Sau một đêm nồng cháy.Cậu choàng tỉnh giấc trong vòng tay anh,khi cậu chuẩn bị vươn người để ngồi dậy thì cậu cảm nhận được một cơn đau nhói ở phía sau.Cậu vội nhìn ra phía sau của mình hoái ra anh chưa hề rút vật to lớn của mình ra khỏi mông cậu.Cậu nhăn mặt vì đau mà đành một cái thật mạnh lên ngực của anh khiến cho người vẫn còn đang say giấc kia bị đánh thức.Khi Sean vẫn còn đang trong cơn mơ màng không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cậu đã vội chất vấn anh.
White:Tại sao anh không chịu rút ra vậy?.Anh biết là em đau lắm không hả?
Sean:Hôm qua có người cố ý khiêu khích anh bằng hành động chạm tay lên nơi nhốt Cự vật đang cương cứng lên vì sự quyến rũ nhưng lại đầy sự lã lơi còn tự nguyện ngậm lấy nó mà bú mút một cách nhiệt tình nữa chứ,còn cầu xin anh mau lấp đầy chiếc lỗ nhỏ đang ngứa ngáy khó chịu .Đã vậy còn bảo anh đâm mạnh hơn nữa cho đến khi chiếc lỗ nhỏ không thể khép lại được nữa .Không biết là ai đã nói những điều đó vậy ta?
White sau khi nghe những lời đó từ anh mà được một phen ngượng đỏ mặt mà cố gắng lắc hông mình để chiếc lỗ nhỏ của cậu được giải thoát khỏi vật cản to lớn đó anh cũng thuận theo cậu mà từ từ rút vật to lớn của mình ra khỏi cậu, sau khi chiếc lỗ của cậu thoát ra khỏi nó cậu quay sang làm nũng với anh.
White: Là em đã nói những điều đó nhưng mà lúc đó em thật sự không thể kiềm chế thêm được nữa.Tại Vật to lớn đó của anh cứ bày ra trước mắt em khiến cho em khao khát anh mau chóng dùng nó lấp đầy bên trong em.
Sean:Nhưng mà lúc anh mới vừa đưa nó tiến vào bên trong em mà nhấp từ từ.Em đã hét lên vì đau.lúc đó em biết anh xót lắm không hả?
White: Do anh đâm lút can khi em chưa kịp thích nghi với Vật to lớn của anh nên em mới hét lên vì đau đó.
Sean:Anh xin lỗi là do anh đã quá hưng phấn mà không để ý đến đó là lần đầu của em.
White:Nếu như em nói với anh về thói quen kỳ lạ của em nhưng mà nó hơi biến thái một chút thì anh có từ bỏ em không?
Sean:Thì em cứ nói ra đi,anh sẽ không bao giờ trách hay là từ bỏ em đâu.
White: Thật ra là em có một thói quen hơi biến thái một chút đó là mỗi khi tắm hay là trước khi đi ngủ em đều dùng tay của mình để kích thích chiếc lỗ nhỏ của em.
Sean:Không sao đâu.Cho dù em có như thế nào thì anh vẫn yêu em.
Nói xong Sean ôm cậu vào lòng mà trao cho cậu một nụ hôn,cậu cũng đáp lại nụ hôn đó của anh.Họ đã có màn đánh cháo lưỡi đầy quyến rũ.Cả hai hôn nhau cho đến khi White không thể thở được mà đánh nhẹ với lưng anh lúc đó anh đành luyến tiếc mà buông môi của cậu ra,Anh cũng không quên hôn nhẹ lên những giấu hôn mà anh đã để lại mỗi chỗ mà anh lướt qua trên cơ thể của cậu.Từ những cử chỉ dịu dàng đó của anh đã khiến cho cậu biết được một điều rằng cậu đã trao tấm chân tình của mình cho đúng người rồi.Cậu áp tai của mình lên ngực anh để lắng nghe nhịp tim của anh rõ hơn và nói.
White:Nhịp tim của anh đang đập nhanh hơn bình thường.
Sean:Nhịp tim của anh đập nhanh hơn bình thường bởi vì anh đã si mê em quá rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic (OFFGUN}:MÙA HẠ NĂM ẤY TA CÓ NHAU.
Fanfiction2 cặp song sinh GUNWHITE &OFFSEAN là những cậu thiếu niên đã từng có một gia đình hạnh phúc nhưng cái gia đình hạnh phúc đó lại tan vỡ trong tích tắc chỉ vì những sai lầm của từ phía cha mẹ của họ,chính những sai lầm đó đã vô tình khiến cho họ phải...