Chương 66: End

872 64 2
                                    

Engfa mang hai mẹ con nàng quay trở lại thiên cung đối mặt với thiên đế. Lần này cô không cùng ông ấy tranh cãi mà chỉ bày tỏ ý muốn của bản thân , dù ông ấy chấp nhận hay không cô cũng không màng tới.

Cô trả ấn trữ quân thoái lui về thiên vọng sơn ở ẩn cùng Char.

300 năm sau

Char: "Engfaaaaaaaaa !!!!"

Cô vừa nghe thấy nàng gọi tên liền muốn bỏ chay.

Char:" Chị muốn bỏ chạy thì đừng quay về đây nữa "

Engfa rùng người cô nào có gan dám bước tiếp :"  Chị...chị...đ...đâu có chạy, em bình tĩnh một chút "

Nàng bước đến lôi Engfa vào trong, xô cô xuống giường.

Char:" ENGFAAAAAAAAA"

Engfa:" chị...chị..biết em tức giận nhưng đừng nổi nóng không tốt cho hài tử "

Char:" Chị còn nói, em đã bảo bây giờ chưa muốn có thêm hài tử, chị xem hậu quả của chị mấy đêm liền đi"

Engfa :" Cái đó em sao lại trách chị được, chị đâu biết khi nào có hài tử "

Char:" Chị đừng hòng đụng vào người em nữa " nàng quay lưng bỏ đi

Engfa:" Char ơi đừng vậy mà, chị chết mất. Biết đâu hài tử lần này sẽ giống em. Em xem chẳng phải em hay than rằng Daeng không giống em sao "

Daeng khi nghe thấy mẫu thân nhắc đến mình liền chạy tới.

Daeng:" Mẫu thân kêu Daeng sao, mẫu thân cho Daeng ăn "

Engfa nhìn cục thịt béo tròn dưới chân mình rồi liền bế lên :" Em xem không có một chút nào giống em, nếu không phải chị chứng kiến em sinh nó ra thì chị không khỏi nghi ngờ có phải con em không "

Daeng" Daeng là con của mẹ mà , sao mẫu thân lại nói vậy hic...hicccccccc "

Char:" ENGFAAAA, chị định chọc hai mẹ con em tức chết sao " nàng bế Daeng vào lòng mình rồi đi ra ngoài.

Buổi tối Char không muốn ngủ chung phòng với cô, nên sang phòng vỗ Daeng ngủ.

Engfa thập thò ngoài cửa khi thấy hài tử đã ngủ liền phi thân vào bế Char về phòng.

Engfa quỳ lên đêm tha thiết làm nũng với nàng.

Engfa:" hic...hic...hic.. đừng bỏ chị mà, chị biết không có chị làm sao em ngủ được "

Char:" chị lại muốn gì nữa, người nên khóc là em nè "

Engfa:" Em hãy sinh hài tử ra đi, chị đảm bảo sẽ không có thêm đứa nào nữa "

Char:" Chị nghĩ em thật sự sẽ bỏ hài tử sao. Chị nên cầu xin đứa trẻ lần này phải giống em. Nếu không chị bế cả hai đứa ra khỏi đây "

9 tháng sau

Engfa bế đứa trẻ trên tay mà lòng rơi xuống đáy vực, gương mặt hoá đá.

Engfa:" Đứa trẻ này không cần ra tháng cũng đủ thấy rõ nó y chang mình. Mẹ con sẽ giết ta mất " ༎ຶ⁠‿⁠༎ຶ.

End-----------

Cảm ơn mn đã đọc

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[EngLot- Hoàn] - Tiểu Hồ Ly Của Ta ( H ++++ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ