Và cả thêm một nhóm người khác đã đến, với thanh kiếm Nichirin có khắc chữ "Ác Quỷ Diệt Sát" trên tay cùng bộ đồng phục "Sát".
-? : Này, em vẫn ổn chứ?_Một người với mái tóc chỉa dài được buộc lại, khoác trên mình chiếc áo Haori 2 sắc thái là sọc caro xanh vàng và nửa còn lại là màu đỏ tím đậm, nhưng hình như người này nói với vẻ thân thiết quan tâm tới Tanjirou
-Nezuko : Khoan đã!Mấy người là ai vậy!?_Cô chắn trước người Tan lớn tiếng hỏi đám người lạ mặt kia, sau cái cảnh cô vừa chứng kiến được thì giờ cô chẳng tin bất cứ ai ngoài anh và mấy đứa em của cô.
-? : Đừng lo, tụi anh sẽ không làm hại mấy đứa đâu_Người này có một mái tóc dài với đuôi tóc gần ngả màu xanh ngọc, khuôn mặt điềm tĩnh và nói khá nhẹ nhàng.
-Nezuko : Hanako với Takeo! Mau lại đây với chị!
-Takeo/Hanako : Ơ....dạ vâng_Hanako đỡ Takeo chạy về chỗ của Nezuko
-Nezuko : Chúng tôi không tin mấy người đâu, mấy người chứng minh đi!_Giờ quả thực cô quá hoảng rồi.
-Giyu : Thôi được rồi, anh tên là Giyu, tụi anh là những kiếm sĩ thuộc hàng trụ cột của SQĐ, nói thì mấy em không tin, nhưng mà quỷ có tồn tại là sự thật, tên vừa nãy cũng là một con quỷ đó_Giyu nhẹ nhàng giải thích rõ cho anh em Kamado nghe
-Tan : "Giyu á, ừm........"_Cậu đang có hơi thắc mắc, rằng bộ trước đây cậu và những người này từng gặp nhau rồi hay gì mà lại biết tên của cậu, nhưng mà cậu cũng thấy khá quen thuộc với cái tên này.
-Tan : "Ủa khoan đã, sao mình cảm thấy choáng quá vậy....................."_Cậu ngã xuống ngất xỉu vì chưa thể thích ứng được với cơ thể đầy sự thay đổi này.
-Nezuko : ONII-CHAN, ANH BỊ LÀM SAO VẬY
-Giyu : Mau đưa em ấy về lại SQĐ để chữa trị nhanh!
-Nezuko : Khoan đã! Trước khi đi, mấy người phải hứa với tôi, nếu anh tôi có xảy ra chuyện gì, đừng hòng tôi tha cho mấy người_Cô nói với gương mặt hầm hầm, dù sao cô cũng chưa thể tin được đám người này, lỡ họ làm hại anh cô rồi sao.
-Giyu : Được! Mau đưa em ấy về nhanh lên!_Cậu chạy lại bế Tan lên chạy đi cùng với người có đuôi tóc màu xanh ngọc
-Mitsuri : Chào em nha Nezuko-chan! Chị là Mitsuri, công nhận tới bây giờ em vẫn dễ thương!_Cô vui vẻ nói
-Nezuko : Khoan, sao chị lại biết tên em?
-Mitsuri : Ơ? Ờ thì.......đó! Trên bảng tên nhà các em có kia kìa, chị đoán tên em là Nezuko-chan đó.
-Mitsuri : Nào tụi chị không làm gì em đâu, giờ mình cùng đi nhé, Rengoku-san, hay anh bế cậu bé kia đi nhé, còn em sẽ dẫn hai cô bé này đi cho.
-Rengoku : OK!_Anh hăng hái nói
-? : Ơ nhưng mà khoan đã! Tên Muzan đó đâu rồi!?
-? : Cái gì!? Tức thật hắn ta trốn mất rồi, do tụi mình lơ là nên hắn ta chuồn rồi.
-Mitsuri : Kệ đi! Quan trọng là anh em nhà này còn ổn là được!
-? : Ờm.... Ok!
(Hình như khúc trên tui viết có gì đó hơi nhảm thì phải:))
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllxTan)Chuyển biến của kiếp này
FanficNếu như lần này Tanjirou lại biến thành quỷ thay vì người em Nezuko của cậu thì sao? Sau trận chiến sinh tử quyết định hòa bình với Muzan, Tanjirou đã không thể trụ lại nổi mà qua đời trước sự đau thương của mọi người nhưng chuyện j xảy ra đây. Mở m...