Chương 3.2 : Nghịch cảnh

168 9 14
                                    

-Cả đám : Vâng, chúc ngài một ngày tốt lành!_Và họ cuối người xuống để thể hiện sự tôn kính của họ cũng như chào tạm biệt chúa công

Trong lúc họ vừa kết thúc cuộc họp, quay qua bên phía của Nezuko, có vẻ nên quay lại lúc Kakushi vừa mới dẫn hai chị em Nezuko tới Trang viên của Điệp phủ.

-Kakushi nữ : Ờm, có ai ở đây không ạ_Kakushi vừa nói xong thì đã thấy ngay một cô gái có mái tóc được búi thành đuôi gà sang một hướng bằng kẹp nơ, và quấn một chiếc khăn quàng trên người che hết tay của cô, và cả bộ váy đồng phục của cô.

-Kakushi nữ : Ờm, dạ xin chào Tsuruyi-sama, không biết chúng tôi có thể vào bên trong được không ạ?

Phải rồi, cô gái đó là Tsuruyi Kanao, cũng là một trong những học viên của Điệp phủ, nhưng mà hình như cô gái này có vẻ ít nói và điềm đạm, vì cô không đáp lại bằng lời nói mà chỉ bằng một nụ cười.

-Kakushi nữ : Ờm, Tsuruyi-sama...

-? : Mấy người là ai vậy!?

-Kakushi nữ : Aa! Aoi-sama!?

Cô gái đó là Aoi, cũng là thành viên của SQĐ, và cũng là học viên của Shinobu, nhưng có vẻ cô gái này lại chọn làm người chữa trị cho bệnh nhân thay vì đi diệt quỷ

-Aoi : Cô là Kakushi à? Có bệnh nhân đúng chứ? Nếu vậy thì đi theo tôi!

-Kakushi nữ : À dạ vâng! Đi nào mấy đứa

-Nezuko : À khoan đã, cô gái với mái tóc buộc hình con bướm đó là ai vậy?

-Kakushi nữ : À đó là Tsuruyi Kanao-sama, là người kế vị của Kochou-sama đó

-Hanako : Người kế vị? Là gì vậy ạ?

-Kakushi nữ : Haizz vậy cũng không biết sao.
Người kế vị là những người được huấn luyện bởi các trụ cột, họ phải có năng lực xuất chúng lắm mới được chọn làm người kế vị, tức nghĩa là sau khi trụ cột đó về hưu hoặc không còn nữa, thì người kế vị của họ sẽ được thay lên làm trụ cột mới.

-Nezuko : À...._Cô cũng hiểu ra rồi, nhưng không biết sao cô thấy cái tên Kanao khá quen, dù không biết tại sao.

Sau khi được Kakushi dẫn vô bệnh xá, khi đi ngang qua một phòng bệnh thì cô và Hanako liền gặp được Takeo đang nằm dưỡng thương ở trong.

-Nezuko : Takeo!_Cô bất ngờ khi em cô đang ở đây.

-Takeo : Nee-chan!_Cậu cũng bất ngờ không thôi, vì lúc cậu được đưa đến đây trong tình trạng có hơi mơ mơ màng màng, nhưng cậu vẫn đủ ý thức để nhận ra rằng anh chị cậu và cả em cậu đều không ở đây, lúc sức khoẻ dần khoẻ lên, thì cậu lo lắng cho họ không ngớt.

-Nezuko : Thật tốt quá rồi! Em vẫn bình an vô sự! Cho chị coi nào, em có bị làm sao không!? Có bị thương nặng không!?_Khi thấy Takeo cô liền nhào vào ôm lấy em mình thật chặt như sợ cậu có chuyện gì.

(AllxTan)Chuyển biến của kiếp nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ