15,

2.2K 124 2
                                    

Jeongguk hé mở đôi mắt, một ánh kì lạ che mờ đi tất cả. Đến khi cậu nhìn rõ được mọi thứ thì cậu đã ở một không gian khác. Cậu nhìn khắp nơi, chỗ này là sân chơi của một trường tiểu học. Jeongguk hoang mang không biết tại sao mình lại ở chỗ này.

"Chúng ta mãi mãi là bạn nhé? Cậu không được bỏ rơi tớ, được không?"

"Được, chúng ta mãi mãi là bạn, tớ sẽ không bao giờ bỏ rơi cậu"

"Ngoéo tay nào"

Giọng nói trẻ thơ thu hút ánh nhìn của Jeongguk, hai đứa trẻ một trai một gái cười đùa ngoéo tay. Kì lạ thay cậu không thể nhìn rõ mặt của đứa bé trai kia. Nhưng dù tớ gần thế nào cũng chỉ nhìn được mặt cô bé kia. Gương mặt cô bé rất quen thuộc.

"Đây..đây không phải là Yeon Ah lúc 8 tuổi sao? Yeon Ah.. Yeon Ah...."

Jeongguk ra sức gọi nhưng có vẻ như cô bé không nghe thấy. Và dường như cả hai đứa trẻ đều không nhìn thấy cậu. Cậu nhìn lướt qua bộ đồng phục trên người hai đứa trẻ, trên áo cả hai đều có bản tên. Cậu bé trai là Taekyung, cô bé kia tên y hệ em họ của Taehyeong, Yeon Ah.

"Này Taekyung, cậu lại chơi cùng con nhỏ nhà nghèo đó à? Coi chừng bị lây cái dơ bẩn của nó đấy"

Đột nhiên từ đâu một đám trẻ khác xuất hiện trai gái đều có.

"Im miệng, không được nói xấu bạn tôi"

"Haha! Bạn với đồ nhà nghèo đó á?"

Một cô nhóc trong nhóm cười cợt, nó vò nát một tờ giấy ném về phía cô bé tên Yeon Ah.

"Đủ rồi, các người biến đi"

"Thật uổng cho gia tộc Kim, có đứa con trai như cậu. Anh trai song sinh thì tài giỏi nhưng thằng em trai thì bắt tài"

Cô nhóc vừa dứt câu cả đám nhóc phía sau liền phá lên cười. Jeongguk vẫn chăm chú quan sát biểu hiện của cậu bé tên Taekyung. Hai bàn tay siết chặt thành hình nắm đấm, gương mặt đằng đằng sát khí. Cô bé ở phía sau cậu cả người run run, đưa tay nắm lấy góc áo.

"Taekyung, hay mình về lớp đi. Đừng để ý đến họ"

"Ừm, chờ đã. Cậu khóc sao Yeon Ah? Tại sao lại khóc?"

"Không sao đâu, chúng ta về lớp thôi"

"Nhìn con nhỏ đó kìa, giả bộ khóc lóc tìm sự thương hại"

"Đúng là đồ nhà nghèo không có liêm sỉ"

"Cứ bám lấy người có tiền"

"Một đứa muốn tiền một đứa muốn tình, gớm chết được"

"TỤI MÀY VỪA NÓI GÌ!"

Taekyung như phát điên lau thẳng tới đám nhóc kia trực tiếp đấm từng đứa một. Xem ra những chuyện này không phải xảy ra ngày một ngày hai. Jeongguk có thể thấy được ấm ức kìm nén trong đôi mắt cậu bé ấy.

Một người không đấu lại nhiều người, Yeon Ah muốn giúp đỡ liền bị đẩy ngã xuống nền đất. Quần áo trên người đều bị vấy bẩn. Taekyung bị ba bốn đứa nhóc to con ghì chặt xuống đất không nhúc nhích nổi.

"MẸ CHÚNG MÀY! THẢ TAO RA"

"Cậu đừng nóng, tớ làm vậy là nể mặt cậu lắm rồi. Nếu cậu không phải em trai song sinh của Taehyung và mang họ Kim. Thì tớ sẽ không chỉ làm tới mức này đâu"

Vkook | Búp Bê Và Biệt Thự Bóng MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ