sáng - r18

10.2K 250 15
                                    


sáng sớm tại phòng ngủ của cậu con trai độc nhất nhà Malfoy đang phát ra những thứ âm thanh mê muội khiến người nghe phải đỏ mặt.

-"y/n, thả lỏng mau. em đang kẹp chết tôi rồi"

draco cau mày, cô gái dưới thân liên tục thắt chặt mèo nhỏ khiến cho hắn ta chỉ muốn xuất tinh mẹ nó ra ngoài.

-"draco, nhẹ....a..nhẹ lại..1 chút...em chịu không nổi..a"

-"vậy thì đừng kẹp chặt tôi nữa. thả lỏng và tôi sẽ nhẹ nhàng với em"

y/n nghe thấy vậy liền cố gắng thả lỏng thân dưới để hắn nhanh chóng kết thúc chuyện này. để các học sinh khác dậy mà nghe được những tiếng rên đáng xấu hổ của cô thì nhục chết mất. draco thấy bé nhỏ dưới thân mình đã ngoan ngoãn thả lỏng ra thì nhếch mép cười, có nằm mơ ông đây mới nhẹ nhàng. nghĩ là làm, hắn ta ngay lập tức thúc mạnh một cú khiến cho mèo nhỏ bên dưới nuốt trọn lấy cự vật khủng của hắn.

"a...a..a..nói dối..anh nói dối...thả...thả ra đi, đau quá dray"

"này draco, biết mấy giờ rồi không? không định đi ăn sáng rồi còn đến lớp độc dược của thầy snape à? ê này, hỏi không trả lời là sao mày? nghe thấy rồi thì đi kiếm y/n dùm nhé. pansy bảo không thấy y/n về từ đêm qua"

blase zabini gõ cửa bất ngờ phòng của draco khiến em giật mình mà nén lại tiếng rên trong họng. draco thấy thế thì rất thích thú với hình ảnh này của em, nó khiến thằng em hắn to lên mấy vòng. với cái tính cách đặc trưng của một slytherin trội trong người thì hắn chắc chắn sẽ nhân cơ hội này mà trêu chọc em. nắm chắc eo của em mà thúc thật mạnh vào hạ thân làm em giật thót mình, xém chút nữa là la lên rồi.

"biết rồi. đi cả đêm thì có gì đâu mà phải lo lắng vậy. biết đường thì tự khắc quay về"

draco nhìn em mà cười nhếch mép một cái. thề với chúa hắn rất thích việc trêu chọc khiến em phát cáu lên bởi hắn rất thích khuôn mặt bé yêu của hắn cau mày bực mình. và lại một lần nữa draco thành công trong việc này.

"cái gì cơ? anh dám nói như vậy á??"

"ừ, tại sao lại ko dám nhỉ bé con"

"mau thả em ra, em không muốn ở cạnh anh, thả em r-"

chẳng để y/n nói hết câu, draco đã xoay người em lại trong khi dương vật hắn vẫn ở trong em. xoay một vòng dương vật khiến cho cơ thể em mềm nhũn, gần như nằm hẳn xuống giường nhưng nào dễ đến vậy, draco đã nhấc hông em lên cao và tư thế này giúp cho hắn có thể vào sâu hơn trong em. draco malfoy luôn biết cách khiến người yêu mình im lặng trước khi cả hai cãi nhau.

"ư..đồ..đồ malfoy khốn nạn...ư...a..tôi ghét anh"

câu nói vừa rồi của em đã chọc điên hắn rồi. hắn tự nói với chính mình hôm nay mà không thao chết em hắn sẽ bảo bố khai trừ tên hắn khỏi gia tộc.

"được, để tôi cho em thấy draco malfoy tôi còn có thể khốn nạn đến mức nào"

ngay sau câu nói hắn ta đã thật sự làm đúng với suy nghĩ của hắn, thật sự đã thao chết em khiến em không thể đi lại được bình thường trong ba này sau đó. còn chuyện đáng kinh khủng mà em cảm thấy rất nhục nhã chính là sau buổi sáng hôm draco và em làm tình. vì vẫn nhớ blase có nói tiết đầu là môn độc dược nên em dù có đau đến mấy cũng phải lết đến lớp. vừa bước vào cửa lớp, cơn đau đột nhiên kéo đến khiến em không thể đứng vững mà ngã nhoài ra đất.

"trò y/n, tôi có thể được biết lý do vì sao hôm này đồng phục của trò lại dài và rộng tới vậy, còn có...những nốt đỏ trên cổ trò?"

"dạ...dạ là do hôm qua em bị muỗi đốt ạ"

" y/n, tôi đã bảo từ từ hẵng đi để tôi mặc lại quần áo cho. em lấy nhầm đồng phục của tôi rồi đây này"

draco từ đằng xa cầm theo sách của mình và y/n bước đến, không ngừng trách móc việc em đã đi quá nhanh và bỏ rơi hắn.

"ồ, xin chào con muỗi đã đốt y/n. slytherin trừ 10đ cả hai trò. giờ thì nhanh cái chân lên mà vào chỗ ngồi"

hai đứa bước vào bàn cuối còn trống bên dãy nhà rắn. y/n thì rất tức giận bởi vì hắn ta đã làm tiết lộ mối quan hệ của hai đứa, thậm chí là đến cả tai thầy chủ nhiệm.

"em đã bảo giờ chưa phải lúc để chúng ta công khai mà. anh nhìn xem, giờ ai cũng biết hết trơn rồi, làm sao em dám gặp mọi người nữa"

"càng tốt chứ sao. tôi không thể chịu được cái cảnh mỗi ngày có mấy tên nam sinh khác đến mà tán tỉnh ve vãn em không rồi. cùng là đàn ông tất nhiên tôi phải biết chúng nó sẽ nghĩ gì với em. ngoan ngoãn đi bé yêu"

"nhưng-"

không để bé yêu hắn cãi lại. hắn chồm tới dùng mồm mình để em ngậm miệng lại. đúng là cách khiến người yêu im mồm có một không hai của thiếu gia nhà malfoy.

đương nhiên sau hôm đó, cả trường đã biết được chuyện em và draco hẹn hò với nhau. tuy là sẽ có những ánh mắt ghen ghét và đố kị nhưng đa số đều là chúc phúc bởi phải công nhận nhìn em và hắn rất xứng đôi. hai người hợp từ tính cách cho tới cả...chuyện làm tình

_________________
1031 từ
-shxkou-

[Draco x readers] Chiếm Hữu R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ