Oh my gosh!
What did I do? 🤦🏻♂️
My heart is not functioning well.
My heart beats so fast.
My breathing is not normal.
Damn!
My whole system is broke..
Ahhhhhhhhh!!!
Sino ba naman kase may sabeng halikan ko si jessica sa pisngi..
Edi sarili ko. 🙄
Masyado akong nadala sa mga ngiti niya. Kaya naman hindi ko napigilan ang sarili ko at hinalikan ko siya.
Sa pisngi lang naman eh.
Pisngi nga. Gusto pa ata sa labi eh. 🙄
Ano naman sasabihin ko pag nakita ko ulit siya. Magdadahilan? Magsisinungaling?
What if di niya pala nagustuhan ang ginawa ko. Paano kung magalit siya at iwasan na ako.
Kanina nga lang ay tinanong na niya ako kung bakit daw ang bait ko sa kanya. Kung nanliligaw daw ba ako.
Hay naku naman! Bakit kase padalos dalos eh. 😣
Nakarating ako sa bahay na iniisip ang ginawa ko pati na din ang sasabihin sakin ni jessica.
Pagpasok sa loob ay agad akong umakyat. Sakto naman pababa si daddy kaya nagkasalubong kameng dalawa.
"Oh, kauuwe mo lang?" Tanong niya sakin.
"O-opo."
"Gabi na, san ka galing? Bakit ganyan ang itsura mo?"
"P-po?"
"Namumutla ka, may sakit ka ba?"
Sinalat pa niya ang noo at leeg ko.
"Wala po. Wala po akong sakit.."
"San ka ba galing?"
"I went to Jessica's house po. Dun ako nag dinner, medyo napasarap po ang kwentuhan kaya late na ako nakauwe."
Batid ang pagtataka sa itsura ni daddy. Kunot noo siyang nakatingin sakin.
"Something went wrong?"
"Ha? No.."
"I mean, nothing po."
"You sure?"
"Opo."
Pero mukhang hindi pa din convinced si daddy.
"You look so tensed, better say it na.."
Napabuntong hininga nalang ako. I guess wala naman akong kawala sa tatay ko.
"Is mommy sleeping na?"
Tumango lang si daddy.
Nauna siyang bumaba, samantalang ako ay nakasunod lang sa kanya.
Pagkababa ay tinuro ni daddy ang labas kung saan ang pool area. Naintindihan ko ang ibig niyang sabihin kaya naman lumabas ako para puntahan yon.
Umupo ako sa upuan malapit sa may pool. Di nagtagal ay nakita ko si daddy na palapit sa pwesto ko na may dalang bucket of beers.
"Hindi kana nagiinom eh, kaya ayain kita ngayon."
Natawa ako kay daddy.
Binuksan niya ang dalawang bote ng San Mig at inabot sakin ang isa. May dala din pala siyang chips. Kumpleto! 😁
BINABASA MO ANG
You are my bucket list
RomanceLibro na binubuo ng pangarap Mga bagay na nais gawin Bawat araw na lumipas-ikaw ang dalangin Paano kung sa isang iglap nagbiro bigla ang tadhana Ang akala kong ikaw ay iba pala..