điêu hết đấy.
yn từ trước đến giờ vẫn luôn nói dối draco một chuyện. thật ra em chẳng sợ lời bàn tán hay cái chỉ trỏ từ những người xung quanh. đấy vốn là thứ mà người thừa kế duy nhất nhà smith không bao giờ được phép sợ.
chẳng qua em làm vậy cho tròn vai "kẻ thứ 3" thôi.
nhưng giờ em không cần bận tâm chuyện đó nữa. em và draco đã kết hôn rồi. em có thể đường đường chính chính bên cạnh anh, sử dụng cái danh xưng "phu nhân malfoy" mà bao người ước ao kể cả em đây rồi.
quay trở lại với phòng tân hôn của em và anh. đúng thật là draco rất rất yêu em, đến cả phòng tân hôn không trang trí theo kiểu truyền thống mà lại trang trí theo sở thích của em, như này đủ hiểu anh sủng nịnh em đến thế nào rồi nhỉ.
"thích không? phòng của chúng ta anh đều trang trí theo sở thích của em"
"thích, thích lắm"
em vòng tay ôm chầm lấy cổ anh, tiện hôn chụt chụt mấy phát vào má anh. draco thuận tay bế thốc em lên tiến về phía giường.
anh đặt em ngồi xuống giường, bản thân thì kéo cằm em để khuôn mặt em ngẩng lên rồi cúi xuống hôn lấy môi em. đây không phải lần đầu tiên hai người làm tình với nhau, nhưng là lần đầu tiên hai người làm tình trên danh nghĩa vợ chồng.
draco và yn đã mong chờ ngày này đến nhường nào.
chẳng thể chờ lâu thêm nữa, 9 năm thôi là đủ rồi. draco xé toạc bộ váy em đang mặc trên người. có người chồng thú vị thật chứ. đặt thiết kế riêng cho vợ mình một bộ váy xong lại chính tay xé toạc nó đi.
"draco, váy anh đặt thiết kế riêng cho em"
"đặt cái mới đẹp hơn, anh không thiếu tiền"
anh lại ngậm lấy đôi môi của em, tất cả bộ phận trên cơ thể yn anh đều rất thích, thậm chí là phát nghiện chúng.
cái gì của em anh cũng thấy đẹp.
không thể ở thế bị động mãi được, yn cởi thắt lưng ra cho anh rồi giải phóng cự vật đang căng cứng kia. em dùng tay mình vuốt ve "draco nhỏ" khiến anh thích điên và cũng khá bất ngờ.
tại bình thường làm tình em có bao giờ chịu blowjob hay dùng tay mà vuốt ve con cu của anh đâu.
"bất ngờ thật yn"
anh trườn xuống cổ em, cắn mút tạo ra hàng loạt các chấm đỏ trên cổ. không chỗ nào là không có dấu hôn của anh. tay thì xoa nắn cặp gò bông trắng tròn như cái bánh bao kia của em. ngực em hình như...càng xoa càng to lên thì phải.
"đừng có nhéo ngực em. em đau"
"anh xin lỗi, vậy để anh nhéo bằng mồm cho đỡ đau nhé?"
anh chẳng cần đợi em trả lời đã ngay lập tức cúi xuống bú vú em. đợi làm gì bởi anh biết thừa em cũng phải đồng ý thôi.
"ah...ha...draco...nhẹ chút...ah..ah..dra.."
"nhẹ cái khỉ khô"
anh đưa hai ngón tay của mình vào sâu bên trong em, chẳng cần biết là nó đã đủ ướt hay chưa nhưng anh phải dằn mặt em đã. ai đời làm tình mà cứ bắt người ta nhẹ nhàng thôi, nhẹ thế chó nào được chứ.
"á..đau em..trướng...anh làm sao thế draco"
anh chẳng trả lời em, tay thì vẫn để ở trong rồi úp mặt xuống mút mát như thể được uống nước tiên vậy. yn được kích thích ở cả hai điểm nhạy cảm nên sướng đến cong người. em ngửa đầu ra sau, chăn quắp lại trên vai anh, thi thoảng còn giật giật mấy cái.
"từ từ chút em sắp ra..em sắp.."
em bắn hết toàn bộ tinh dịch của mình ra ngoài, có vể chúng đã được anh nuốt trọn hết rồi. anh đứng lên rồi đẩy em nằm xuống giường, lấy hai chân của em đặt lên vai mình rồi từ từ đưa dương vật vào trong em.
cơn khoái cảm vừa rồi còn chưa hết mà đã có cơn khoái cảm tiếp theo ập đến khiến em vô thức co thắt miệng nhỏ lại.
draco không hiểu là anh và em đã làm tình bao nhiêu lần rồi tại sao cái miệng dưới của em vẫn khít đến thế, đôi khi anh còn bị nó bức tý thì đứt luôn con hàng.
"thả lỏng đi yn, chúng mình đã làm với nhau bao nhiêu lần rồi mà sao em vẫn khít vậy?"
"c-có mà do anh to ý..rút ra đi"
anh nắm eo em rồi bắt đầu di chuyển chẩm dần, cốt là muốn em thích nghi một chút.
sau khi cảm thấy em đã thích nghi được rồi anh mới luân chuyển mạnh mẽ hơn. không những mạnh mà con đâm sâu khiến em rên la đến lạc cả giọng.
"draco..ra"
"anh chưa ra"
draco thấy cô vợ của mình sắp ra liền di chuyển chậm lại để câu thời gian, anh muốn em phải là người ra cùng anh.
em nhận thấy người trên mình đột ngột di chuyển chậm đi liền có chút không quen. em ưỡn người chồm lên vòng tay ôm lấy cổ anh.
"chồng ơi, nhanh..nhanh chút đi..em bức không chịu nổi"
"được, không thể để vợ mình cầu xin lâu được"
anh nhanh chóng luân động nhanh dần trở lại, mỗi cú thúc đều chạm đến tử cung em, nhưng theo cảm nhận của em có khi nó còn đi vào cả tử cung mất rồi ý chứ.
anh bắt đầu dập nhanh hơn, sau mười mấy cái dập liền bắn vào trong em. cùng lúc đó em cũng la lớn lên một tiếng vì khoái cảm đến.
mặc kệ cho mồ hôi đã nhễ nhại khắp người, anh lật người em lại rồi xách cao cái mông em lên, thủ thỉ
"chưa xong đâu, anh sẽ chơi em đến khi nào em có thai thì thôi. bố mẹ anh cũng rất mong có cháu"
_______________________
thoắt cái đã được 3 năm rồi, sau một đêm mà cả hai người trúng luôn giải độc đắc. em đã có thai, mà cái thai lại là con trai nữa chứ khiến cho địa vị trong nhà của draco đã thấp nay còn thấp hơn.hôm nay là ngày họp mặt gia đình nên ông bà malfoy cũng ở nhà hai đứa em.
bà narcissa đang chơi với cậu cháu trai của mình còn ông lucius thì đang ngồi đọc báo. chợt cậu con trai nhỏ đến trước mặt bố mẹ mình kêu lớn
"bố mẹ ơi con muốn có em, con muốn có em gái chơi cùng con"
"hả để bố mẹ xem đã nhé con trai. bây giờ-"
"đúng rồi hai đứa nên suy nghĩ mà có thêm đứa nữa. nhà đông con đông cháu vẫn vui hơn mà"
bà narcissa lên tiếng cắt ngang câu nói của yn, ông lucius cũng gật gù hưởng ứng theo vợ mình. thấy bố mẹ mình mong có thêm cháu như thế draco chỉ đành gật đầu với bố mẹ rồi quay ra thì thầm với em.
"bố mẹ mong có đứa nữa rồi kìa. chúng ta làm thêm để có em cho thằng bé chơi cùng nhé?"
__________________
1265 từ
_shoko_👤: tui mới đổi tên wattpad cả nhà ơi, đừng ai thấy lạ mà bỏ theo dõi truyện nha🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x readers] Chiếm Hữu R18
Fanficbạn và draco malfoy đụ nhau. ‼️: chap nào cũng là r18 và mỗi chap là một bối cảnh khác không liên quan tới nhau ‼️: đặt req ở chap "đặt request"