¹⁶ (H)

1.9K 53 0
                                    

"Yahhhh Kim Jisooooooo" tiếng hét thất thanh của quý cô Kim Jennie từ trong phòng vọng ra.

Ông bà Kim đang ngồi đọc báo bên dưới nhà cũng sởn gáy dùm Jisoo, ông bà không ngờ cái nết con gái mình lại trời ơi đất hỡi như vậy đâu, chuyện vô lý một xíu cũng có thể giận cho được.

Từ sau khi Jennie thoát khỏi cửa tử đã được nửa năm rồi, sau lần cô tỉnh lại, Seulgi vào kiểm tra, chị vui mừng chúc mừng Jisoo vì em đã bình an vượt qua nguy hiểm rồi, lúc đó Jisoo bên ngoài nước mắt vui vẻ không ngừng tuôn rơi, cô luống cuống điện thoại báo tin cho ba mẹ Lisa Chaeyoung rằng Jennie đã an toàn tỉnh dậy rồi, họ vui mừng kéo nhau tới phòng bệnh, kể từ hôm đó Jennie dần dần tỉnh táo hơn cô nhận thức được mọi thứ sau những ngày bất tỉnh, Jisoo vẫn thế đứng ở cửa kính quan sát Jennie từ bên ngoài, Jennie có lúc sẽ yếu ớt nhìn cô mỉm cười.

Sau một tháng nằm trong hồi sức Jennie đã được đưa ra ngoài, Kim Jisoo sau bao tháng cách xa người trước mắt lại không  ôm được, thì cuối cũng hôm nay cũng đã được ôm người con gái này, Jisoo từng bước đi lại chiếc giường, nước mắt lại tuôn rơi không ngừng, Jennie nằm trên giường thương xót cho chị, từ lúc mình tỉnh đều nhìn thấy chị khóc thương tâm như vậy, Jisoo lao đến ôm lấy Jennie vào lòng thật chặt, cô sợ buông ra thì thần chết sẽ đem em đi nữa, Jennie yếu ớt vòng tay ôm lấy chị dỗ dành an ủi, nhưng chị lại khóc như một đứa trẻ trong lòng cô.

Jennie nằm viện thêm 3 tháng tịnh dưỡng, Jisoo cũng đã trở lại với công việc phụ ba kim, để Chaeyoung cùng mẹ Kim chăm sóc Jennie giúp cô.

Cuối cùng Jennie cũng khỏe mạnh được cho về nhà, sau hai tháng cơm dưng nước rót Jennie liền mập hẳn ra, em lại muốn giữ dáng lại như lúc đầu liền ăn rất ít, Jisoo thì không chịu cô muốn vỗ béo em, cứ thế cả hai cãi nhau giận nhau, cho tới hôm qua Jisoo chịu hết nổi với em liền đem em lên giường dậy dỗ đến gần sáng, nên mới có tiếng hét lúc nảy, Jisoo ung dung không để ý tiếng hét to của Jennie thong thả ngồi ăn phần đồ ăn sáng của mình.

Trên phòng Jennie hậm hực muốn bóp chết cái tên Kim Jisoo, tên khốn kia đêm hôm qua mặc kệ lời cầu xin mà ăn cô còn nửa cái mạng, hôm nay không thể bước xuống giường nổi, nhớ lại đêm qua cô tức muốn ói máu mà.

------------

"Em nói em không ăn, chị đừng phiền em"

Jisoo xầm mặt không trả lời, chị cầm khay thức ăn rời đi, cô nghĩ chị đã từ bỏ rồi, nào ngờ khi chị quay lại khóa cửa không thèm quan tâm em đã khỏe hẳn chưa, leo lên giường đè em dưới thân, một tay áp chế hai tay Jennie trên đầu một tay không khoan nhượng xé đồ của Jennie, làm em hoảng sợ tột độ không ngừng vùng vẫy, miệng không ngừng mắng chửi Jisoo, chị liền dùng môi hôn không cho em mắng mỏ nữa, Jennie bị cô hôn đến cạn kiệt hơi thở, buông ra em không ngừng thở dốc, lụm lấy chiếc áo bị xé cột tay Jennie vào thành giường, hai bàn tay Jisoo bắt đầu hành động.

Một tay cởi áo ngực của em rồi nắn bóp đủ hình dạng, một tay cởi nút quần, môi chị chu du trên hỗm cổ của em để lại vô vàng dấu đỏ, khoái cảm ập đến làm Jennie rên rỉ không ngừng, nhưng tính cách ngang ngược của em làm sau dễ uất phục như vậy, không  có tay em còn có chân mà, jennie không ngừng đạp lấy Jisoo mặc kệ chị có đau hay không, nhưng hôm nay cô không muốn thân mật với chị một chút nào.

‴JENSOO‴{ Paradise} Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ