Chap 4: Ghen

115 12 3
                                    

Lúc đó Vũ Linh không kiềm chế được bản thân mình,kêu Linh Tâm ra ngoài nói chuyện rõ ràng về vụ việc này.
Hai người nói chuyện với nhau và người nào cũng không thua kém người nào,anh Linh xăn tay,xăn quần chuẩn bị chiến đấu giành giựt lại người mình thương. Bên kia cũng không thua kém gì Linh,
xưng hùng xưng bá, nhào ra quánh không thương tiếc vì giành người yêu.
Vũ Linh thách thức Linh Tâm ra solo 1vs1 nhào xuống nước nhấn Linh Tâm không kịp thở luôn. Linh Tâm cứ ngoi lên lặng xuống chục lần,đánh nhấn đá thế nào cũng chơi xả láng tất cả. Tài Linh sốt ruột đành phải ra can ngăn hai người này lại,sau cuộc chiến thì cơ thể hai người tơi tả, Vũ Linh áo rách hết,quần còn phân nửa,còn Linh Tâm áo quần ướt hết tóc ướt rối bời mặt mũi bầm tím là mọi người cũng thấy Vũ Linh đánh Linh Tâm mạnh tới mức nào. Mà cũng phải thôi giành người yêu của Linh mà sao anh ta tha thứ được chứ.Tài Linh thấy cảnh đó bất ngờ bây giờ không biết mình đứng về ai cả,tâm trạng cô rối tung.
Ba người vô lại quán nhưng mà tính hai người này rất cứng đầu không ai chịu ai hết. Tài linh ngồi bên trái thì hai người giành giật chỗ kế bên của Tài Linh để được cùng,giành qua giành lại thì cuối cùng Vũ Linh vẫn win người anh nhỏ con nhưng mà thể chất anh không yếu nha rất mạnh mẽ có thể ra chiến trường để đánh giặc ân=))
Hai ánh mắt của hai chàng cứ nhìn nhau mãi có vẻ đang coi chừng đối phương đụng người mà họ yêu. Tài Linh thì chỉ biết im lặng và nhìn hai người mà thôi tại vì bản tính Tài Linh rất hiền rất ngoan nên nhìn thấy cảnh tượng đó Tài Linh không biết mình phải làm như thế nào để cho hai người đàn ông này có thể hoà với nhau được thật là mệt mỏi.
Sau nữa tiếng thì tới giờ về trời đã khuya và Vũ Linh Linh Tâm lấy xe hơi Mẹc-xe-đét ra chở người đẹp về,hai người đậu trước cô và mời cô lên xe về thật sự cô rất khó xử vì ai cô cũng quý nhưng mà cô không biết mình phải lên xe người nào cả. Cô cứ đắn đo suy nghĩ rồi cô đưa ra quyết định chọn xe của.......
_______________________________
Đợi chap 5 nhaa

Tương Tư Một Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ