-
-----++++------+++++-------------++++++----Jisoo không rõ mình vì sao có thể mở lời kêu jennie đến công ty, mặc dù cô biết em chẳng hề để tâm tới có thể là không đi, nhưng Jisoo vẫn hỏi, đặc biệt là Jennie vui vẻ lại muốn đi, điều đó làm lòng Jisoo cảm thấy vui vẻ theo..
Cả hai rời nhà gần 8h sau khi Jennie đã thay đồ xong, lần đầu đến công ty của nhà mình Jennie không khỏi trầm trồ, đó giờ cô có hề quan tâm tới chuyện này đâu, cô chỉ quan tâm có tiền ăn chơi mua sắm là được, cô không ngờ công ty nhà mình nó cao mà bự như vậy, Jennie được diện kiến tòa nhà trước mắt, cô ngước nhìn đến ngơ ngác như gái quê mới lên thành phố..
"Vào thôi đừng nhìn nữa" Jisoo hối thúc Jennie đi vào..
"A" Jennie chưa kịp nói gì thấy Jisoo đi vào trong, lật đật chạy theo nắm lấy tay Jisoo, sợ lại đi lạc giữa công ty thì toi..
Sững sờ bị Jennie nắm tay, quay lại nhìn chỉ thấy Jennie đang ngó tới ngó lui xung quanh, em như không quan tâm đang ở nơi đông người, vì Jennie rất ghét đụng chạm với cô kia mà, bây giờ lại không có chút nào gọi là khó chịu xa cách, nó giống như là thói quen từ lâu vậy, nắm tay Jennie đi qua đại sảnh bước vào thang máy bấm tầng cao nhất đi lên..
Jennie hôm nay như hóa thành em bé, ngoan ngoãn nắm tay Jisoo, để Jisoo dẫn đi đâu thì đi theo đó, vào thang máy vẫn ngoan ngoãn im lặng nắm tay Jisoo, hai người vừa vào thang máy cửa đóng lại, nguyên đại sảnh đã nháo nhào lên hết...
"Ê ê người đó là người yêu, của tổng giám đốc đúng không" tiếp tân bắt đầu bàn luận
"Chắc vậy rồi, ôi họ còn nắm tay nhau, đẹp đôi quá đi" tiếp tân kế bên nói vào
"Vậy là Kim tổng có người yêu rồi sao, tôi thất tình rồi đây" một nhân viên khác giả bộ ôm lòng đâu khổ.
Tuy Jennie là con gái của Kim thị, nhưng cô rất ít lộ diện, nên ít ai biết đến cô trừ những người thân quen biết lâu năm hay dòng họ, giờ cùng Jisoo xuất hiện như vậy, không bị gọi là người yêu mới là lạ, cái tiêu đề bạn gái Kim tổng đến công ty hôm nay chưa được năm phút, đã lên top 1 hội bàn tán drama công ty bàn luận rồi.
Chuyện Jennie tới công ty cuối cùng đã tới tai chủ Tịch Kim ba cô, ông không tin muốn đi xác nhận, vội vàng rời khỏi chỗ ngồi, vọt qua phòng làm việc của Jisoo xem coi như đúng lời đồn hay không, từ phòng ông qua phòng của Jisoo cũng không xa lắm đối diện phòng ông thôi.
Ba kim gõ cửa, nghe Jisoo bên trong nói vào đi, ông mới mở cửa đi vào, tuy thân là chủ tịch kiêm luôn ba của Jisoo, nhưng ông vẫn không tùy tiện mở cửa mà không gõ.
" Ba " Jisoo đang làm việc, nhìn lên xem là ai vào, không ngờ tới là ba Kim đi vào, thông thường có việc ông sẽ kêu cô qua, nay sao lại tự đi qua còn khiêm tốn gõ cửa nữa chứ.
Ba kim không nói gì trực tiếp nhìn tới nhìn lui như tìm cái gì đó, rồi mới lên tiếng hỏi" ta nghe nói Jennie có đến công ty hả, nó đâu rồi"
"Có, ở trỏng " Jisoo trả lời chỉ tay vào cánh cửa kế bên chỗ làm việc của mình.
Ba kim nghe xong búng tay cái bóc hí hửng rời đi, để lại Jisoo không hiểu mô tê gì, Kim gia dạo này cô thấy bất ổn quá, mọi người cứ sao sao mà cô không lý giải nổi, cô chề môi cái lại tiếp tục xem xét công việc còn dang dở.
BẠN ĐANG ĐỌC
‴JENSOO‴{ Paradise}
FanfictionJennie đã gây ra lỗi lầm cực lớn.. Cô chọn tự tử để tạ lỗi.. Nhưng thật may cô đã trùng sinh về 2 năm trước... Liệu jennie sẽ hay đổi vận mệnh bi thảm của mình như thế nào nhé....