Tại tiệm phòng trà "Trống Vắng" có một chàng ca sĩ mà các thực khách rất yêu thích và được nhiều người ái mộ trong phòng trà.
Khi anh chàng cất tiếng hát cả khán phòng đều im lặng và lắng nghe những giai điệu nhẹ nhàng,trầm ấm của chàng ca sĩ ấy. Nhiều người đã muốn ngỏ ý với anh nhưng anh chàng không thích có gia đình tại anh muốn tập trung cho công việc ca hát của mình đó là niềm ao ước của anh và người mẹ quá cố của anh ấy.
Trong phòng trà đó có 1 nữ khán giả luôn luôn theo dõi anh từ những bước đầu tiên khi anh đang ở trên đường sự nghiệp chưa được nổi danh trong phòng trà. Nhiều lần muốn gặp chàng ấy nhưng anh ta khá bận tại anh có rất nhiều công việc.
_____________________________Một buổi tối nọ, sau khi phòng trà đã đóng cửa và anh chàng đã lấy chiếc xe cup của mình để đi về nhà mình chuẩn bị nghỉ ngơi cho ngày mai anh đi làm công việc,thì anh đâu ngờ rằng đang có một cô gái đang theo dõi phía sau xe anh trên con đường đêm khuya thâu vắng.
Khi đã đến nhà thì nàng ý đi nhẹ nhàng phía sau lưng anh để tặng cho anh một món quà đặc biệt.
Cô nàng đến và khẽ nhẹ vào vai anh:
-"Anh ơi, em có chuyện muốn nói với anh một chút được không anh"
Chàng xoay lưng và thấy nàng ấy mặc bộ đồ bà ba màu tím nhạt, mái tóc đen như gỗ mun, ánh mắt to tròn nhưng mà bên trong như có vẻ đượm buồn mà dường như không diễn tả được.
Chàng đáp lại:
-"Có chuyện gì không em?"
Nàng ngại ngùng nói:
-"E-Em có một món quà muốn...tặng cho anh ạ. Mong anh nhận món quà của em"
Anh cười mỉm và đáp:
-"Cảm ơn em nhiều lắm,món quà này anh rất trân quý"
Anh mở hộp quà ra và thấy trong đó là một chiếc khăn tay thêu chữ "Vũ Linh" đó chính là tên của anh.
Anh mở đôi mắt xoe tròn và bất ngờ khi lần đầu thấy 1 chiếc khăn tay thêu nét chữ đẹp như thế.
Anh đóng lại và nói chuyện với cô nàng một hồi lâu rồi cô nàng ra về.
Anh lên phòng tắm rửa sạch sẽ và nằm trên chiếc giường êm ái của anh và chìm vào giấc ngủ ngon.
____________________________
Add: Mọi người thông cảm câu truyện không hay lắm tại mình mới tập làm ạ. Nếu không hay mong mọi người thông cảm và bỏ qua cho mình nha. Mình cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ.