3,

4.4K 309 45
                                    

Theo lời cậu chủ búp bê thì sẽ có người giao thức ăn đến trong vòng 15 phút. Và đúng như vậy thật, giờ cậu đang đứng trước cổng biệt thự nhận hàng đây.

"Mời anh xác nhận lại đơn hàng ạ"

"Vâng"

Theo lời shipper cậu kí tên vào bản nhận hàng. Nhưng anh chàng shipper này trong khá kỳ lạ, cứ mãi mê nhìn ngó cậu. Nhìn xông thì ngó vào trong dinh thự.

"Anh sống ở đây một mình sao?"

"À.. không ở trong nhà còn có cậu chủ của tôi"

"Có hai người thôi sao?"

Nghe câu hỏi, Jungkook cảm thấy không ổn liền trở nên cảnh giác.

"Cậu hỏi để làm gì?"

"Không.. không có gì.."

"Tôi ký tên xong rồi"

"Vâng..cảm ơn"

Jungkook gật đầu đóng cổng rồi đi vào trong. Cậu đi thẳng vào trong bếp rồi mở hộp đựng thức ăn ra.

"Thật tình, một tay làm việc khó khăn chết được!"

Sau vài phút chặt vật cuối cùng cũng bài biện hết thức ăn ra đĩa. Jungkook ngó nghiêng xung quanh, không có cậu chủ búp bê ở đây. Cậu thở phào an tâm. Cậu cầm một phần cơm trên tay đem lên phòng cậu chủ.

Cốc cốc

"Tôi vào nhé!"

Dù biết là búp bê nhưng búp bê này không phải loại thường. Lỡ như cậu đột ngột bước vào không báo chắc chắn sẽ gặp chuyện đứng tim mà chết.

May mắn thay khi cậu bước vào phòng cậu chủ búp bê Taehyung này vẫn còn yên vị trên giường. Mắt búp bê nhắm lại, Jungkook cũng thấy yên tâm phần nào.

"Tôi đặt cơm trên bàn đấy nhé! Một chút tôi quay lại dọn đĩa. Giờ tôi đi tắm, làm ơn đừng có mà trêu chọc tôi như hôm qua"

Nói rồi Jungkook đóng cửa đi xuống lầu. Cậu không để ý đến căn phòng của cậu chủ này lắm. Vì cậu sợ vãi ra.

Jungkook chọn cho mình một bộ đồ thoải mái sau đó tiến đến phòng tắm. Do bàn tay bị bỏng nên việc tắm rửa hơi khó khăn.

Nhưng không sao, Jungkook vẫn rất thoải mái tận hưởng cái bồn tắm to bự này. Cậu dễ chịu ngâm mình trong bồn tắm một lúc lâu sao mới chịu rời khỏi.

Cậu khoác lên mình một bộ quần áo giản dị. Một cái áo thun rộng và một cái quần ngang đầu gối.

"Dễ chịu quá đi"

Jungkook từ từ rời khỏi phòng tắm và đi khắp ngôi biệt thự. Hôm qua vì quá chú tâm vào dọn dẹp với lại bị hù doạ nhiều quá nên cậu không để ý lắm đến cách bài trí trong căn biệt thự này.

Cho đến bây giờ cậu mới có thời gian ngắm nghía. Cách bài trí khá đơn giản, nó theo phong cách trầm lắng và buồn bã. Màu chủ yếu là màu tối đen và màu đỏ sẫm đen.

Ngôi biệt thự toát lên vẻ kinh dị đến khó hiểu, y như người chủ của nó. Jungkook chợt khựng lại, một bức ảnh lớn được treo trên tường làm cậu chú ý.

Vkook | Búp Bê Và Biệt Thự Bóng MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ