Một ngày mới đã bắt đầu, anh đã dậy từ sớm để chuẩn bị đi công việc của mình. Anh chải tóc vuốt keo chỉnh quần áo thật tươm tất. Anh đã từng nói "Khán giả quý mến mình,thì mình là nghệ sĩ cũng phải tôn trọng khán giả để mọi người không thể thất vọng về người nghệ sĩ của mình" Câu nói này nhiều người rất ngưỡng mộ và càng ngày được thương mến anh chàng mang tên "Vũ Linh" này.
Anh bước lên sân khấu như một "Ông Hoàng" anh đã hát cháy hết mình trên sân khấu giống như "Con Tằm đang nhả Tơ" ánh sáng chiếu soi sáng vào anh,khán giả coi say mê không rời mắt chỉ 1 giây. Anh diễn rất xuất thần,khán giả cứ tưởng như anh đang là nhân vật thật chứ không phải là diễn cả.
_________________________
Anh hát tới khuya mới được ra về thì trên đường đi anh lại gặp cô gái đó,anh không ngần ngại tới bắt chuyện làm quen.
Anh hỏi cô gái rằng:
-"Cô ơi, cho tôi hỏi cái này nha"
Anh hỏi lấp bấp ngại ngùng khi lần đầu trong đời anh bắt chuyện với cô gái lạ.
Cô gái ngẩn ngơ trả lời:
-"Dạ...có gì không anh"
Anh đáp:
-"Cho tôi tiện hỏi tên tuổi để..."
Cô thắc mắc hỏi:
-"Để gì vậy anh?"
Anh trả lời e thẹn
-"Đ-để được làm quen cô được hongg 👉👈"
Anh nói xong mặt anh ửng đỏ,tay chân anh lạnh run vì sợ cô gái đó không trả lời mình.
Cô gãi đầu ngại ngùng trả lời:
-"Dạ...em tên Tài Linh ạ"
Anh cười mỉm chi trong lòng đang đánh loạn xạ,tim đập nhanh,có lẽ anh đã yêu cô gái đó khi lần đầu gặp nhau ư:00
Anh đáp lại:
-"Vậy ngày mai em có thời gian rảnh không,anh mời em đi ăn nha"
Cô bất ngờ khi người cô đang được mến mộ dẫn đi ăn và được gặp thần tượng của mình. Chắc ai gặp idol cũng sẽ có cảm giác đó giống như cô.
Cô nói:
-"Dạ mai em rảnh chứ,mình hẹn nhau ở đâu mấy giờ vậy anh?"
Anh trả lời lại:
-"Mai anh diễn xong mình hẹn nhau ngoài cổng,anh chở b-bé đi ăn nhaa"
Trời ơi cô gái đứng lặng người tay chân toát mồ hôi vì tự nhiên anh thay đổi cách xưng hô với mình và kêu mình rất lạ.
Không lẽ chuyện tình này từ chiếc khăn tay taa
Cô gái nói:
-"Dạ vậy hẹn anh ngày mai nha"
Anh vui sướng và đã xin số điện thoại của cô để liên lạc cho dễ vì sợ mất liên lạc với cô gái này.
Có vẻ anh đã thầm thương cô gái này từ lần đầu gặp và được tặng món quà là khăn tay thêu tên của anh mọi người chắc không biết tối hôm qua anh đã ngồi ngắm chiếc khăn tay của Tài Linh thêu mà tim anh đã đập bla bla bump =)))
________________________________
Mọi người chờ chap 3 nhaaa
(Không hay mong mọi người đừng toxic mình nha,cảm ơn mọi người rất rất nhiều)