⚠️:BDSM
___________________________ngày mai là giáng sinh rồi nên gần như các học sinh khác đã về nhà hết và hiện tại, ở kí túc xá của slytherin chỉ còn em, blaise, pansy và draco.
nhưng mà draco không có ở đây, chúng em đoán anh đã đi cặp kè với cô người yêu mới nào rồi chăng?
"chơi truth dare không tụi mày"
"ê được nha, đang chán muốn chết đây"
pansy lên tiếng phá vỡ bầu không khí nhàm chán này khi trên tay cô nàng là một chai thuỷ tinh xanh. tiếp đó là giọng nói hưởng ứng của cậu chàng blaise. hai người bạn của em đồng ý chơi hết rồi chẳng lẽ em lại ngồi nhìn không.
"tao chơi nữa"
pansy đặt chai thuỷ tinh xuống và bắt đầu xoay chúng. lần xoay đầu tiên nó đã chỉ về blaise.
"yes để tao. blaise mau chọn truth hay dare đi"
"tao chọn truth"
"được. mau nói cho tao nghe mày đang thích ai?"
"vãi hỏi thế ai chơi bạn ơi"
"có chơi có chịu đê"
"thì...thì tao thích mày"
"h-hả"
nghe được câu trả lời của blaise mà mặt pansy đỏ ứng lên, chắc hẳn nó đã bất ngờ lắm trước câu nói này đây. cơ mà...
"rồi để tao xoay nhé"
lần này chiếc chai đã chọn pansy, cô bạn lúng túng nói từ truth lí nhí trong mồm. chắc vẫn còn ngại sau câu nói của ai kia.
"thế mày có thích blaise đúng không?"
"hả tao...thì...tao cũng có"
"thật à pansy. tao cũng thích mày đấy, từ giờ chúng ta sẽ hẹn hò nhé"
"được chứ"
blaise cũng rất biết điều mà tranh thủ tỏ tình luôn với pansy, may mắn thay là cô ấy đồng ý rồi.
"nào giờ phải đến mày. không xoay vào mày tao thề sẽ làm con chó"
mồm con này thiêng không tả được, cái chai xoay vào em thật này. thế là không được chứng kiến cảnh pansy làm chó rồi.
"thì tụi bây chọn truth nhiều quá nên giờ tao chọn dare"
blaise và pansy nghe câu trả lời của em mà không hẹn liếc mắt cười nhếch miệng với nhau. chắc chắn chúng nó sắp bày mưu gì rồi đấy.
"tao thách mày...12h đêm mai mặc bộ đồ hầu gái và đem sextoys tặng cho thằng draco"
"h-hả...thôi không làm đâu. ngượng chết tụi mày ơi. tao từ chối"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x readers] Chiếm Hữu R18
Fanfictionbạn và draco malfoy đụ nhau. ‼️: chap nào cũng là r18 và mỗi chap là một bối cảnh khác không liên quan tới nhau ‼️: đặt req ở chap "đặt request"