7(H+)

34 5 0
                                    

Sau cuộc nói chuyện ngày hôm đó cũng đã trôi qua một tuần và ngày SeanWhite có chuyến du lịch đầu tiêu cùng với nhau ở tại tỉnh chon buri xinh đẹp.Họ cùng nhau đi dạo quanh tỉnh chon buri và đặc biệt là cùng nhau đón ánh bình minh bên bãi biển Pattaya dưới ánh nắng dịu dàng và đầy sự thơ mộng.Sean và White ngồi trên bãi cát cùng nhau nghe tiếng sóng vỗ và ngắm nhìn từng làn sòng đang trôi nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sự bình yên.Khung cảnh êm đếm đó khiến cho Seanwhite hồi tưởng về quá khứ của cả hai,một quá khứ hạnh phúc có và đau khổ cũng có nhưng chỉ tiếc là phần đau khổ lại cao hơn cả phần hạnh phúc.Lúc đó họ chỉ biết im lặng và hướng ánh mắt nhín về phía bãi biển xinh đẹp kia mà thầm nghĩ.

~ƯỚC GÌ HỌ CÓ ĐƯỢC MỘT CUỘC SỐNG VÀ CÓ ĐƯỢC MỘT QUÁ KHỨ BÌNH YÊN NHƯ NHỮNG LÀN SÓNG ĐÓ THÌ TỐT BIẾT MẤY.PHẢI CHI HỌ CÓ THỂ ĐỦ CAN ĐẢM ĐỂ ĐỐI MẶT VÀ CHIẾN ĐẤU KIÊN CƯỜNG.PHẢI CHI QUÁ KHỨ CỦA HỌ CŨNG YÊN Ả NHƯ NHỮNG LÀN SÓNG ẤY.NẾU NHƯ CÓ BẤT KỲ AI NÓI VỀ NÓ TỪ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP CHO ĐẾN NHỮNG ĐIỀU KHÔNG MẤY TỐT ĐẸP VỀ NÓ.NÓ VẪN THẢNH THƠI,VÔ LO VÔ NGHĨ MÀ CỨ THẾ TRÔI NHẸ NHÀNG TRONG BÌNH YÊN VÀ NẮNG ẤM CỦA THỜI TIẾT MÙA HẠ.GIÁ NHƯ LÚC ĐÓ HỌ CŨNG CÓ CUỘC SỐNG BÌNH YÊN NHƯ NHỮNG LÀN SÓNG KIA THÌ BÂY GIỜ HỌ ĐÃ KHÔNG PHẢI MANG TRONG MÌNH MỐI HẬN CHA MẸ CỦA MÌNH VÀ KÈM THEO ĐÓ LÀ CÂU HỎI.<TẠI SAO LÚC ĐÓ LẠI BỎ RƠI HỌ MÀ RỜI ĐI KHÔNG CÓ CHÚT LIÊN LẠC.CHO ĐẾN KHI GẶP THÌ CŨNG CHỈ XEM NHAU NHƯ NGƯỜI LẠ MÀ THÔi.>~

Trong lúc cả hai vẫn còn đang chiềm trong vòng suy nghĩ đó thì có một giọng nói quen thuộc cất lên từ phía sau lưng của họ.

First:Uả hai đứa mày ra đây làm gì vậy?

Khaotung:nè he hai đứa bây kéo nhau ra đây làm chuyện gì mờ ám nha nè he.

Gemini:Hai anh lớn đến cỡ này rồi mà sao hay hỏi mấy câu vô tri quá.Hỏi một câu mà không muốn trả lời luôn á.Fourth:Em thấy Gem nói đúng á.Họ ra không ngắm biển thì làm cái gì ngoài này.

Mix vội tiến đến nhéo thật mạnh vào tai của Fisrtkhaotung một cái thật đau và nói.

Mix:Hai đứa bớt hỏi vô tri với lại bớt  suy diễn ra mấy điều thiếu trong sáng đi.Hai đứa nó ra đây ngắm biển chứ ra đây làm cái gì ngoài việc đó.

Sean:Mọi người đến đây từ khi nào vậy?.Sao mọi người biết được tụi con ở đây vậy?

First:Thì tụi tao với hai bố lên kế hoạch đi du lịch lâu rồi.Mà không biết đi đâu chơi thôi nên là mới quyết định đi chơi ở đây.Ai ngờ lại check in cùng một khách sạn với Mày và White

Khaotung:Tụi này với hai bố định ra đây ngắm biển một chút,sau đó đi dạo quanh chon buri để chiêm ngưỡng hết tất cả những cảnh đẹp của nơi đây.

Fourth:Đâu có đâu.Là P'Off với P'Gun kêu em,gemini với lại P'Khaotung và P' First đi theo để canh chừng hai người đề phòng trường hợp giống như buổi tối hôm mà anh tỏ tình với P'White á.

White:Rồi sao có hai bố ở đây nữa .Không lẽ họ cũng kêu hai người đến đây?

Mix:Thì bố là người chủ động kéo bố Earth của hai đứa đi theo đến đây để canh chừng hai cái ông tướng First với lại Khaotung nè.Chứ 2 bố không thể nào yên tâm để tụi nó đến đây mà không có người canh chừng.

Fanfic (OFFGUN}:MÙA HẠ NĂM ẤY TA CÓ NHAU.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ