1.2K 58 0
                                    


"Ư...."

Jennie rên nhẹ khẽ mở mắt, eo cô như thể sắp đứt đuôi, hai chân mỏi nhừ, người bên cạnh cũng đâu mất tiêu, nhìn xung quanh căn phòng quen thuộc, cô biết mình đã được Jisoo đưa về nhà từ lúc nào, nhớ lại đêm qua cô đúng là tự mình đi con đường tự hủy, tính đông tính tây vẫn không qua ông trời tính, nghĩ rằng mọi chuyện dự tính sẽ suôn sẻ ai nào có ngờ không tính nước này, bị bỏ thuốc bị hành tơi tả cả một đêm.

"Thức rồi hả"

Jisoo từ đâu lên tiếng, Jennie nhìn qua hướng Jisoo đang đứng,

"Jisoo...Jisoo" Jennie không biết mình từ lúc nào mỗi lần thức dậy điều làm nũng gọi tên Jisoo.

"Sao đấy, mơ gặp ác mộng hả" nghe Jennie gọi Jisoo đi đến gần em, ôm lấy em vào lòng nuông chiều.

Jennie trong lòng chị lắc đầu, Jisoo đặt nụ hôn lên trán em, cô có cảm giác rằng Jennie dạo gần đây em rất hay làm nũng vào mỗi buổi sáng.

"Mấy giờ rồi, hôm nay chị không đi làm hả" Jiennie lí nhí trong ngực Jisoo, cô thắc mắc sao bây giờ chị còn ở nhà.

"11h rồi, nay chị xin ba nghỉ" thật ra lúc sáng chị định đưa em về nhà, rồi sẽ đi làm, nhưng nghĩ lại đêm qua hành em đến ngất sáng này bế em từ khách sạn về nhà em vẫn không có chút động tĩnh thức giấc nào, cô đành xin nghỉ ở nhà chăm sóc em, nếu cô đi làm khi em thức giấc không thấy cô sẽ tủi thân cho coi.

"A đúng rồi, đêm qua trong lúc em bị hạ thuốc, lúc Kai đưa em ra xe, hình như em có nghe hắn ta nói chuyện với một người" Jennie chợt nhớ ra đẩy Jisoo đang ôm mình ra cô nói với chị.

"Hắn ta nói gì" Jisoo nghiêm túc chống một tay đỡ đầu từ trên nhìn xuống lắng nghe Jennie nói gì.

Jennie kể hết những gì mình nghe về cuộc nói chuyện hôm qua cho Jisoo, cô nghe hắn nói rằng hắn đã lấy được giấy tờ gì đó chờ Kai quyết định nữa thôi, hắn nói nếu để lâu sẽ bị Jisoo phát hiện không nên.

Theo dự đoán người hôm qua điện thoại cho Kai là Lee Dongsun, vậy còn cái người tiếp tay cho Dongsun nữa là ai. Jisoo đang loại những người không có khả năng ra, chừa những người tiếp xúc nhiều với cô và ba cô thôi.

"À đúng rồi hôm qua lúc em vào cửa đụng trúng một người, người đó hình như em gặp ở đâu rồi thì phải, có khi nào người đó tiếp tay không,  rất quen á"

"Lỡ người đó hay tới bar đó chơi em nhìn thấy nên quen mặt thì sao" Jisoo bát bỏ suy nghĩ của Jennie.

"Không người đó không trong bar đó, rất quen mắt lắm" Jennie khăn khăn, não đang cố nhớ gặp người đó ở đâu đó rồi, cô chơi ở bar đó đã thành vip người mới cũ nào cô không biết đâu.

"Rồi rồi, đừng suy nghĩ nhiều, từ từ rồi nhớ, mau dậy rửa mặt ăn trưa thôi, bụng em chắc đói lắm rồi" Jisoo kéo chăn ôm lấy Jennie ngồi dậy, Jennie mặt chị kéo làm gì làm, cô đang lục tìm xem đã gặp người đó ở đâu

Jennie ôm Jisoo như gấu koala, từ phòng tắm cho tới vệ sinh cá nhân, ôm xuống lầu vào bếp, bám trên người chị như mấy con hàu biển, cả hai hi hi ha ha khắp nhà, cho tới lúc Jennie đi ngang phòng làm việc ba mình, cô đã nhớ ra gì đó.

‴JENSOO‴{ Paradise} Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ