"Này...này...dậy đi" tên đàn ông lấy chân đá đá vào người Jennie đang bị trói nằm trên sàn.
"Ư~~~" Jennie bị đá trúng chỗ đau, cô nhăn mày cắn răng rên khẽ.
Jennie mở mắt nhìn người đang ngồi bắt chéo chân trên ghế, tay hắn đang cầm khẩu súng lục trên tay quay như đồ chơi, Jennie cảm thấy hắn ta bây giờ cầm thú cũng không bằng, không biết vì sao lúc trước yêu hắn say đắm như vậy.
Kai thấy Jennie đã tỉnh, hắn ta ngừng quay súng, mỉm cười đứng dậy đi đến gần cô, Jennie cũng không còn sức lực đâu nữa mà né tránh hắn ta.
"Chào em yêu, em tỉnh rồi sao" hắn ta đưa tay bóp càm Jennie bắt cô ngước đầu nhìn mình.
"Tôi...không...ngờ con người của anh lại hèn hạ như vậy.... tôi khinh" Jennie thì thào từng lời nói.
"Haha, mày mới biết sao, mày chính là con cờ để tao đổi đời, nhưng không ngờ mày chỉ bị tai nạn xe một chút lại thay đổi thẳng, chính mày và Con Kim Jisoo phá hỏng hết kế hoạch của tao bày ra" Kai nghe Jennie nhục mạ hắn ta liền tức giận lực tay bốp càng mạnh hơn, Jennie nhăn mặt dữ dội hơn vì đau.
"Kai...anh có biết vì sao... Lại thua thảm hại như vậy không... Người đang làm trời đang nhìn...kẻ ác không bao giờ tồn tại được lâu" Jennie cố gắng vừa nói rặng ra nụ cười nhếch mép khinh bỉ nhìn hắn.
"Vậy thì tao sẽ cho mày và Kim Jisoo Đoàn tụ nơi chín suối, nhưng trước khi tụi bây được gặp nhau, thì tao sẽ cho nó cảm nhận sống dở chết dở là như thế nào đã" hắn ta nói rồi không thương tiếc vung tay đập mạnh đầu Jennie xuống đất, hắn ta bây giờ tính người con thua cả súc vật, lấy gì còn tình người mà nhẹ nhàng với Jennie.
Bị đập mạnh khiến Jennie choáng váng, cô nằm trên sàn nhà hít thở cũng không xong, người cô dơ bẩn đất cát vì máu dính trên người, sau khi cô bị đánh thuốc bắt đi, hắn đưa cô tới đây không ngừng hành hạ cô để trút giận, hắn ta đòi lại cả vốn lẫn lời khi đó Jennie đã đánh hắn ta giữa nơi công cộng, làm cho hắn ta mất mặt với thiên hạ, trong lúc tức giận hắn ta còn cầm khúc cây đánh thẳng vào đầu cô không chút nương tình, cứ thế Jennie phải chịu từ cái đánh này sang cái đánh khác, thân thể cô bây giờ phải nói chắc cũng gãy vài cái xương sườn.
Thể lực của cô cũng may khác với những cô tiểu thư khác, tuy là ăn sung mặc sướng, nhưng cô lại mạnh mẽ hơn họ rất nhiều, mà còn bị tên cầm thú như Kai đánh còn nửa cái mạng, gặp những cô gái khác có lẻ bây giờ họ nằm trong quan tài rồi không chừng.
"Đại ca, mình làm gì tiếp theo bây giờ " tên đàn em đá Jennie lúc nãy đi theo Kai tay mốc hộp thuốc ra mời Hắn ta hút.
"Liên lạc lại cho người nhà nó kêu họ mau chuẩn bị tiền đi, kéo dài sẽ không tốt" Kai lấy ra một điếu thuốc đốt, đưa lên miệng kéo một hơi dài, rồi nhả khói ra tận hưởng.
"Dạ" tên đàn em gật đầu rồi đi mất.
___________
Jisoo ngồi tựa trên sô pha phòng khách, cô im lặng ngồi đó hai đôi mắt mệt mỏi chỉ nhìn chiếc điện thoại trên bàn, đã hai ngày kể từ khi Jennie bị bắt, kể từ lúc Kai gọi điện tới hôm nay hắn vẫn chưa gọi điện lại cho cô, cô không biết Jennie đã như thế nào có bị tên khốn kia hành hạ nữa không, chiếc điện thoại từ sáng tới giờ vẫn một mực im lặng như cô, chỉ có Lisa gọi tới nói với cô là Chaeyoung đã qua cơn nguy kịch rồi, những vẫn phải nằm trong phòng hồi sức theo dõi.
BẠN ĐANG ĐỌC
‴JENSOO‴{ Paradise}
FanfictionJennie đã gây ra lỗi lầm cực lớn.. Cô chọn tự tử để tạ lỗi.. Nhưng thật may cô đã trùng sinh về 2 năm trước... Liệu jennie sẽ hay đổi vận mệnh bi thảm của mình như thế nào nhé....