Khi ánh nắng buổi sớm mai chiếu rọi qua khung cửa sổ ,có một thân ảnh nhỏ bé nhăn mặt tỉnh giấc trong vòng tay to lớn của người đang nằm ở bên cạnh mình,cậu xoay người về phía sau đối diện để ngắm nhìn hết vẻ điển trai của Sean.Anh đưa tay của mình lên xoa đầu của cậu và nói:
Sean:Em mà còn tiếp tục ngắm anh thì anh sẽ thu phí đó nha?
White:Anh còn đòi thu phí gì nữa.Trong khi em đã trả phí cho anh rồi.Anh lấy mất trái tim của e rồi biến nó trở thành của anh.
Sean bị White nói trúng tim đen khiến cho anh không biết phải phản biện như thế nào,anh chỉ biết im lặng đè mặt của cậu ra mà hôn một cách mãnh liệt và nói.
Sean:Thì trái tim này của anh cũng thuộc về em rồi,vậy mà bây giờ còn dám trách yêu anh nữa chứ.
White:Anh lại trêu em nữa rồi.Không cãi với anh nữa,trái tim của chúng ta thuộc về nhau được chưa.Anh chỉ giỏi nhất một việc là trêu em thôi.
Sean:Anh không trêu em nữa.Trái tim của chúng ta sẽ luôn luôn thuộc về nhau.
White khi nghe câu nói đó từ Sean chỉ biết im lặng mà úp mặt vào ngực anh vì ngại,Anh được đà mà làm tới trêu em bé của mình đến mức đỏ hết cả mặt lên mới chịu dừng lại.
Sean:Em ngại hả?,anh nhớ là có người tối hôm qua ăn mặc hở hang để mà câu dẫn anh.Đã vậy còn lợi dụng lúc anh đang sơ hở tự chủ động leo lên người anh mà nhún.Bây giờ lại quay ra ngại ngùng rồi còn hờn trách anh nữa à.
White:Tại sao anh lại lôi mấy chuyện đó ra mà trêu em nữa à?.Ngại chết đi được cái tên chết bầm này.Anh chỉ giỏi nhất một việc đó chính là lôi mấy chuyện tế nhị ra để mà trêu em thôi.
Sean:Anh xin lỗi từ nay về sau anh sẽ không lôi mấy chuyện đó ra để trêu em nữa.Đừng giận anh nữa mà.
White:Em không có giận anh chỉ là người ta cũng biết ngại mà.Vậy mà anh cứ trêu em miết luôn á.
Sean:Em không giận anh là anh vui lắm rồi em à.
Nói xong Sean đặt lên má của cậu một nụ hôn chất chừa đầy sự ngọt ngào và cậu đáp lại nụ hôn đó của anh bằng việc đặt lên môi anh một nụ hôn sâu.Anh dần bị cuốn theo nụ hôn mà cậu đã dành cho anh và họ đã có một màn khóa môi nhau đầy sự mãnh liệt thì bỗng nhiên có tiếng mở kèm theo đó là hai giọng nói không hề lạ vào đâu cả.
First:Trời sáng rồi,dậy thôi đôi uyên ương hồ điệp mộng ơi.
Khaotung:Sang phòng của bố Earth đi,bố có việc muốn nhờ tụi mình giúp á.Gemini và Fourth đã đưa bố Mix ra ngoài rồi.Bố Earth có vẻ mờ ám lắm.
Khi cả hai mới vừa bước vào phòng đã phải chứng kiến hai thân ảnh trên người không chút mảnh vải che thân đang ngồi trên chiếc giường to lớn kia mà vội thốt lên.
First:Oh my god,tôi đang chứng kiến cảnh tượng gì đây.Không lẽ hình ảnh ngày hôm đó lại quay trở lại một lần à,ngại chết đi được.
Khaotung:Mau vệ sinh cá nhân rồi mặc quần áo vào nhanh đi,bố Earth đang đợi
Sean:Tao biết rồi,tao và em ấy sẽ sang phòng của hai bồ.Hai người sang bên đó trước đi,nhớ khóa cái miệng của thằng chồng mày lại dùm tao chứ nó mà đi kể lung tung.Tao không dám chắc chắn sẽ có chuyện gì xảy ra đâu.
First:Tao nghĩ bọn tao không nên phá đám hai đứa mày mặn nồng.Còn cái thằng chồng của tao để tao tự lo liệu được.
Khaotung nhìn First mà nở một nụ cười đầy ẩn ý sau đó nắm lấy tai của anh mà kéo đi khiến cho anh phải nhăn mặt vì đau đớn.SeanWhite chỉ biết lắc đầu cười trừ về hành động đầy trẻ con của Firstkhaotung nhưng họ lại chẳng thể nào ngồi mãi trên chiếc giường kia được nên chỉ đành bấm bụng mà rời khỏi nó để đi vệ sinh cá nhân.Sau khi vệ sinh và thay quần áo chỉnh chu Sean cùng với em bé của mình sang phòng của EarthMix.Mọi người đã tụ họp đông đủ ở phòng của họ,Earth nhìn SeanWhite và FirstKhaotung với ánh mắt đầy căng thẳng và nói
Earth:Thật ra bố có một việc này muốn nhớ mấy đứa từ lâu lắm rồi mà không có dịp để nói.Cho nên hôm nay bố quyết định nói với tụi con.
White:Chuyện gì mà nghiêm trọng vậy bố ?.Mà đến tận bây giờ bố mới nói cho tụi con biết
Sean:Hay là bố làm điều gì có lỗi với bố Mix đúng không?.Nên mới nhờ tụi con xin lỗi.
Earth:Không phải chuyện đó,bố mà đắc tội với em ấy thì giờ này bố đã không toàn mạng để mà ngồi đây để nhờ mấy đứa đâu.
First:Cuối cùng là có chuyện gì mà bố gọi tụi con sang đây gấp dữ vậy?
Khaotung:Không lẽ...không lẽ ...không lẽ bố định cầu hôn bố MIx sau một khoảng thời gian dài bên nhau.
Earth:Thật ra là bố với bố Mix bên nhau từ khi em ấy mới 19 tuổi còn bố thì 27 đến nay cũng đã 8 năm,lúc đó cuộc sống của bố rất khó khăn.Sau khi bố mẹ của OffSean ly hôn ,Bố của cả 2 thì lâm vào cảnh tù tội còn mẹ của chúng cũng quyết định tái hôn.Hai anh em nó không có ai chăm sóc nên bố đã quyết định nhận nuối chúng như con ruột của mình.Cho đến khi bố gặp Mix trong một lần giao hải sản đến nhà hàng của gia đình em ấy,Bố đã say mê Bố Mix của tụi con từ cái nhìn đầu tiên và bố đã bắt đầu theo đuổi Mix kể từ hôm đó,sau hơn 3 tháng trò chuyện cùng nhau em ấy đã đồng ý hẹn hò cùng bố cho đến bây giờ.Ban đầu bố mẹ của em ấy ngăn cản tụi bố yêu nhau gay gắt dữ lắm nhưng vì tình cảm mà cả hai dành cho nhau quá lớn nên cũng đành chấp nhận.
Sean:con biết bố chưa bao giờ nợ bố mix bất kỳ điều gì cả,nhưng con biết bố nợ bố ấy hai điều mà đến hiện tại bố mới có thể thực hiện
White:Đó chính là bố nợ bố mix một lời cầu hôn và đặc biệt là một hôn lễ.Bởi vì bố muốn bố Mix của tụi con phải là người đẹp nhất trong ngày trọng đại và cũng là ngày đẹp nhất cuộc đời của bố.
Gemini:Bố muốn tụi con giúp bố có một buổi cầu hôn Bố Mix thật hoàn hảo,việc đó thì tụi con làm được còn giúp bố che giấu không cho Bố Mix biết thì hơi khó.
Fourth:Nhóm tụi con có một người nghe bằng hai cái lỗ tai xong ra bằng cái đường miệng.Chúng ta không nên nhắc đến người ta mắc công họ hắt xì á.
Khaotung:Anh biết em đang nhắc đến ai rồi.Người đó đang ở ngay bên cạnh của anh luôn đây này.
Khaotung vừa dứt lời tất cả mọi người đã hướng ánh mắt nhìn chằm chằm về First khiến anh vô cùng hoang mang,anh bắt đầu bày ra vẻ mặt đầy khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic (OFFGUN}:MÙA HẠ NĂM ẤY TA CÓ NHAU.
Fanfic2 cặp song sinh GUNWHITE &OFFSEAN là những cậu thiếu niên đã từng có một gia đình hạnh phúc nhưng cái gia đình hạnh phúc đó lại tan vỡ trong tích tắc chỉ vì những sai lầm của từ phía cha mẹ của họ,chính những sai lầm đó đã vô tình khiến cho họ phải...