Thiên Cung
Thiên đế :" Engfa con mau chống tìm được nhi tử đã thất lạc của ma vương "
Engfa vẫn chưa hiểu chủ ý của thiên đế :" Người lo đứa trẻ ấy sẽ gây hại cho thiên giới sao "
Thiên đế :" Không phải. Tìm đứa trẻ đó là để giúp hai đệ đệ con và Sachin sống lại "
Engfa đang cảm thấy lời thiên đế nói rất vô lí :" Sống lại ??? "
Thiên đế :" Phải, năm đó ma vương đoạt nguyên thần của ba đứa để lắp đầy lục thất bị khuyết của con hắn. Chỉ cần ta tìm được đứa trẻ đó rồi lấy lại nguyên thần thì đệ đệ và Sachin có thể sống lại "
Engfa:" Thật sao, ra đây là lí do người chưa cho chôn cất ba người ấy " cô vui mừng khi nghe thấy điều này , nếu Sachin sống lại thì cảm giác tội lỗi trong cô cũng sẽ mất đi.
Thiên đế :" Vô vọng hải là nơi thích hợp để thân xác không bị phân rã, lại còn có thể tự dưỡng linh khí "
Engfa:" Con sẽ mau chống tìm tung tích đứa trẻ ấy "
Ngày mai đã là ngày hành quyết , Char cũng đã nắm được chú ngôn nên tối nay nàng sẽ hành động. Nàng dùng mị hương để Engfa ngủ sâu hơn rồi lẻn đến thiên lao
Char :" Hai người mau rời khỏi thiên giới "
Hồ Lang :" Muội không đi cùng sao "
Char :" Tôi là không thể sống xa Engfa "
Điểu vương :" Bọn người thiên giới không ai chung tình cả, tốt con nên đi với ta trước khi họ biết được thân phận của con "
Char:" Không cần ông lo, mau đi đi "
" Các người đi đâu chứ "
Ba người đều giật mình khi nghe thấy giọng của Sachum và Engfa cũng có mặt .
Sachum:" Engfa chị thấy không, cô ta thật sự là con của ma vương, ngày ấy em không nhìn lầm, cô ta đã giang đôi cáng của mình ra "
Engfa không muốn tin lời Sachum nói nhưng sự thật đã ở ngây trước mắt cô :" Char , em đang định lén lút sau lưng thả họ đi sao "
Char vội đi đến giải thích với cô :" Em..em...em sẽ nói rõ cho chị nghe . Xin chị hãy tha cho họ "
Ma vương biết việc đã bị lộ phải nhanh chóng rời đi, ông phi thân thoát khỏi thiên lao cùng Hồ Lang .
Engfa quyết không để họ thoát nên đã đuổi theo ngay phía sau. Cô nhanh chóng đuổi kịp họ.
Engfa:" Không cần đợi đến ngày mai , bây giờ ngây tại đây ta sẽ lấy đầu của hai người "
Pháp lực đã hồi phục giờ phút này một mình cô dễ dàng giết được cả hai.
Char cũng đã đuổi kịp, vừa đến đã thấy Engfa đang giao đấu với cả hai.
Char:" Engfa xin chị tha cho họ đi mà. Họ sẽ không gây việc ác nữa " nàng thành khẩn xin cô.
Sachum lo sợ Engfa sẽ mềm lòng trước Char nên cô nhanh chóng muốn đoạt đi mạng của ma vương và Hồ lang
" Xoẹt...Phụt " lưỡi kiếm của Engfa và Sachum đã xuyên qua người của họ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[EngLot- Hoàn] - Tiểu Hồ Ly Của Ta ( H ++++ )
FanficThể loại : cổ trang, sủng, aob, huyền huyễn , HE Văn án : Engfa trưởng công chúa của thiên tộc , theo học ở Thiên Vọng Sơn vô tình nhặt được một quả trứng đen, cô nghĩ con vật trong quả trứng ấy cũng xấu xí như lớp vỏ của nó. Nhưng ngày nở trứng là...