8,

3.8K 234 25
                                    

"Này, tỉnh dậy"

Jungkook bị trói nằm trên sàn không nhúc nhích. Hắn cười cười đá mạnh vào bụng cậu một cái.

"Ah"

"Tỉnh cho tao"

"Khụ..khụ"

Jungkook quằn quại ro rúm cả người, cơn đau từ bụng làm cậu đau đến mở to mắt.

"Tỉnh nhanh lên nào"

"..T.. Taehyung.. là anh sao?"

"Phải..là anh đây..ha"

"Ah"

Hắn cười khoái chí đá mạnh vào bụng Jungkook. Cậu trợn tròn mắt kinh ngạc, cú đá vừa rồi làm cậu đau điếng nước mắt vì thế mà tuôn rơi.

"Đồ mít ướt! Không phải mới đầu vào nhà tao mày nói mày không sợ tao sao?"

"T..Taehyung...tại..sao anh?"

"Taehyung?"

"Ah..đau quá"

Phần bụng liên tục bị tấn công, cậu không chịu nổi cuộn người che bụng. Jungkook thật sự không hiểu gì cả không hiểu tại sao lại làm vậy với cậu.

"Mày vẫn nghĩ tao là Taehyung ư?"

"Như vậy là sao?"

"Đồ ngu, mà cũng phải thôi tao và anh ấy là song sinh mà"

Nghe những lời hắn nói, não bộ cậu siết lại. Dường như đã hiểu ra.

"Cậu..cậu là Taekyung?"

"Ôi ôi bé cưng, mày nói đúng rồi! Tao là Taekyung"

"Nhưng không phải Taehyung nói.. búp bê đó chính là..."

"Đầu ngu, là tao lừa mày đấy! Để tao nói cho mày biết chính tao là người kể cho mày biết câu chuyện đó. Nhưng chỉ là người chết không phải tao"

"Vậy.. những chuyện cậu nói với tôi toàn là giả dối. Cậu mới chính là người đe doạ tôi vào đêm hôm đó?"

"Ha, dù sao mày cũng sắp chết rồi. Nói cho mày biết cũng chẳng có gì"

"Tao chính là người phá hỏng vòi sen để nó làm mày bị bỏng. Người xin lỗi mày là anh của tao Taehyung"

"Anh ấy vì mày mà lạm dụng cơ thể của tao. Anh ấy dùng nó để chăm sóc mày, hơi ấm mày cảm nhận được là từ anh Taehyung thông qua cơ thể tao"

"Tao hận, nên tao đã muốn hiếp mày rồi giết chết. Mẹ nó nhưng anh ấy lại ngăn cản tao. Vì mày mà anh tao đánh tao. Từ trước đến giờ anh ấy chưa từng đánh tao"

"Kể cả tao giết bao nhiêu người anh ấy cũng chưa từng đánh tao. Vậy mà vì mày..tất cả là do mày"

*Chát

"Tại sao mày lại cảm nhận được hơi ấm của anh ấy? Còn tao thì không? Mày nói xem tay tao có ấm không?"

*Chát

"Ha..ha..ha"

Jungkook hiểu ra mọi chuyện, nước mắt đau đớn rơi. Nhưng miệng lại bật cười.

"Mày cười cái gì?"

"Taehyung..tay anh ấy rất ấm.. còn cậu lạnh lẽo.. như một con búp bê không tim không máu"

Vkook | Búp Bê Và Biệt Thự Bóng MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ