~Bangkok,mùa hạ năm 2008~.
TRƯỜNG CẤP BA BANGKOK,một ngôi trường mà bao học sinh hằng mong ước và cặp song sinh gun & white,2 cậu học sinh cấp 2 với niềm mong ước mình sẽ đậu vào ngôi trường danh giá này cũng không ngoại lệ,nhưng đó cũng là điều khiến họ lo lắng bởi vì theo thông tin tuyển sinh trên của trường chỉ còn 5 suất học bổng dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn,họ sợ mình sẽ không có cơ hội nhận được suất học bổng đó bởi vì đó là cách tốt nhất để cậu có thể thanh toán hết toàn bộ số nợ do chính mẹ của gun và white gây ra từ việc ham mê cờ bạc và những thú vui, ăn chơi sa đọa của bà.Sau khi gây ra khoản nợ đó mẹ bỏ trốn và để lại cho họ một khoản nợ lớn,còn về phần bố của cậu,ông cũng bỏ anh em họ lại một mình mà rời đi không chút tin tức .Sau khi họ rời đi,hằng ngày 2 anh em phải sống trong sự dè bỉu của hàng xóm xung quanh,thậm chí họ còn nói với con của họ đừng chơi với cậu,bọn trẻ thuận theo ý bố mẹ của chúng dần xa lánh cậu ,hàng ngày bọn trẻ <Đồ bị cha mẹ vứt bỏ,đồ không có gia đình,kẻ lưu manh, kẻ đầu đường xó chợ, thằng không có cha mẹ để dạy dỗ và thậm chí là nặng nề hơn thế nữa.kẻ rác rưởi ,thứ đáng bị vứt bỏ>.Họ hàng cũng đã dần xa lánh cả hai ,họ sẵn sàng buông những lời nặng nề nhất đối với anh em họ,hằng ngày gun và white phải sống trong sự chì chiết và miệt thị từ những người họ hàng của mình.Không một ai trong số họ dang rộng vòng tay để cưu mang hay giúp đỡ cậu,họ chỉ biết trách móc,đay nghiến cả hai anh em bởi vì họ không hề quan tâm đến gun & white mà họ vốn chỉ để tâm đến tiền của gia đình họ mà thôi,lúc gia đình của anh em họ kinh tế ổn định ,công việc làm ăn ngày càng thịnh vương.Họ dùng lời ngon tiếng ngọt để nịnh hót để mưu cầu sự giúp đỡ từ bố mẹ của anh em gun nhưng thực ra là đang moi tiền từ phía của gia đình của cậu cho đến khi gia đình lâm vào cảnh tan đàn xẻ nghé như hiện tại,họ thay đổi tính cách quay lưng lại trách móc ,chì chiết,tạo nên những tin đồn thất thiệt về gia đình.Những điều đó vẫn cứ thế tiếp tục lặp đi lặp lại và nó đã thay đổi hoàn toàn con người của Gun,từ một cậu bé ngây thơ,hiền lành trở thành một kẻ côn đồ ,cậu dọn ra ngoài lánh xa những con người tàn nhẫn kia và gia nhập vào một nhóm bạn tập hợp những cậu thanh thiếu niên mồ côi,bị gia đình vứt bỏ,có hoàn cảnh giống như cậu và thậm chí là có cả con của giết người cướp của ,con của ông trùm ma túy và buôn bán mại dâm khét tiếng,con của kẻ lừa đão,....Tất cả đều là con trai của những kẻ đầy tham vọng,ham mê đồng tiền,mong muốn mình sớm giàu có mà ngu ngốc ,khờ dại để mình vướng vào con đường cờ bạc,làm ăn bất chính,bất chấp tất cả kể cả sẵn sáng lấy đi sinh mạng của người khác để đạt được những đồng tiền khốn nạn,dơ bẩn,mất nhân tính tập hợp lại thành một nhóm trở thành bạn bè ,tri kỷ của nhau, họ tụ hợp lại với nhau với mục đích trà trộn vào các tổ chức chuyên sản xuất và phân phối ,trái phép chất ma túy và các tổ chức cho vay nặng lãi đội lốt sòng bạc và quán bar.White,cậu thay đổi hoàn toàn con người của mình.Cậu không còn yếu đuối và hèn nhát ,nhân nhượng trước những kẻ bắt nạt,chì chiết,dèm pha về cuộc sống hiện tại của 2 anh e cậu. Cậu được một gia đình của ông bà LI người thái gốc hoa nhận nuôi và cùng bố mẹ nuôi sang pháp định cư với cương vị là người con trai đã khuất của họ.Cuộc sống của White như bước sang trang mới ,hạnh phúc hơn lúc trước rất nhiều và đặc biệt là cậu không phải sống trong sự đay nghiến từ họ hàng và mọi người xung quanh.Tuy cậu đã rời thái lan để theo ông bà LI sang pháp nhưng tâm trí của cậu luôn hướng về Gun,cậu luôn tự hỏi rằng <BÂYGIỜ GUN ANH ẤY ĐANG Ở ĐÂU NỮA ?.KHÔNG BIẾT ANH ẤY BÂY GIỜ SỐNG CHẾT RA SAO?.PHẢI CHI CÓ ANH ẤY Ở ĐÂY BÊN MÌNH THÌ TỐT BIẾT MẤY?.HÌNH NHƯ MÌNH NHỚ GUN NHIỀU LẮM RỒI?>.White chưa có một giây một phút nào ngừng nhớ về người anh trai song sinh của mình.Cậu đếm từng ngày ,giờ,từng phút,từng giây để được trở về đoàn tụ với gun và White cũng đã có quyết định của riêng mình<CẬU SẼ Ở LẠI BÊN CẠNH ANH TRAI CỦA MÌNH VÀ SẼ KHÔNG QUAY TRỞ LẠI PHÁP BỞI VÌ NGƯỜI MÀ WHITE TIN TƯỞNG VÀ QUAN TRỌNG NHẤT,NGƯỜI DUY NHẤT MÀ CẬU CẢM THẤY AN TOÀN KHI Ở BÊN CẠNH CHỈ CÓ DUY NHẤT MỘT MÌNH GUN THÔI.>.Thời gian cứ thế trôi qua một cách êm đềm,chớp mắt một cái cũng đã 7 năm,cậu bây giờ cũng đã trưởng thành trở thành một cậu thanh niên khôi ngô tuấn tú,tài giỏi và xuất chúng hơn người.White sau khi hoàn thành xong việc học,cậu quyết định từ bỏ hết tất cả cơ hội đang rộng mở chào đón cậu trên con đường tiến thân mà lấy hết can đảm để nói ra những suy nghĩ của bản thân mình với bố mẹ nuôi của mình.
White:bố mẹ LI,con có chuyện muốn nói với hai người ?
Ông li:con nói đi ta sẵn sàng lắng nghe những gì mà con nói
bà li:con cứ nói đi,con trai yêu quý của ta.
White:con quyết định sẽ trở về thái lan,tìm GUN anh trai song sinh của mình.Nhưng con sẽ trở lại pháp thăm bố mẹ,con sẽ đi cùng với gun.Con hứa với 2 người con sẽ quay lại khi con đã tìm được gun.
ông li:con định về thái lan,quay lại cuộc sống như trước kia,cuộc sống mà con đã bỏ lại phía sau và quên đi nó.Ta không thể đồng ý với con được.
bà li:Chúng ta nên tôn trọng ý kiến của White,thằng bé đã rời đi cùng chúng ta 7 năm và bỏ quên lại anh trai của mình ở phía sau mà không có bất cứ một lời hỏi thăm hay một chút thông tin liên lạc.Cũng không rõ gun như thế nào,sống chết ra sao.
ông li chỉ biết im lặng tiến đến học tủ chỗ ti vi và lấy ra một chiếc vé máy bay và passport của white và nói.
ông li:ta sẽ tôn trọng ý kiến của con.đây là vé máy bay mà ta đã mua sẵn cho con.Ngày mai con hãy trở về và tìm cho bằng được và trở lại pháp cùng với nó.Chúng ta sẽ chờ con và gun trở lại.
white:con cảm ơn bố mẹ LI.con hứa với bố và mẹ chắc chắn con sẽ tìm được gun và cùng anh ấy trở lại gặp hai người.Nếu chưa tìm được anh ấy con sẽ không trở lại pháp gặp hai người mà không có GUN.
nói xong cậu lao đến ôm thật chặt bố mẹ nuôi của mình và sau đó trở về phòng ngủ của mình.Suốt cả một đêm White chẳng thể nào chớp mắt được bởi vì cậu vẫn đang tự đặt ra một câu hỏi khá lớn rằng< CẬU CÓ NÊN QUAY VỀ NƠI MÀ GUN VÀ WHITE ĐÃ TỪNG PHẢI SỐNG TRONG SỰ DÈM PHA,CHÌ CHIẾT VÀ HẲNG NGÀY PHẢI CHỊU ĐỰNG NHỮNG LỜI CAY NGHIỆT TỪ HỌ HÀNG VÀ HÀNG XÓM XUNG QUANH ĐỂ TÌM ANH HAY KHÔNG ?.NẾU CẬU QUAY VỀ TÌM THÌ GUN CÓ TRỞ LẠI NƠI ĐÓ ĐỂ ĐỢI CẬU HAY LẠI BIẾN MẤT KHÔNG CÓ MỘT CHÚT LIÊN LẠC?>.
Những câu hỏi đó cứ lẩn quẩn mãi trong đầu cầu cho đến sáng hôm sau.White tỉnh dậy trong tình trạng vẫn đang ngáy ngủ và nhìn lên đồng hồ ,đồng hồ lúc đó đã điểm 6h20 .Cậu vội bật dậy vệ sinh cá nhân và thu dọn hành lì thật nhanh để kịp chuyến bay,bởi vì chuyến bay của cậu sẽ khởi hành và lúc 7h và cậu nhận ra rằng mình đã muộn.Trước khi rời đi cậu cũng không quên để lại một mảnh giấy lời nhắn và sau đó vội đến sân bay để không bỏ lỡ chuyến bay đoàn viên mà cậu luôn mong ước .
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic (OFFGUN}:MÙA HẠ NĂM ẤY TA CÓ NHAU.
Fanfiction2 cặp song sinh GUNWHITE &OFFSEAN là những cậu thiếu niên đã từng có một gia đình hạnh phúc nhưng cái gia đình hạnh phúc đó lại tan vỡ trong tích tắc chỉ vì những sai lầm của từ phía cha mẹ của họ,chính những sai lầm đó đã vô tình khiến cho họ phải...