Sau ngày hạnh phúc đó cũng đã trôi qua hai tuần,câu chuyện tình yêu của SeanWhite ngọt ngào đến mức người khác phải ghen tị với tình yêu của họ.Hằng ngày nhóm của Sean phải tận hưởng cái nồi cơm chó được ban phát từ họ đến nổi muốn phát ngán,ngán đến nổi mà họ phải thi nhau mà than vãn.
FIrst:em ơi cứu anh ,anh ăn cơm chó của hai đứa nó sắp ngán luôn rồi á
Khaotung:em cũng đâu có thua gì anh đâu,em sắp ngán đến tận ngang hông luôn rồi
Gemini:còn e với fourth ngán đến ngang ngực luôn rồi,cứu tụi em với
Book:còn em thì ngán đến tận cổ luôn rồi.Chỉ mong là force sớm trở lại nhanh thôi.Anh ấy ở chiangmai đến bây giờ cũng đã 1 năm rồi á.
gun:mấy đứa bớt than lại đi,mấy đứa cách hai ba tuần mới ăn cơm chó một lần,còn tao đây phải ăn hàng ngày.Mấy hôm nay thằng off nó ngủ không được vì thiếu hơi thằng sean.
Book:Nên tối nó toàn xách gối sang phòng của Gun.Gun sắp bị nó đè đến ngạt thở rồi đó,tối nào Off cũng gác chân lên người Gun.
Off:Tao đâu có nặng đến mức đó đâu Gun.Thằng sean từ ngày có white bên cạnh nó toàn bỏ sang phòng của em ấy ngủ,bỏ tao lại một mình.
Gemini:Anh cũng biết rõ là Gun sợ cảm giác ngủ một mình hay những khi không có ai ở bên cạnh nên ảnh mới qua ngủ ké ở phòng mày.
Fourth:Nhờ ơn của anh mà mấy hôm nay em toàn phải đưa anh ấy đi đến bệnh viện để khâu lại các vết thương.Bác sĩ sắp quen mặt tụi e luôn rồi đây này.
Earth với Mix chỉ biết thở dài mà lắc đầu ngao ngán trước những lời than vãn đó của họ và nói.
Earth:Trời ơi ,tụi nó than quá than.Anh sắp ngán mấy lời than vãn của tụi nó lắm rồi.
Mix:em cũng ngán không thua kém gì anh luôn nè.Mong thằng Force sớm trở về .
Khi Mix vừa dứt lời thì có một bóng hình quen thuộc từ ngoài cửa xông vào cắt ngang bầu không khí ảm đạm đó và nói.
Force:mọi người ơi Force về rồi đây.Nhớ mọi người lắm luôn á.
Mix:Chào mừng con về nhà.
Force:Có chuyện gì mà nhìn mặt của mọi người có vẻ chán nản dữ vậy?
Earth:Thì chuyện là Thằng Sean nhà ta có người yêu,xong rồi ngày nào hai tụi nó cũng phát cơm chó cho mấy đứa nhỏ ăn nên mới thi nhau mà than vãn đây.
Gun:mày về là tốt rồi,làm ơn qua an ủi tâm hồn bé bỏng của Book dùm tao cái chứ ngày nào cũng nghe nó than vãn.
Book:Anh làm cái gì mà đi lâu dữ vậy?.Biết người ta nhớ anh lắm không hả ?
Force:Thôi đừng có giận anh mà cục cưng,lần này anh về với em luôn không đi đâu nữa.Anh cũng nhớ cục cưng của anh lắm luôn á.
Gemini:Lại cơm chó nữa rồi.Một mình cặp SeanWhite là em với Fourth đã ngán lắm rồi bây giờ thêm cặp Forcebook nữa sao tụi em chịu nổi đây.
First:tính ra là ai cũng có đôi có cặp hết chỉ trừ 2 con người này là không thôi.
First vừa nói vừa đưa ánh mắt đầy sự ẩn ý của mình hướng về phía của Off và Gun.Mọi người liền hiểu ngay ánh mắt đó của anh mà bắt đầu nở nụ cười đầy đắc ý,khiến cho hai con người kia không hiểu chuyện gì đang xảy ra và lý do tại sao họ lại bày ra cái nụ cười đó.Trong lúc hai người đó vẫn còn đang hoang mang thì bỗng có hai giọng nói quen thuộc được cất lên kéo họ ra khỏi cơn hoang mang đó.
Sean:bé yêu ,Tuần sau em rảnh không?.
White:Dạ có,tuần sau em rảnh cả tuần bởi vì cũng không nhiều việc để làm.Có chuyện gì không anh?
Sean:Anh muốn đưa em đến Pattaya chơi một chuyến vì từ lúc em trở về từ Pháp cho đến khi chúng ta ở bên nhau cũng đã hơn 2 năm,anh chưa có cơ hội đưa em đi chơi nên anh muốn chúng ta sẽ có kỷ niệm về chuyến đi đầu tiên với nhau .
White:Dạ được,em rất muốn đi đến đó.Bởi vì từ em chở về đây đến bây giờ cũng đâu có được đi đến nơi nào ngoài bangkok cả.
Sean:Tuần sau anh sẽ đưa em đến đó.Biển Pattaya thật sự rất đẹp.Anh đã từng đến đó một lần.Anh đến đó với cậu của anh.
White:Cậu của anh,tại sao em chưa bao giờ nghe anh nhắc đến ông ấy cả?
Sean:Anh không cần phải kể cho em nghe về cậu của anh đâu.Bởi vì em đã gặp cậu ấy và vợ của cậu rồi.
White bắt đầu bày ra vẻ mặt đầy hoang mang về câu nói của Sean vừa rồi.First bỗng chen ngang vào cuộc nói chuyện giữa Sean và White.
First:Thì người cậu mà thằng Sean vừa mới nhắc đến chính là Bố Earth đó
Khaotung:Có gì đâu mà hoang mang,bộ mày không thấy cái vết sẹo trên cổ của bố Earth giống với lại người trong tấm hình mà thằng Sean để trong ví tiền của nó tuy chỉ chụp phía sau lưng người đó thôi
White:Tao cũng thấy giống thật đấy.Nhưng mà làm sao tụi mày có thể biết được đó là Bố Earth?
Book:Dáng người của bố Earth rất dễ để nhận ra.
Off :Bố đã từng có thời gian làm trong quân đội.Đến lúc OffSean ra đời ông ấy mới rời cuộc sống quân nhân và trở lại trường đại học để tiếp tục thực hiện ước mơ trở thành giáo viên dạy môn hóa của mình.
Force:Sau khi quay lại trường đại học để tiếp tục thực hiện ước mơ Bố Earth đã trúng tiếng sét ái tình từ một cậu sinh viên năm nhất
Gemini:Bởi vì tính cách nhân hậu,thân thiện và hòa đồng đã khiến cho ông ấy ngày đêm mong nhớ.
Book:Nhớ đến mức ngày nào cũng đến thư viện giả vờ mượn sách đọc nhưng thật ra là ngắm người ta.
First:Cứ như thế mà kéo dài đến Bố Earth tốt nghiệp mới dám ngỏ lời yêu với người đó.
Khaotung:Và người đó không ai khác chính là bố Mix của chúng ta bây giờ luôn á.
Sean:Sau khi tốt nghiệp ông ấy được giữ lại làm giảng viên của trường.Còn bố Mix vẫn đang là sinh viên năm hai chuyên ngành Địa lí.
Off:Ông ấy giảng dạy cho đến khi Bố Mix tốt nghiệp,Bố Mix thì đến giảng dạy cho một trường cấp ba.
Gun:Sau đó ông ấy chạy theo tiếng gọi con tim,sẵn sàng từ bỏ công việc giảng ở trường đại học để đến làm giáo viên dạy hóa tại ngôi trường cấp ba mà bố Mix đang giảng dạy.
EarthMix khi nghe những đứa trẻ của họ nói về Earth và câu chuyện tình thời đại học của họ khiến cho cả hai chỉ biết lắc đầu mà cười trừ bởi vì họ giấu kỹ đến thế mà vẫn bị đám nhóc con nhà họ khui ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic (OFFGUN}:MÙA HẠ NĂM ẤY TA CÓ NHAU.
Fanfic2 cặp song sinh GUNWHITE &OFFSEAN là những cậu thiếu niên đã từng có một gia đình hạnh phúc nhưng cái gia đình hạnh phúc đó lại tan vỡ trong tích tắc chỉ vì những sai lầm của từ phía cha mẹ của họ,chính những sai lầm đó đã vô tình khiến cho họ phải...