Chương 28 : Gặp gỡ

389 35 0
                                    

Char quay trở lại đình viện thấy ngài ấy lại thất thần suy nghĩ gì đó.

Char:" ngài đợi một chút , Engfa sẽ ra ngay "

Hồ lang nghe tiếng nàng thì liên quay người lại :" À được cảm ơn nàng đã đã thông báo giúp " cậu nở một nụ cười hài hòa .

Cả hai cùng ngồi xuống thưởng trả , Hồ Lang thấy không khí có ngại ngùng nên cậu lên tiếng đánh tan sự im lặng :" Ta tên là Hồ Lang , không biết quý danh của nàng là gì "

Char :" À ta tên Charlotte "

Hồ Lang :" Nàng với trữ quân là..." cậu đầy thắc mắc

Char:" Engfa là phu quân của ta "

Hồ Lang :" Ồ vậy nàng không phải là công chúa phượng tộc sao " cậu cảm thấy có chút kì lạ, rõ ràng nghe đồn Engfa lấy người của phượng tộc mà.

Char:" Không phải, người của phượng tộc là Sachum "

Hồ Lang :" Vậy nàng thuộc tộc nào "

Char:" Hmmmm ta nguyên thân là hồ ly , nhưng từ khi sinh ra đã được Engfa nuôi dưỡng chưa từng biết tộc của mình " khi nói điều này vẻ mặt nàng hơi buồn.

Hồ Lang :" Ta cũng là hồ ly đây , có khi nàng cùng tộc với ta . Ta có thể giúp nàng điều tra trong hồ tộc ai là phụ mẫu nàng "

Char nghe được người ấy cũng là hồ ly liền mừng rỡ vô thức nắm lấy cánh tay cậu ấy :" Thật sao ngài cũng là người của hồ tộc " nàng vui vẻ nắm chặt cánh tay ngài ấy.

Hồ Lang :" Nàng đừng gọi ta là ngài nữa . Trông ta lớn tuổi hơn nên cứ gọi huynh là được rồi "

Char :" Ừmmm vậy Hồ huynh có thể giúp ta tìm ba mẹ sao " ánh mắt nàng đầy sự mong chờ.

Hồ làng nghe nàng gọi mình là huynh thì trong lòng đột nhiên có một cảm giác vui sướng khó tả :" đúng rồi, huynh có thể tìm giúp muội, nhưng muội phải cho ta xem màu lông của muổi để ta biết muội thuộc hồ ly loại nào "

Char vui vẻ trả lời " Được " nàng liền biến thành hình dạng hồ ly.

Hồ Lang khi trông thấy bộ lông của Char liền hoảng hốt :" màu cam là vương , lại còn y hệt mẫu thân " cậu ấy đưa tay bế Char sờ lên bộ lông mềm mượt ấy.

Char cũng ngoan ngoãn để Hồ lang bế .

Char :" Muội hỏi cái này có được không "

Hồ Lang :" Muội cứ nói "

Char ngập ngừng :" muội hmmmm...... muội là nở ra từ quả trứng. Huynh có từng thấy ai trong hồ tộc như vậy không " nàng đưa ánh mắt đầy trông chờ nhìn.

Hồ Lang không thể tin được muội ấy nở ra từ trứng :" Tr....trứng sao ????? huynh "

Engfa :" Bỏ em ấy ra " cô tiến tới giật Char từ tay của Hồ Lang

Char :" Aaaaaa đau Engfa chị bế như vậy làm em đau "

Hồ Lang giật mình khi Char bị giật đi lại còn nghe nàng bị đau :" Ngài nhẹ thôi muội ấy bị đau rồi " cậu nóng lòng nói.

Engfa:" Đây là vợ của ta không cần ngài nhắc, đợi ta một lác tốt nhất đừng giở trò " cố bế Char quay trở về phòng.

Char:" Engfa ơi huynh ấy cũng là người của hồ tộc, em muốn hỏi huynh ấy một vài chuyện, chị cho em xuống y "nàng quẫy bốn cái chân nhỏ đòi xuống.

Engfa để nàng lên giường rồi thi pháp định thân nàng :" Em đợi chị giải quyết xong tên kia thì chị sẽ phạt em "

Char đột nhiên bị cô nhốt không thể cử động nên la ó :" Hong chịu sao tự nhiên nhốt em , Engfa quay lại thả em raaaaaa " .

[EngLot- Hoàn] - Tiểu Hồ Ly Của Ta ( H ++++ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ