-Nezuko : Đi thôi ạ!Cô rời phòng của Tanjirou với sự tiếc nuối và buồn bã, nhưng đồng thời cũng mang theo ý chí trở thành một kiếm sĩ diệt quỷ tài năng
Khi cô và Giyu đang rời khỏi Trang viên thì có một người đã nhào tới ôm lấy Nezuko
-Hanako : Nee-chan! Chị sẽ về sớm chứ ạ_Cô bé nũng nịu với chị mình
-Nezuko : "Liệu như vậy có ổn không đây?"......_Cô cứ suy nghĩ như thế mãi thôi
-Nezuko : Dài hạn đôi lúc cũng là một điều tốt, nhất là đối với một công việc nguy hiểm, đặc biệt là nó cần đến thể chất và tài năng đó Hanako à, nhưng chị cũng mong chưa phải là mãi mãi! Bởi vì chị còn Nii-chan và những đứa em đáng yêu của chị cơ mà!_Cô vừa nói vừa xoa đầu cô em gái nhỏ, nói như vậy là để an ủi em ấy cũng như tự cổ vũ bản thân cô phải mạnh mẽ lên về mặt thể chất lẫn tinh thần(Câu nói đó tui coi phim nhiều thấy hay với hợp tình tiết này nên cho vô)
-Giyu : Đi nhanh nào Nezuko! Nếu không ta sẽ tới không kịp đấy!_Giyu hét lên để Nezuko đừng chậm trễ giây phút nào.
-Nezuko : À vâng ạ Tomioka-san! Chị đi nhé Hanako.
-Hanako : Vâng ạ! Tạm biệt Onee-chan!_Cô bé vẫy tay chào tạm biệt cô.
-Nezuko : Tạm biệt Hanako! Chị gửi lời hỏi thăm và tạm biệt tới Takeo nhé! Chị sẽ cố gắng về sớm để thăm các em và Nii-chan!_Cô vừa đi vừa quay đầu lại vẫy tay tạm biệt cô bé Hanako.
-Hanako : Vâng!
Lúc cô vừa rời khỏi Trang viên và bước tới cánh cửa trụ sở chính của SQĐ, là cuộc hành trình đào tạo trở thành một kiếm sĩ diệt quỷ thật sự của Nezuko đã chính thức bắt đầu!
Trên đường đi, Giyu cố tình không chờ Nezuko, mà chạy nhanh để buộc cô phải chạy để đuổi kịp Giyu.
-Giyu : "Thôi, coi như là để kiểm tra thể lực của em ấy vậy"
(*Tẩm thêm muối cho Nezuko:)*)
-Nezuko : "Á, sao ông mặt đụt này lại đột nhiên chạy vậy trờiii, mà còn chạy không gây tiếng nữa chứ! Mình không hề nghe được tiếng chạy luôn á trời!"_Nội tâm cô gào thét đầy kịch liệt.
Cô cứ thế phải liên tục gia tăng tốc độ để đuổi kịp Giyu, khiến cho cô càng mệt hơn, chân cô tê liệt luôn rồi, giờ chỉ có chạy trong vô thức mà thôi. Đến chiều xế, thì cô cũng đuổi kịp Giyu tới nhà của Urokodaki, cô ngã khuỵ xuống đất mà thở dốc.
-Giyu : Nãy anh cố tình chạy để em đuổi theo anh là để kiểm tra thể lực của em, xem coi em có thể vượt qua bài kiểm tra để làm đệ tử của sư phụ anh hay không thôi, em vẫn ổn chứ?_Anh lại đỡ Nezuko ngồi dậy.
-Nezuko : Hộc..........hộc......em.....hộc.....vẫn ổn!Thế em thông qua chưa Tomioka-san.
-Giyu : Giờ bài kiểm tra mới thật sự bắt đầu
-Nezuko :............ "áaaaaa, cứu con má ơi, lần này khỏi có đường về rồiiii"_Nghe Giyu nói xong, nội tâm cô càng gào nhiều hơn.
-Giyu : Urokodaki-sensei, tụi con đã tới rồi ạ_Anh gõ cửa.
-Urokodaki : Giyu, con tới rồi sao_Ông mở cửa ra
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllxTan)Chuyển biến của kiếp này
FanficNếu như lần này Tanjirou lại biến thành quỷ thay vì người em Nezuko của cậu thì sao? Sau trận chiến sinh tử quyết định hòa bình với Muzan, Tanjirou đã không thể trụ lại nổi mà qua đời trước sự đau thương của mọi người nhưng chuyện j xảy ra đây. Mở m...