Sở dĩ cậu chôn giấu tình cảm của mình dành cho Sean lâu đến như vậy bởi vì Cậu sợ anh sẽ từ chối khi nói ra hết tất cả những tâm tư tình cảm mà cậu luôn chôn giấu bao nhiêu năm qua.Nên cậu mới không dám đối mặt trực tiếp với anh,cậu né tránh thậm chí là từ chối hết những lời đề nghị của anh trong sự tiếc nuối.Sau hơn 2 năm chôn giấu đi cảm xúc của chính bản thân mình dành cho anh,cậu đã có đủ sự can đảm để nói lời yêu với anh.Nhưng cậu lại không hề hay biết rằng Sean cũng đã đem lòng yêu cậu kể từ lần gặp đầu tiên,anh luôn đưa ra những lời đề nghị đưa cậu đi dạo quanh bangkok hay những lúc cậu có việc cần ra ngoài nhưng nhận lại chỉ là lời từ chối và sự né tránh không muốn gặp anh từ phía cậu.lúc đó Sean gần muốn bỏ cuộc,nhưng anh lại không thể làm được bởi vì anh đã lỡ va vào lưới tình với em trai song sinh của người mà anh từng rất thương nhưng cuối cùng lại bị từ chối mất rồi.Anh tự nhủ với lòng mình bằng mọi giá phải theo đuổi cho bằng được đối phương không thể nào dễ dàng từ bỏ cơ hội này được.Bởi vì anh đã để vụt mất cơ hội đó một lần rồi,anh không muốn phải đánh mất cơ hội đó thêm một lần nào nữa.Cậu ấy không hề sai khi không bộc lộ ra tấm chân tình của mình với anh,nhưng ngược lại nếu như anh để vụt mất cậu là anh sai.Anh đã quyết định chọn ngày sinh nhật của anh và Off để nói ra hết tất cả những lời chân thành nhất mà mình dành cho đối phương.Anh đã lên kế hoạch một cách hoàn hảo nhất để có thể bộc lộ tấm chân tình mà mình dành cho White và bù đắp cho cậu sau những tổn thương mà cậu đã phải trải qua,anh muốn cậu là người hạnh phúc nhất .Sau bao ngày đợi mong,cuối cùng ngày ấy cũng đã đến ngày mà anh đã tự đặt tên cho nó là 'Ngày hạnh phúc'.Khaotung,Fourth và Book đã giúp anh sắp xếp một bữa tiệc nhỏ và đầy sự ấm cúng để chúc mừng sinh nhật của anh nhưng thật ra mục đích của nó chính là toàn bộ kế hoạch mà anh đã nhờ họ chuẩn bị một cách hoàn hảo nhất.Tất cả mọi người đều đã tập trung đông đủ ở địa điểm tổ chức tại nhà của Gemini.White được mời đến dự buổi tiệc sinh nhật với một tâm thế là đến để chúc mừng cho OffSean nên cậu đã chuẩn bị một cặp vòng tay và một cặp khuyên tai để làm quà tặng cho họ nhưng cậu không hề hay biết buổi tiệc này là dành cho cậu.Khi buổi tiệc vừa mới bắt đầu OffSean đã cùng nhau thổi nến và cắt bánh sinh nhật,sau đó tất cả mọi người cùng nhau nhập tiệc,họ trò chuyện rất vui vẻ lúc này cậu vẫn không biết là còn đang có nhiều điều bất ngờ đang chờ cậu ở phía sau.Khi đang dùng bữa bỗng dưng mọi người đứng lên và bỏ vào trong để lại cậu với vẻ hoang mang,trong lúc White vẫn còn đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một lúc sau Fourth đẩy gun đến chỗ cậu trên tay anh cầm theo một bó hoa cẩm chướng bởi vì đó là loài hoa mà cậu thích nhất và nói.
Gun:Cái này có người nhờ tao tặng mày.Còn nhiều điều bất ngờ khác vẫn đang chờ mày đón nhận nó đó White.
Fourth:P' White,bây giờ anh đi theo em vào trong nha.Còn nhiều điều bất ngờ nữa đang chờ anh đó.
White:em với mọi người làm gì mà có vẻ mờ ám đến nổi sợ anh biết hết tất cả vậy?
Fourth:thì anh cứ đi theo em đi.Đi với em nha,nhanh lên,đi với em nhanh lên.
Chưa kịp để cậu trả lời thì fourth đã vội nắm lấy cánh tay trắng nõn của White mà kéo cậu một mạch vào trong nhà.Căn nhà lúc đó không có chút ánh sáng nhưng khi cậu bước vào hai bên cậu là những dây đèn lung linh sắc vàng,cậu càng tiến sâu vào bên trong là một không gian nhỏ được decor giống như một buổi lễ cầu hôn với những tấm hình của cậu được treo ở xung quanh kèm theo đó là những lời chân thành của Sean dành cho cậu được viết trên mỗi tấm hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic (OFFGUN}:MÙA HẠ NĂM ẤY TA CÓ NHAU.
Fanfiction2 cặp song sinh GUNWHITE &OFFSEAN là những cậu thiếu niên đã từng có một gia đình hạnh phúc nhưng cái gia đình hạnh phúc đó lại tan vỡ trong tích tắc chỉ vì những sai lầm của từ phía cha mẹ của họ,chính những sai lầm đó đã vô tình khiến cho họ phải...