Có một nhà sản xuất , ông có một ý tưởng nhưng chưa được ai để đóng vai chính trong dự án sắp tới của ông.
Vô tình ông đi vô phòng trà với bạn , ông đang trò chuyện bàn về dự án mới thì một tiếng hát từ trên sân khấu vọng ra làm ông phải bất ngờ và chú ý đến.
Ông nhìn lên thấy Vũ Linh đang ca bản Cải Lương làm lay động người ông , ông đã chấm anh chàng này sẽ đóng vai chính trong dự án của ông.
Sau khi suất hát xong anh kêu Vũ Linh ra nói chuyện một chút. Ông nói:
-"Nãy tôi có nghe anh ca Cải Lương rất mùi làm lay động tôi , thật sự xuất sắc lần đầu tôi thấy có một giọng hát đặc biệt đến vậy"
Vũ Linh cười và nói:
-"Dạ! Thật sự cảm ơn ông đã khen tôi"
Ông sản xuất vỗ vai anh:
-"Tôi sắp tới có dự án về tuồng cổ , thiếu một vai chính , anh có thể nhận lời tham gia không , tôi sẽ ký cho anh hợp đồng lớn"
Nghe vậy Vũ Linh bất ngờ sau bao nhiêu năm mình hoạt động nghệ thuật cuối cùng cũng có ngày mình được mời đóng không chần chờ anh gật đầu đồng ý ngay. Hai người bắt tay nhau vô cùng vui vẻ.________________________________
Về nhà anh cầm điện thoại nhắn tin cho Tài Linh thông báo cho cô một tin vui.
Đoạn tin nhắn: VũLinh: -"Em ơi trời độ anh rồi em ơi , anh mừng quá em ơi"
TàiLinh: -" Chuyện gì vậy anh? Nói em nghe với! Anh nói thế em càng tò mò hơn đấy"
VũLinh: -" Anh được mời vô dự án tuồng cổ rồi anh được đóng vai chính , có hợp đồng cao lắm , có tiền lo cho bé rồi bé ơi"
TàiLinh: -"Trời ơi! Anh...anh được mời dự án mới hả? Anh của em đã thực hiện được ước mơ rồi! Trời ơi em mừng quá anh ơi! Chúc mừng anh của em!"
VũLinh: -"Haha! Có tiền rồi anh sẽ cưới em...! Anh sẽ chứng minh ba mẹ em biết , nghệ sĩ cũng làm được nhiều tiền lo lắng cho gia đình và em , chờ anh nhé em!"
TàiLinh: -"Dạ anh"
_____________________________
ADD QUAY TRỞ LẠI RỒI NÈ HIHI