-Tan : "tại sao chứ..."
-Tan : "Gi.........yu-san................................"
Phải rồi, trận chiến thật sự rất kinh khủng, tất cả mọi người trong SQĐ đều phải bỏ mạng vì mất máu quá nhiều sau trận chiến, chẳng có một ai cầm cự lại nổi hết, chỉ có mỗi Tanjirou là còn sống. Nhưng giờ cậu cũng đang thoi thóp rồi, chưa đầy một phút nữa cậu cũng sẽ chết, vô nghĩa thật....
Giờ đây suy nghĩ lẫn tâm trí cậu dần trở thành một màu u tối hư không, chẳng có bất kì thứ gì nhuộm sắc cho nó được nữa............
Nhưng rồi cậu bỗng dưng mở mắt, có thứ ánh sáng nào đó len lỏi phía bên ngoài khiến cho cậu bị chói mắt kinh khủng, và rồi một ai đó đã đến đỡ cậu dậy. Người đó sở hữu một vết bớt khá kì lạ trên mặt, nó giống như hình ngọn lửa đỏ rực thì đúng hơn, người đó còn có một mái tóc dài đỏ tía được buộc lại gọn gàng. Nhưng mà hình như có gì đó lạ lắm, ai mà ngờ người đó lại là Yorrichi, là một kiếm sĩ huyền thoại từ thời chiến quốc đã sáng tạo ra hơi thở khởi nguyên, cậu đã nhận ra nhờ đôi bông tai Hanafuda mà cậu thấy từ người đó.
-Tan : Yo-Yorrichi-san!_Cậu bất ngờ đến bàng hoàng, ai ngờ trước mặt mình lại là cụ tổ của mình cơ chứ(nói vậy ko bít đúng khum ta:-;)
Đứng trước mặt là truyền nhân của mình, ông liền đi vào vấn đề chính
-Yorrichi : Thời gian ta gặp cháu cũng có hạn nên ta nói luôn, ở đây là Thiên Gian Giới(nghĩ ra cái tên quá chời mợt), là thế giới được kết nối giữa trần gian và thiên đường, cho phép những người đã từ giã cõi đời( nói nhanh gọn là đã hẹo:3) được xuống dưới trần gian dưới dạng của một linh hồn để được nhìn mặt người thân của họ.
-Tan : Vậy chẳng lẽ cháu đã chết rồi sao?_Tanjirou cố kìm sự hoảng loạn trong nội tâm mình mà hỏi ông.
-Yorrichi : Cháu có thể hiểu là vậy, nhưng chỉ một chút nữa thôi sẽ không còn như vậy nữa.
-Tan : hể?_Tanjirou nghi hoặc hỏi ông.
-Yorrichi : phải, ta sẽ làm cho cháu tái sinh thêm một lần nữa, đương nhiên kiếp mà cháu tái sinh lại sẽ xảy ra những sự kiện và những diễn biến như những gì cháu từng trải qua, nhưng mà cháu sẽ chẳng nhớ gì về chuyện tái sinh, kể cả những người cháu đã từng gặp như là SQĐ chẳng hạn, như vậy cháu có đồng ý không?
-Tan :................._Tanjirou im lặng một hồi cũng khá lâu, cậu biết rằng đây là cơ hội để cậu được sống thêm một kiếp người nữa, được gặp lại những người cậu yêu quý như các trụ cột nhưng mà cậu sẽ chẳng nhớ hay biết gì về họ nữa, nhưng đặc biệt ở chỗ cậu vẫn sẽ có thể được sống với gia đình yêu quý của cậu.
-Tan : cháu............đồng ý!_Tanjirou nói một cách nghiêm túc
-Yorrichi : Vậy...hãy nhắm mắt lại.
-Tan : Vâng!
-Yorrichi : "Mặt trời trong bóng đêm, nghe lời mời của đất, hướng về mặt trời, hãy bước cùng mặt trời, qua muôn trùng vực thẳm. Tìm màu nắng tinh khôi, mghe mặt trời hát tình khúc yêu thương, sự sụp đổ của hệ hoa mặt trời trong Vũ Trụ sẽ kéo. Qua một hệ hoa mặt trời mới đã được thay thế theo nghiệp Duyên. Như vậy tất cả hệ hoa mặt trời sẽ quyết định số phận theo Vũ Trụ..... Khi ánh dương của mặt trời nhấn chìm tất cả, cũng là lúc thời kì của bóng tối kết thúc!"(tui search trên mạng hết đó, chứ điểm văn của tui nó bằng 5 ngón trên bàn tay tui zậy á;-;)
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllxTan)Chuyển biến của kiếp này
FanfictionNếu như lần này Tanjirou lại biến thành quỷ thay vì người em Nezuko của cậu thì sao? Sau trận chiến sinh tử quyết định hòa bình với Muzan, Tanjirou đã không thể trụ lại nổi mà qua đời trước sự đau thương của mọi người nhưng chuyện j xảy ra đây. Mở m...