Dạo khu trung tâm vài vòng, cô mua được vài thứ, đi cũng mệt bụng cảm thấy đói, ý định ghé vàng chỗ nào đó đánh chén no bụng hẵng rồi về, chợt nhớ tới cái quán Jisoo lần đầu chở mình đi ăn trưa, đồ ăn chỗ đó ngon tuyệt cô muốn thử lại một lần nữa, đang đi ra cửa trung tâm thì có người gọi cô."Jennie... Kim Jennie "
Cô quay đầu lại xem là ai kêu, là Park Chaeyoung, cô ấy đi tới chào hỏi Jennie, giọng điệu của cô ấy coi bộ bớt châm biến hơn xưa, trên tay cầm vài túi đồ chắc cũng là mới đi càn quét xong, Chaeyoung ngỏ lời mời cô đi ăn cảm ơn chuyện lần trước, cô cũng định đi ăn liền gật đầu, Jennie giữ đồ giúp Chaeyoung cho em ấy đi lấy xe, lúc cô ra ngoài làm biếng lái xe nên toàn đi taxi, xe Chaeyoung lái tới cô cất đồ cả hai vào cóp sau, mở cửa ngồi vào ghế phụ.
"Chị muốn đi ăn ở đâu" Chaeyoung lái đi vừa hỏi Jennie, em nghĩ chắc chị ta sẽ ăn nhà hàng mắc tiền, em hỏi cho chắc kẻo cô quẹo mấy quán lề đường chắc chị ta sẽ chê cười cô ích kỷ.
"Ăn chỗ này, chạy theo chị chỉ là được" Jennie trả lời, chỉ đường cho Chaeyoung chạy.
Tới nơi Chaeyoung tìm chỗ đậu xe, đậu ngoài đường xíu ra còn cái chỗ, xe thì bị kéo đi mất tiêu cho coi, đậu được xe Jennie cùng Chaeyoung đi bộ vài mét mới tới quán, Chaeyoung ngỡ ngàng Jennie cũng đi ăn nhưng loại quán như vậy sao, đi theo Jennie vào quán bà chủ liền đi ra mỉm cười hiền hậu chào hai người, rồi bà sắp xếp chỗ ngồi cho hai cô.
"Nay Jisoo không tới hả" bà đang lau bàn cho sạch, tự nhiên bà hỏi làm Jennie cũng có chút ngơ, cô đến đây có một lần mà bà vẫn nhớ ra cô luôn sao.
"Bà nhớ con từng đi với Jisoo ạ" cô trợn mắt ngạc nhiên chỉ vào mình hỏi bà lại lần nữa.
"Nhớ chứ bạn của Jisoo từng dẫn tới đây ăn ngoài Joohyun ra chỉ có con nhìn dễ nhận ra nhất , vì cái này nè" bà cười tươi nhéo nhẹ cái má bánh bao của rồi đi vào trong.
Jennie bị bà nựng má, đưa tay lên má sờ sờ cái bánh bao của mình, nó đáng yêu tới nổi để người ta ghi nhớ vậy sao, hèn chi sáng nào Jisoo thức dậy cũng cắn một cái, cô còn tưởng chị tuổi tuất không đấy.
Động thái của Jennie làm Chaeyoung ngồi đối diện cũng có chút không tin vào mắt mình, Jennie mà cô biết dễ dàng cho người lạ đụng vào mình như vậy sao, còn cười tươi thích thú, cuối cùng cô không hiểu được là Jennie đã thay đổi đến mức nào, tới nổi cô chẳng nhận ra Kim Jennie đanh đá ngày xưa nữa rồi, lúc lần đầu gặp lại ở quán cà phê cô cứ nghĩ chị ta đang giả tạo bám lấy hãm hại Jisoo thôi, cô cũng đã nghe qua Lisa kể lại vụ việc của Kai, Jennie là người giúp sức lấy thông tin còn xém bị bỏ thuốc hại đời chị ta rồi, Chaeyoung lúc đó nghe xong mơ hồ không tin.
"Chaeyoung, Chaeyoung em ăn gì"
"Em mới đến đây lần đầu, chị cứ kêu theo phần chị ăn là được" tiếng gọi của Jennie làm cô giật mình nhẹ, tươi cười chửa ngượng.
"Ò, bà ơi cho cháu hai phần này, với canh này, và một dĩa kim chi ạ" Jennie cầm menu đi vào quầy chỗ người đàn ông đang xào nấu bà thì soạn đồ ăn để bưng, cô chỉ mấy món cần kêu rồi về lại chỗ ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
‴JENSOO‴{ Paradise}
FanfictionJennie đã gây ra lỗi lầm cực lớn.. Cô chọn tự tử để tạ lỗi.. Nhưng thật may cô đã trùng sinh về 2 năm trước... Liệu jennie sẽ hay đổi vận mệnh bi thảm của mình như thế nào nhé....