Becky bị đánh tới cây thứ 20 đã không trụ nổi mà ngã gục xuống. Freen về tới thấy cảnh tượng này thì trừng mắt lớn giọng: " dừng lại chuyện này là thế nào đây, ai dám đánh người của tôi"
Thằng Hổ nghe tiếng mợ ba thì quăng hẳn cái cây xuống đất.
Dì bảy nhìn thấy Freen như thấy vị cứu tinh, bà quỳ bên Freen, hai bàn tay gầy gò nhăn nhúm nắm lấy ống quần của mợ ngẩn đầu cầu xin: " cô ba xin cô cứu con bé, nó lỡ dại ngủ trên giường của cô ba bị cậu 2 trừng phạt, nhưng mà 60 cây thì ác quá cô ơi"
Freen mặt lạnh nhìn đến Khải Duy: " 60 cây? anh 2 anh dựa vào cái gì mà đánh người của tôi đây"
- " em dâu, nó phận người ở mà dám mơ tưởng lên giường chủ anh chỉ là đang thay em dạy lại người của mình" Khải Duy lên mặt nói
- " nhà này anh có quyền quyết định sao, huống chi đây là người của tôi, anh có tư cách gì mà dạy dỗ, anh hai đây là đang mượn cớ trừng phạt người của tôi để lên mặt với đám giai đinh trong nhà à" - Freen cười khinh bỉ, lòng dạ của anh tôi còn không rõ sao?
Nói rồi Freen đi đến trước mặt Khải Duy nhìn thẳng vào mắt hắn tuyên bố: " Bích Chi là người của tôi, không ai được quyền đụng đến, đụng tới nó là đụng tới tôi. Lúc đó đừng trách tôi không khách sáo" - Nàng nói đủ to như không chỉ để mình cậu 2 nghe mà để cho tất cả người trong nhà nghe thấy.
Khải Duy lúc này bị làm bẻ mặt tức giận bỏ đi, Bích Chi cũng được dì bảy dìu ra sau bếp, tất cả mọi người đều giải tán.Dì bảy lấy dầu lửa thoa lên lưng Becky, nó đau đớn nước mắt chảy ròng ròng. Thằng Hổ nhìn Becky áy náy: " anh xin lỗi em nha nhưng mà nếu anh không làm vậy thì cậu 2 sẽ đánh luôn anh"
Becky cười với hắn rồi nói không sao
- " đánh người ta nặng vậy nên anh đau lòng à" - con Lành từ đâu đi tới mở miệng châm biếm
- " cô im đi, cũng tại cô mà Bích Chi bị ra nông nỗi này" - thằng Hổ quát con Lành
- " anh vì con nhỏ này mà la em? có phải anh yêu nó rồi không hả mà lúc nào cũng bênh nó vậy" - con Lành không cam tâm, nó một lòng yêu thằng Hổ vậy mà thằng Hổ vì Becky mà mắng nó.
- " tôi yêu ai không đến lượt cô, Hổ tôi có ế đến già cũng không thèm yêu cái người lòng dạ độc ác như cô đâu"- Thằng Hổ với con Lành 2 đứa còn đang lời qua tiếng lại thì cô ba đi tới, trừng mắt liếc 2 đứa nó rồi kêu Becky về phòng mìnhTại phòng.
- " vén áo lên" - Freen không cảm xúc ra lệnh.
-" gì chứ, không được đâu" - Becky lúc này đỏ mặt xấu hổ, tự nhiên kêu người ta vén áo lên thiệt là ngại muốn chết.
- " hay là muốn để vết thương nhiễm trùng? không nói nhiều, vén lên ngay" Freen lúc này dần mất kiên nhẫn. Becky thấy Freen sắp tức giận nên vội vàng vén áo đưa tấm lưng trần đang chi chít vết thương rớm máu.
Freen nhăn mặt, vết thương nặng như vậy mà lại đi thoa dầu lửa lên, bộ muốn nhiễm trùng chết sao, nàng lắc đầu không biết ai chỉ nàng cái cách này nữa.
" vết thương gướm máu thì phải bôi kháng sinh nó mới mau lành, ai đời như em đi lấy dầu lửa đổ lên, đúng là đồ ngốc" - Freen vừa nói vừa cầm khăn lau tấm lưng gầy.
- " cô ba để em tự lau" - Becky bây giờ ngoài đau ra thì thấy cực kì xấu hổ, nữ nhân mà nàng thích đang chạm vào da thịt của cô
- "nè lau đi, coi thử cô có đưa tay tới được ra sau lưng không" - Freen thấy người này lãi nhãi thì lườm 1 cái đanh đá trả lời. Đoạn, nàng nhẹ nhàng bôi thuốc mỡ lên cho cô, thuốc mỡ mát lạnh trên lưng làm Becky dễ chịu, nhắm mắt tận hưởng người ta chăm sóc cho mình.
- " xong rồi, cầm lấy cái này để dành bôi đi" - Freen đưa tuýp thuốc cho Becky.
- " dạ em cảm ơn cô ba, đúng là trong nhà này chỉ có cô ba là thương em nhất" - Becky coi bộ rất vui khi được nàng lo như vậy nha
-" ai thèm thương cô chứ" - Nàng nghe cái tên kia nói năng không tự chủ thì liếc 1 cái, nhưng nghe câu đó nàng lại không bài xích ngược lại còn thấy vui vẻ, nàng trước đến giờ chưa từng vì ai mà làm những điều này. Toàn là người khác phải chăm sóc nàng, mà nàng dạo gần đây với Becky lại tuyệt đối rất nhẹ nhàng nàng nhận ra người này khiến cho nàng cư xử khác với cái đám ngoài kia, một lòng mà bảo vệ.
Becky ngồi ở bờ sông ngắm nhìn tuýp thuốc trên tay, lòng cô bây giờ lại lộn xộn, Freen hôm trước lạnh lùng tức giận với cô, hôm nay lại chăm sóc cô, trước mắt làm cô không thể hiểu nổi chủ mình, tính tình lúc nắng lúc mưa ai mà đoán được chứ. Nghĩ lại cô cảm thấy hình như mình càng ngày càng yêu nữ nhân này. Nếu với người khác lạnh lùng và quát mắng cô, cô tuyệt nhiên không thèm để tâm tới nữa, quái lạ là lúc cô bị Freen lạnh lùng như thế trong lòng cũng không nảy sinh chán ghét mà chỉ thấy buồn bả như người thất tình, lúc nãy khi Freen chạm vào người cô, trái tim chết tiệt cứ reo mãi làm cô thấy khó xử. Đoạn, cô chắc chắn rằng tình cảm mà cô dành cho Freen không phải là sự ngưỡng mộ của chủ tớ nữa mà chính là loại tình cảm nam nữ kia. Nghĩ rồi cô đưa tay lên ngực: " Freen, rốt cuộc nơi này của mợ, có em không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô ba và con hầu (FreenxBeck)
RomanceAuthor: Apple2girl - Freen là tên tiếng Pháp của Tú Ly lúc cô còn đi học ở bên Tây, Freen là con của ông cai tổng giàu có và quyền lực - Bích Chi là con hầu được Freen nhặt về, sau này được Freen gọi dưới tên là Becky Chuyện tình yêu của 2 người dầ...