nhưng con rối tách rời chỉ là một đống tứ tán cốt nhục linh kiện, Thạch Mạn không đợi được quá phận mùi máu tanh nồng đậm, nàng chỉ suy tư một cái chớp mắt, tốc độ cực nhanh buông tha gần trong gang tấc xuất khẩu, lôi kéo Khổng Tri Vãn chạy hướng phương bắc.

"Hướng Tử Húc hạ tới hay là người, cùng ta mỗi người đi một ngả sau biến thành thịt người con rối, nhưng lấy Hướng Tử Trùng cùng Hướng Chấp Linh năng lực, không làm được hắn khôi lỗi sư. Ngụy thần sẽ ban cho tín sứ năng lực, nhưng khóa vàng là hắn làm Hướng gia dòng dõi có được đồ vật, trừ cái đó ra, hắn cũng không vượt ra ngoài 'Hướng thiếu' đoạt được."

Khổng Tri Vãn nháy mắt hiểu nàng ý tứ: "Chú khôi chi thuật không phải 301 chuyên môn, mà là sở hữu tín sứ đều có thể có được 'Khen thưởng', hắn đem tự mình làm thành thịt người con rối."

"Những người khác thấy bàn xà chuông vì ngươi mà động, có lẽ sẽ thất bại cùng không cam lòng, từ bỏ người thừa kế, nếu như tranh đấu thất bại, có lẽ sẽ bản thân kết thúc, cầu cái thể diện, tựa như cổ đại tranh long ghế dựa, trình độ nào đó giảng, Hướng gia đích xác có 'Ngai vàng' có thể kế thừa." Thạch Mạn nói, "Nhưng Hướng Tử Húc sẽ không, hắn sẽ chỉ không tiếc hết thảy giết ngươi, hắn không sẽ đem mình làm thành 'Đã thua' con rối trạng thái."

"Ý thức của hắn không chết, chỉ là một 'Nhục thân' nổ."

"301 cũng đem tự mình làm thành con rối, nhưng nàng không có cách nào ở thế giới hiện thực đem ý thức trang đến cái khác không con rối bên trong, chỉ có thể ở trong giấc mộng nối giáo cho giặc, Hướng Tử Húc cũng là thế này —— hắn bỏ hắn ở thực tế thân thể."

Tốc độ của các nàng không chậm, nhưng địa cung hư hại tốc độ tuỳ tiện liền đuổi kịp các nàng, lược ảnh mà qua, Thạch Mạn ngưng lại ánh mắt, địa cung cũng không phải là từ phía tây tổn hại dần dần tan rã, mà là từ những phương hướng khác "Chuyển vào" phía Tây, tựa như cuốn lên thật dài bức tranh, phía Tây chính là điểm cuối.

Càng đến gần, con đường phía trước lại vượt khôi phục thái độ bình thường, không thấy cô quỷ trang nhã.

"Địa cung bị 'Hút' nhập Hướng Tử Húc mộng." Thạch Mạn lập tức biết, "Mộng cảnh mới là hắn sân nhà, kia tiểu tử không chết, ý thức mộng con rối bên trong."

Khổng Tri Vãn: "Hướng Tử Trùng ý thức bị kéo nhập Hướng Tử Húc mộng cảnh thành lập 'Giáo đường', quỷ hỏa là không cảm giác được hắn ý thức hơi thở."

"Nhưng dưới so sánh, Hướng Chấp Linh đối hắn uy hiếp càng lớn, tại sao phải giết Hướng Tử Trùng —— kéo vào mộng cảnh tương đối dễ dàng, cho hắn đường ca nơi đó cơ đi?"

"Không, Hướng Chấp Linh mặc dù là chưởng chuông người, nhưng không mời Tương Liễu dư uy, dù là nàng mạnh hơn Hướng Tử Trùng phải thêm, ở trong mắt Hướng Tử Húc cũng không có gì khác nhau, nữ quỷ bắt người nàng đã mời qua một lần, bàn xà chuông sẽ không lại để ý đến nàng." Khổng Tri Vãn nói, "Khóa vàng chính là Vu Độc gia trả thù, chọn trúng Hướng Tử Húc, địa cung biến mất, huynh muội bọn họ có cơ hội đào tẩu, nhưng Hướng Tử Trùng không có khe hở biến mất, chỉ có thể Hướng Tử Húc đã sớm nghĩ hảo mang đi một cái."

[BH][Hoàn] Giả cao bốn sau chủ nhiệm lớp là ta tiền nhiệm | Bãi Độ ĐiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ