6 - Ta là công chúa!

115 9 1
                                    

Con mèo trắng từ từ mở mắt ở một nơi khô ráo, không ướt mưa cũng không lạnh lẽo, nó phát hiện mình đang ở trong một ngôi nhà rất lạ, toàn thân thì ê ẩm đau nhức, nhưng có vẻ tốt hơn lúc ngất đi ở trong đường hầm ấy rất nhiều.

Trong cái hầm toàn những cục sắt có thể di chuyển, không biết là cái gì nữa, nhiều người đi ra đi vào, chui dô cục sắt và nó chạy đi như những con ngựa đủ màu.

Nó có thêm một phát hiện mới là mình... đang nằm trong vòng tay một ai đó.

Đường đường là đại công chúa băng thanh ngọc khiết, trước giờ còn chưa chạm tay bất kì ai ngoài mấy tiểu nô tì, bây giờ bị ôm chặt, như vậy... ờ thì mặc dù rất ấm áp nhưng không khỏi khiến công chúa hốt hoảng.

Xù lông lên, muốn bật nhảy ra khỏi vòng tay đó, mà điều... sức lực có hạn, đang yếu ớt nên không thể làm gì hơn.

Lấy lại tỉnh táo hoàn toàn, nhớ ra mập mờ trong kí ức đã được ai đó cứu sống, băng bó, ủ ấm... cho nên ngoan ngoãn nằm lại trong vòng tay lạ, đôi mắt đen tròn ngẩng lên, ngoài trời đã sáng rồi, ánh sáng rọi qua khung cửa sổ bằng kính trong suốt.

Hình ảnh theo ánh sáng có thể nhìn rất rõ vào lúc này, một cô gái xinh đẹp, rất xinh đẹp, đang dựa đầu vào thành ghế nhắm mắt ngủ, tay ôm mình trong lòng.

Ôi! Là ân nhân sao?

Ân nhân là một cô gái đẹp?

May là con gái ôm mình, cũng đỡ. Công chúa mèo không còn hoảng loạn, khuôn miệng bất giác cong lên :3

Người kia dáng ngủ thật là phong độ, à "phong độ" là hai từ hiển thị ập vào trong đầu nàng vào lúc này, cách ăn mặc lạ lẫm mà độc đáo nàng chưa từng thấy qua ở xứ sở của mình. (Áo sơ mi trắng tinh, chiếc quần Âu phục, trên vai khoát hờ chiếc áo blazer cá tính).

Mai tóc đen nhánh của cô ả được cột cao, chỉ chừa phần mái buông xuống che một nửa vầng trán cao rộng. Khuôn má trắng nõn góc cạnh, sống mũi thẳng đứng làm hốc mắt thêm sâu hút hồn. Hẳn là ánh mắt cũng rất đẹp, hiện tại đôi hàng mi đã khép lại rũ xuống nên không thể chiêm ngưỡng. Và đặc biệt là đôi môi đỏ mọng được vẽ bằng đường viền tuyệt mỹ, cả khuôn mặt êm đềm cho người ta cảm giác tựa đóng băng, chỉ còn hơi thở phả ra nhè nhẹ, thơm tho, đều đều...

Ai mà đẹp dữ thần vậy trời?

Ở xứ sở của mình, người thế này chắc chắn sẽ được làm bá tước là ít, hoặc nếu là dân thường thì khẳng định có thể làm con dâu hoàng tộc.

Thôi nằm lại cũng được, không hiểu sao khung cảnh này thật yên bình và đẹp đẽ làm công chúa muốn ...ngắm cảnh dưỡng thần.

Ngắm cảnh?

Nghỉ ngơi một chút là chuyện tiên quyết vào lúc này, người con gái kia có ngũ quan rất đẹp khiến đầu óc công chúa càng thư giãn, phải nói khách quan rằng không thua kém đại công chúa của vương triều Thuận An này bao nhiêu. Rất tốt, người cứu mạng công chúa ít nhất phải đẹp một chút mới xứng đáng lập công chứ!

Đại công chúa hài lòng, kê cằm lên cổ tay có sẵn của người kia thản nhiên ngước mắt nhìn mỹ cảnh, vừa ngẫm nghĩ.

 (TriệuDuyên) Mèo cưng của cảnh sát trưởng [BHTT](QuỳnhTú) (KiềuLan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ