bối cảnh:
y/n hiểu lầm draco nên đã đòi chia tay dù anh không đồng ý. sau một vài tin đồn khiến anh khó chịu, anh đã đề nghị quay lại và giải toả sự khó chịu đó bằng cách...làm tình
y/n: 17 tuổi
draco: 18 tuổi
⚠️: không xảy ra trận chiến giữa phù thuỷ như trong truyện.
________________________________phòng sinh hoạt chung của slytherin đang diễn ra một cuộc cãi nhau của vương tử và công chúa nhà rắn.
đây là lần cãi nhau đầu tiên của hai đứa trong suốt 4 năm yêu nhau.
"rõ ràng tận mắt em đã thấy anh hôn con nhỏ greengrass đó, anh còn chối à?"
"đừng như vậy nữa y/n. anh đã nói là anh không hôn greengrass. anh bị nó cưỡng hôn mà"
"làm gì có ai bị cưỡng hôn mà lại không biết đẩy người ta ra chứ. lời giải thích của anh không thuyết phục tý nào"
"anh...anh...thì dù thế nào em cũng phải tin anh chứ. anh thật sự chỉ yêu duy nhất một mình em mà"
"tin? anh muốn em tin bằng cách nào đây? không chỉ có em mà cả pansy và blaise cũng chứng kiến đấy"
"nhưng thật sự anh không có tình cảm với nó. anh thề với em. làm ơn hãy tin anh đi bé con!"
"...mình chia tay đi. đã có lần một chắc chắn có lần hai"
"y/n...y/n...Y/N"
y/n rời đi ngay sau khi buông lời chia tay với draco mặc cho anh có gọi tên, thậm chí là hét lên để gọi. thật sự bây giờ em đã quá thất vọng rồi. lời giải thích của anh chẳng tương đồng với hành động của anh gì hết.
em chạy ra hồ đen mà khóc thút thít. mối tình đầu của em chẳng lẽ cứ thế mà vỡ vụn, cứ thế mà chấm hết sao? em không cam lòng một chút nào. em thật sự rất yêu draco.
"đồ tồi. anh ta dám cắm sừng mình. đã vậy còn với con nhỏ mình ghét nữa chứ"
"y/n? sao em lại ở hồ đen giờ này thế? đã 8h tối rồi"
"anh harry ạ. à em có chút chuyện buồn nên ngồi đây một lát thôi. tý em sẽ về luôn"
thấy harry potter đến, con bé lau vội nước mắt để tránh ánh mắt của cậu.
"thằng malfoy làm em buồn đúng không? để anh xử nó"
"thôi không cần đâu ạ...tụi em...mới chia tay rồi"
"h-hả..."
harry potter nghe con bé nói thế thì sửng sốt. hai đứa này...vậy mà đã chia tay rồi sao? đây chẳng phải là cơ hội tốt cho cậu à. cậu đã thích con bé từ lúc nó đang ngồi ở ghế phân loại nhà rồi còn gì.
ông trời chắc đang tạo cơ hội cho mình rồi. có không giữ mất đừng tiếc nhé malfoy.
"y/n đừng buồn nữa nhé. không có malfoy thì vẫn còn nhiều người quý em. ví dụ như hội bọn anh này"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x readers] Chiếm Hữu R18
Fanfictionbạn và draco malfoy đụ nhau. ‼️: chap nào cũng là r18 và mỗi chap là một bối cảnh khác không liên quan tới nhau ‼️: đặt req ở chap "đặt request"