break up sex - r18

6.1K 139 7
                                    

                "tình yêu đâu phải trò đùa em ơi"

đã là ngày thứ năm em và draco chiến tranh lạnh với nhau rồi. dù cho mọi người có hết mực khuyên bảo hai đứa em là hãy làm lành với nhau đi nhưng đâu có được, hai đứa này cái tôi cao kinh khủng khiếp, có chết mới xin lỗi nhau trước.

"y/n, màu không định làm lành với draco thật à?"

"không bao giờ, tại sao tao phải là người đi làm lành trước chứ"

"không lẽ mày định im lặng mãi à, im lặng mãi rồi hiểu lầm không được giải quyết là chia tay như chơi đấy"

"tao không quan tâm, ai sai người đấy xin lỗi"

________________

"tao đến lạy mày luôn đấy, mày mau đi xin lỗi y/n đi. tao và pansy chạy qua chạy lại hai đứa mày đủ mệt rồi"

"sao tao phải xin lỗi trước, rõ ràng là em ấy hiểu lầm tao. tao đã nói nhiều là tao và con nhỏ greengrass không có gì rồi mà"

"vâng vâng mày không sai được chưa nhưng làm ơn hãy đi làm lành với y/n đi. bộ định im lặng tới hết đời hay sao?"

"tao không xin lỗi trước đâu"

_________________

đã hai tuần kể từ ngày hai đứa này im lặng với nhau khiến cả trường đều tin rằng cặp đôi vàng nhà rắn đã đường ai nấy đi, dù cho không ai phủ nhận hay xác thực nó.

em đang trên đường đến lớp học độc dược của cha nuôi em - giáo sư snap cùng pansy thì vô tình bắt gặp được một cảnh tượng vô cùng thú vị.

draco và con nhỏ nhà greengrass đang ôm ấp nhau trên hành lang, có vẻ chúng nó sắp tiến đến bước hôn nhau khi draco ép sát nó vào tường rồi cúi sát cái mặt xuống.

hệt như cách anh hôn em lần đầu tiên.

"draco malfoy anh đang làm cái quái gì thế?"

"y/n?"

"vậy mà anh nói là anh và nó không có gì với nhau à?"

"đúng là trước đó tôi và em ấy không có gì, nhưng giờ thì có rồi đấy"

"anh...chúng ta chưa chia tay, rõ ràng anh biết điều này"

"à, xém quên mất. vậy giờ tôi và em...chia tay được rồi đấy"

"..."

"thằng khốn nạn này, mày nghĩ mày là cái gì mà dám đùa cợt tình cảm của y/n?"

"wow pansy, đừng nóng như thế chứ. tao có trêu đùa tình cảm bao giờ à? chỉ là thấy không hợp nữa thì chia tay. vậy nhé"

anh buông câu chia tay cho em với một khuôn mặt bình thản vô cùng, khuôn mặt anh còn mang ý cười cợt và tay thì lại đang ôm eo của con nhỏ kia.

chết tiệt, tại sao dám làm thế với em.

______________________

đã một tháng rồi, một tháng sau khi em và anh hoàn toàn chấm dứt, hoàn toàn trở thành người xa lạ nhưng lại vô cùng quen thuộc.

những ngày đầu, em nhớ draco đến không ăn không ngủ. gần như cả một tuần đó em không ra khỏi phòng ngủ của mình làm cho các học sinh khác cùng nhà vô cùng lo lắng cho em. ngày nào cũng có người tới gõ cửa hỏi thăm rồi đặt đồ ăn bên ngoài cho em. thi thoảng còn có hộp sữa yêu thích của em mà chỉ có duy nhất một người biết sở thích đó...

[Draco x readers] Chiếm Hữu R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ