Engfa giờ đã là thượng thần nên việc hạ Hồ Lang dễ như trở bàn tay. Cô đánh cho hắn ta phải chật vật nhưng cô không có ý định giết hắn. Sachum nhìn thấy cô nương tay thì nàng đã không thể nhịn nữa trực tiếp xông lên muốn kết liễu Hồ Lang .
Sachum :" Chết đi " một kiếm vung thẳng đến phía hắn .
Điểu vương không thể nhìn con trai của mình bị giết nên đã ra tay đánh một chưởng về phía Char và một chưởng tới Sachum.
" Đùng " kết giới bị phá vỡ
"Áaaaaaa" tiếng thét của Char thất thanh vì kết giới đã mất, quân lính đang bao vây lấy nàng .
Hồ Lang biết phụ vương của hắn sẽ không nương tay nhưng hắn không muốn Char chết . Khi thấy điểu vương lại tiếp tục đánh về phía Char thì hắn lao tới nàng. Engfa vừa giúp Sachum né chiêu của ma vương thì liền thấy Hồ Lang nhào tới chỗ nàng.
Engfa tốc biến vung gươm sắt nhọn về phía Hồ Lang muốn lấy mạng hắn.
" Xoẹt " mũi kiếm đã xuyên qua thân thể .
Hồ Lang :" Mẫu thân !!!!!! " Hồ hậu đã che chở cho hắn.
Điểu vương :" Phu nhân !!!! "
Hồ hậu cầm chặt thanh gươm đã xuyên qua cơ thể của mình :" Xin cô hãy tha cho Lang nhi " bà đưa mắt nhìn về phía Char .
Hồ hậu :" Char ta mong đó là con. Chiếc vòng sẽ cho con biết thân phận của mình. Lang nhi con phải tìm được...."phụt "...em con " nói dứt lời hơi thở của bà cũng đã không còn.
Hồ Lang như gục ngã ôm lấy thân thể mẫu thân :" Không mẫu thân...người đừng vậy, người chết rồi con biết phải làm sao, em...em.. con vẫn chưa tìm thấy em, người không thể chết " hắn đau đớn gào khóc như một đứa trẻ.
Điểu vương " Engfa !!! Ta sẽ rút gân ngươi để tế tang nàng ấy " vừa lúc quân tiếp viện tới, ông thi triển kết giới ngăn mọi người vào, lần này ông quyết phải giết chết Engfa.
Engfa và điểu vương sống chết giao chiến với nhau, Hồ Lang vẫn ngồi đó ôm lấy cơ thể đang lạnh dần của mẫu thân hắn, Char chỉ biết thất thần nhìn thi thể của Hồ Hậu .
Engfa đã tiêu hao quá nhiều pháp lực trước đó nên cô đang dưới cơ của điểu vương . Chỉ một chưởng ông ta đã đánh cho Engfa và Sachum trọng thương.
" phụt " miệng của cả hai đã tuông ra máu.
Điểu vương :" Chết đi " ông vung kiếm đâm đến Engfa
" Cạch " Char lao đến dùng tay chặng giữ chặt mũi gươm.
Engfa:" Char tránh ra mau !!! " Cô như bị đánh một đòn đau khi nhìn thấy nàng tay nàng bị đường kiếm cứa vào da thịt.
Điểu vương :" Tự tìm đường chết " ông thu lại thanh gương chưởng một đòn về phía Char nhưng người bị đánh lùi về sau là ông.
Char chưa kịp hiểu việc gì mới sảy ra thì cảm giác đau từ cổ tay truyền đến. Chiếc vòng siết chặt lại từ màu bạch ngọc nó đã chuyển sang màu đỏ lưu ly .
Char:" aaaa Engfa giúp em đau qua" tay nàng đau như bị bỏng rát
Engfa nắm lấy cổ tay nàng cố đập vở chiếc vòng :" Đây là thứ gì, chiếc vòng này em lấy từ đâu ra chứ "
Char:" Là...là Hồ hậu cho em aaaa " chiếc vòng làm tay nàng đau như thể có nhiều lưỡi gươm xuyên qua
Engfa nhìn về phía Hồ Lang la lớn :" Tên khốn thứ quỷ yêu này là gì , làm sao để gỡ nó ra "
Hồ Lang nhìn phía cổ tay nàng rồi đi đến bắt lấy tay Char :" Chiếc vòng...không lẻ "
" Rầm" điểu vương từ trong đống đổ nát bay đến phia Engfa .
Hồ Lang :" Phụ vương không được " hắn chắn trước người Char
Điểu vương :" Tránh ra " ông thẳng tay đánh hắn văng ra xa.
Tình thế nguy hiểm Engfa liền tiến lên ôm lấy Char , bản thân hứng chịu mũi gươm của ma vương.
"Phụt " Engfa thổ quyết , máu tươi thắm đầy y phục của Char.
Engfa :" Chạy...em...mau dùng vảy hộ tâm dịch chuyển mau ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[EngLot- Hoàn] - Tiểu Hồ Ly Của Ta ( H ++++ )
FanficThể loại : cổ trang, sủng, aob, huyền huyễn , HE Văn án : Engfa trưởng công chúa của thiên tộc , theo học ở Thiên Vọng Sơn vô tình nhặt được một quả trứng đen, cô nghĩ con vật trong quả trứng ấy cũng xấu xí như lớp vỏ của nó. Nhưng ngày nở trứng là...