Chương 141: Lưu ly
Thạch Vịnh Chí đã từng hỏi qua nhà mình khuê nữ, tương lai muốn làm cái gì, Thạch Mạn cùng mỗi cái đầu củ cải đồng dạng, nhà khoa học, minh tinh, vũ trụ người nói qua một lần, ước gì là Da Vinci chuyển thế, mọi thứ thành tài.
Nhưng từ khi có một lần, kiến thức qua Thạch Vịnh Chí một quyền đem lệ quỷ chùy tiến trong đất, nàng liền la hét muốn làm cảnh sát.
Thạch Vịnh Chí không thế nào vui lòng, hắn cũng cùng mỗi cái ở bản thân lĩnh vực có lập nên gia trưởng đồng dạng, quá biết mình dòng này có bao nhiêu khó khăn, cho nên không hi vọng nhi nữ bị bản thân bị qua đắng.
Thạch Mạn tự nhiên không phục, không phục tựa như là độc thuộc về hài tử đặc quyền, không biết trời cao đất rộng tùy hứng, nàng tổng muốn chứng minh, hắn có thể, nàng cũng có thể.
Đợi đến thật nữ nhận phụ nghiệp, nàng dần dần minh bạch, cảnh sát không chỉ là đem người xấu chùy tiến trong đất, cảnh sát là mắt đối muôn màu, thấy lượt sinh tử, muốn đỉnh đến lên thiên, cũng phải ôn nhu đỡ dậy ven đường suy yếu thảo.
Tối thiểu đối mặt mất đi nữ nhi mà hỏng mất cao tuổi phụ mẫu lúc, Thạch Vịnh Chí sẽ không giống như nàng, trầm mặc trốn vào liễu trong bụi cây, tránh đi làm nàng bực bội lại không thể ra sức khóc lóc đau khổ.
Nàng đại khái không phải động vật máu lạnh, nàng chỉ là càng "Ích kỷ", thành tựu không được kính dâng.
Nàng am hiểu đồ vật, cạy khóa, ép hỏi, khiêu khích, đánh nhau, tính toán, không từ thủ đoạn từ từ, đều cùng "Cảnh sát" khác rất xa.
Ai có thể nghĩ tới Thạch Vịnh Chí nữ nhi, đặc biệt trinh thám đại đội tân đội trưởng, am hiểu nhất sự tình lại là đào hố chôn người đâu?
Cho dù Thạch Vịnh Chí vẫn luôn thừa hành "Sống sót liền hảo, vui vẻ bao ăn no" "Ngược xã hội" giáo dục lý niệm, Thạch Mạn có đôi khi cũng sẽ bỗng nhiên nghĩ "Ta đại khái lại cho hắn mất thể diện".
Hắn nói không hi vọng nàng thành là anh hùng.
Buồn lo vô cớ, nàng căn bản là không thành được anh hùng.
Cho nên, nàng chuyện làm bây giờ không thể tính ra tự chính nghĩa, hoặc là vì bảo đảm đoàn thể phấn đấu quên mình, chỉ là bản thân bảo vệ, thủ hộ yêu, cùng bất mãn giáng lâm tai họa cái gọi là thần linh.
Không để ta dễ chịu, ta không chỉ có để ngươi không tỉnh lại, còn muốn làm thịt ngươi.
Nói cho cùng, chính là không phục, chính là làm.
Sương mù dày đặc ngăn trở lên núi đường, chỉ đem Ô Sơn dáng dấp lưu đến giữa sườn núi.
Thạch Mạn hãm sâu ở Ô Sơn trong đất bùn, cùng nàng trong trí nhớ đồng dạng, ẩm ướt lạnh lùng, ngăn trở ở ngũ giác, có một loại quỷ dị không nói lên lời mùi vị, cũng không thối, nhưng tự dưng làm người ta ngạt thở.
Chờ đi suy tư hít thở khó khăn ngọn nguồn, lại giống bị trùm vào mộng ảo sương mù, như thế nào cũng thấy không rõ lắm, lơ lửng ở lên lên trầm trầm trong nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Giả cao bốn sau chủ nhiệm lớp là ta tiền nhiệm | Bãi Độ Điểu
Ficção GeralTác phẩm: Giả cao bốn sau chủ nhiệm lớp là ta tiền nhiệm Tác giả: Bãi Độ Điểu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - kinh dị Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (152 chương) ...