Chương 81 → 90

188 5 0
                                    

Chương 81: Trong lửa người

Không ngừng thấy ác mộng kia đoạn thời gian, Thạch Mạn nắm giữ tránh chìm vào giấc ngủ kỹ xảo, nàng dần dần học được cùng bản thân cũng không hữu hảo mộng cảnh miễn cưỡng cùng tồn tại, xem như một loại nhắc nhở.

Nhưng ở ngược lại phương diện, nàng xác thực không có quá nhiều cấp tốc chìm vào giấc ngủ kinh nghiệm.

Mặc dù ở đặc biệt trinh thám đại đội bên trong, lúc họp nàng đang ngủ, hồi báo thời điểm đang ngủ, không có nhiệm vụ trực ban thời điểm cũng tại ngủ, đi nhờ xe thời điểm nàng còn đang ngủ.

Nhưng kỳ thật chỉ là chợp mắt nghỉ ngơi trạng thái.

Nàng ngược lại không cảm thấy vất vả, thời khắc cảnh giác ngược lại làm nàng càng thêm an tâm, thật giống như hắc ám cho nàng cảm giác đồng dạng, nhất làm nàng phiền não tác dụng phụ đại khái chính là rụng tóc lại trường đậu, may mà nàng gen cường đại, khó khăn lắm chống đỡ.

Tiến vào mộng cảnh tốn hao chút thời gian, nhờ cộng mộng chú "Phúc", lần này Ô Sơn thuộc lòng trôi chảy cảnh tượng bên trong, nhiều một cái mộng môn.

Thạch Mạn cảnh giác tìm kiếm bốn phía, chủ động nhập mộng cùng bị động nhập mộng có chút khác nhau, người sau nàng không có có ý thức, chỉ là trong giấc mộng "Bản thân", trải qua hết thảy chia sẻ đến một bên khác chìm vào giấc ngủ người.

Mà người trước là trong giấc mộng "Bản thân" thức tỉnh, lấy mộng cảnh bên ngoài ý thức tiến vào mộng cảnh, cùng được mời nhập bản thân mộng cửa khác một giấc mơ bên ngoài ý thức là giống nhau, nếu như gặp nhau, đó chính là hiện thực không thấy trong mộng thấy.

Liền cùng đối mặt mặt gửi WeChat đồng dạng, hơn nữa còn là livestream bản thân tiềm thức, còn có thể làm trận nhìn thấy một người khác xem ảnh thể —— một người khác vẫn là nàng trở lại mập mờ kỳ bạn gái cũ.

Thạch Mạn trầm mặc một lát, lần thứ nhất không có lần theo mưa phùn vũng bùn lên núi, mà là đẩy cửa đi ra ngoài, cố gắng ở mộng môn điên cuồng hạ phong chú.

Ô Sơn mộng cảnh chính là nàng mộng cảnh quan trọng nhất, là phiến phiến mộng phía sau cửa chỗ sâu nhất khóa bí mật, nàng hiện tại mở cửa đi ra ngoài, ngược lại là tiến vào bình thường mộng cảnh, cũng chính là tầng tầng mộng cảnh phía ngoài nhất.

Nàng lại đi trở về trong phòng mướn, phòng là tiền nhiệm khách trọ trạng thái, quả nhiên, lần này nàng nhìn thấy vật gì khác.

Vách tường treo đầy các loại lớn bé hình dáng chân dung, đều là nhân ảnh, chỉ là ngũ quan địa phương vặn vẹo thành từng đoàn từng đoàn làm người ta chán ghét sắc khối, cồng kềnh hô hấp lấy, giống có sinh mệnh cổ quái cơ thể sống, tùy thời đều có thể chảy ra giấy vẽ.

Thạch Mạn nhìn chung quanh một vòng, nhất thời cho rằng trở lại tòa thực nghiệm phòng mỹ thuật.

Lúc trước phòng mỹ thuật nhân ảnh, là Côn Luân rắn ký kết môi giới con rối, cũng là cuối cùng bày đồ cúng xà tượng Ngụy thần dự bị tế phẩm, nhưng dục hỏa phượng so xà tượng sớm hơn vận dụng chân dung, bức họa tác dụng chỉ sợ càng thêm "Phong phú".

[BH][Hoàn] Giả cao bốn sau chủ nhiệm lớp là ta tiền nhiệm | Bãi Độ ĐiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ